Media & Entertainment
รมว.สธ. และคณะแถลงความพร้อม Thailand Pavilion ในงาน EXPO 2025 OSAKA, KANSAI, JAPAN
นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย อัครพงศ์ เฉลิมนนท์ กงสุลใหญ่ ณ นครโอซากา, สุรชาติ เทียนทอง เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข, นายแพทย์โอภาส การย์กวินพงศ์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข, นายแพทย์สุระ วิเศษศักดิ์ อธิบดีก ...
แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
แอร์เอเชียกัมพูชา (รหัสเที่ยวบิน KT) ประกาศความพร้อมในการให้บริการ ประเดิมด้วยเที่ยวบินภายในประเทศ สู่ 3 จุดหมายปลายทาง ได้แก่ พนมเปญ เสียมราฐ และสีหนุวิลล์ ซึ่งเปิดให้สำรองบัตรโดยสารแล้ววันนี้ สายการบินฯ พร้อมเริ่มให้บริการเที่ยวบินแรกในว ...
เตรียมออกไปผจญภัยครั้งใหม่กับเหล่าอารมณ์สุดอลเวง! ใน Inside Out 2
ดิสนีย์และพิกซาร์กลับมาพร้อมกับเรื่องราวสุดอลเวงใน “Inside Out 2 มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2” ภาพยนตร์ภาคต่อของแอนิเมชันขวัญใจผู้ใหญ่เรื่อง Inside Out เจ้าของรางวัลรางวัลออสการ์ สาขาภาพยนตร์ แอนิเมชันยอดเยี่ยมประจำปี 2015 ที่พร้อมพาผู้ชมทุ ...
RS พลิกโฉม Popcoin ดิจิทัลโทเคน สู่ Entertainment CRM ครบวงจรเจ้าแรกในไทย พร้อมเปิดตัวไตรมาส 2 นี้
บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ อาร์เอส กรุ๊ป ประกาศยกระดับเหรียญ Popcoin เป็น Entertainment CRM โดย Popster สามารถใช้ Popcoin แลก Entertainment NFT ที่รวมทุกเรื่องป๊อบ และเป็นตัวกลางให้แฟนด้อม และคนรุ่นใหม่เข้าถึงความสุข และความสนุกแบบไร้ขีดจำกัด ...
Glenfiddich “THE WHERE NEXT CLUB” กลับมาอย่างยิ่งใหญ่กับ การค้นหา “Your Single Best Quality”
เกลนฟิดิค (Glenfiddich) แบรนด์ซิงเกิลมอลต์ ภายใต้บริษัทเครื่องดื่มแอลกอฮอล์พรีเมี่ยม การันตีคุณภาพด้วยรางวัลมากมายอย่าง William Grant & Sons จำกัด กลับมาพร้อมกับแคมเปญ “THE WHERE NEXT CLUB” ปีที่สี่ในประเทศไทย โดยแคมเปญนี้เกิดขึ้น ...
Season 4 คึกคัก สนามสาม ภาคใต้ KTAXA KYC Football Youth (U15) Academy
บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต โดยสุกัญญา อิสรานุวัฒน์ชัย รองประธานอาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด และภาพลักษณ์องค์กร ให้เกียรติกล่าวเปิดงาน “KTAXA Know You Can Football Youth (U-15) Academy Season 4”และมอบรางวัลให้แก่เยาวชนที่ได้รับคัดเลือ ...
บอร์ดฯ GIFT ไฟเขียว ลุยธุรกิจ F&B เข้าซื้อ ร้านอาหาร-สถานที่แฮงก์เอาต์ 14 แห่ง
บริษัท กิฟท์ อินฟินิท จำกัด (มหาชน) หรือGIFT ส่งบริษัทย่อย GIFT Hospitality เข้าซื้อสินทรัพย์เพื่อเดินหน้าธุรกิจ Food & Beverage ตามแผน ทั้ง BEAM Club และ BEAMCUBE สถานที่แฮงก์เอาต์ยอดนิยมใจกลางเมือง Beer Belly ร้านอาหารไทยฟิวชัน OKONOMI และ ...
YouTube Works Awards Southeast Asia ปีที่ 2 เปิดรับสมัครแล้ววันนี้!!
YouTube ร่วมกับ Kantar บริษัทวิจัยชั้นนำด้านข้อมูลเชิงลึกและที่ปรึกษาทางการตลาดระดับโลก จัด YouTube Works Awards Southeast Asia ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อเฟ้นหาสุดยอดแคมเปญโฆษณาบนแพลตฟอร์ม YouTube ที่สร้างสรรค์และมีประสิทธิภาพที่สุด โดยเปิดรับแคมเปญโ ...
ประเทศไทยพร้อมเป็นศูนย์กลางท่องเที่ยว หลังจากลดภาษีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์บางชนิด
เตรียมยกระดับประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวภายในปี 2573 หลังจากรัฐบาลไทยปรับมาตราการการลดภาษีไวน์และสุราแช่ชุมชน นับเป็นนิมิตรหมายใหม่ที่น่ายินดีด้านการฟื้นฟูการท่องเที่ยว จากที่กรมสรรพสามิตได้ลดภาษีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์บางประเภทเมื่อเร็ว ...
‘อยู่รอด’ ต้อง ‘อยู่ร่วม’ HI x AI เพื่อสรรสร้างอย่างไร้ขีดจำกัดใน ADFEST 2024
สมาคมโฆษณาเอเชียแปซิฟิคจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวงาน ADFEST 2024 ซึ่งในปีนี้จะจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 27 โดยงานจะจัดขึ้นทั้งหมด 3 วัน ระหว่างวันที่ 21-23 มีนาคม 2567 ณ โรงแรมรอยัล คลิฟ โฮเท็ล กรุ๊ป พัทยา โดยในปีนี้จัดภายใต้ธีม “HI” Huma ...
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved