Travel
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ เตรียมจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลอีสเตอร์ประจำปีนี้ ยกขบวนความสนุกและความพิเศษมากมายให้คุณได้มีความสุขและร่วมฉลองกันทั้งครอบครัว อีสเตอร์ ซันเดย์ บรันซ์ (Easter Sunday Brunch) ชวนเพื่อนๆและครอบครัวมาอิ ...
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เดินหน้าสร้างประสบการณ์การเข้าพักอันน่าประทับใจร่วมกับพันธมิตรที่มีชื่อเสี ...
Bacardi Thailand ร่วมพันธมิตร UOB LIVE ศูนย์รวมความบันเทิงล้ำสมัย ยกระดับประสบการณ์ครบวงจร
Bacardi Thailand (บาคาร์ดี ประเทศไทย) ขับเคลื่อนประสบการณ์ความบันเทิงสมัยใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ณ The EmDistrict (ดิ เอ็ม ดิสทริค) ในฐานะหนึ่งในผู้ก่อตั้ง UOB LIVE ศูนย์รวมการจัดงานที่ล้ำสมัยแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ด้วยพอร์ตโฟลิโอแบรนด์เครื่องดื่มชั้น ...
คิง เพาเวอร์ ชวนลิ้มชิมรสอาหารมงคลการันตี Michelin Guide
คิง เพาเวอร์ เดสติเนชั่นใหม่แห่งการเฉลิมฉลองในพื้นที่กรุงเทพมหานคร รวมร้านเด็ด ร้านดัง การันตีรางวัลมิชลินไกด์ กว่า 50 ร้าน มาพร้อมเสิร์ฟในงาน KING POWER CHINESE NEW YEAR 2024 พบอาหารมงคลจากร้านอร่อยในตำนาน และร้านอร่อยการันตี Michelin Guide อาทิ ...
ฉลองเทศกาลตรุษจีนสุดอลังการ ที่คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท สุวรรณภูมิ
โรงแรม คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ท "ฉลองปีมังกรทอง" กับแพ็คเกจสุดพิเศษ เพื่อเฉลิมฉลองช่วงเวลารับพลังปีมังกรทองที่โรงแรมใหม่ ส่งโปรโมชั่นห้องพักพร้อมอั่งเปา มูลค่า 888 บาท คูปองอาหารและเครื่องดื่มใช้จ่ายแทนเงินสดใ ...
เล่นฟรี!! “CRYSTAL PLAYLAND” อาณาจักรเครื่องเล่นที่เดอะคริสตัล ราชพฤกษ์
ศูนย์การค้าในเครืออัลไล (ALLY) เอาใจเด็กๆ ขนขบวนความสนุกมาเสิร์ฟให้ทุกครอบครัวได้ฟินเว่อร์! กับแลนด์มาร์กแห่งความสุข และความสนุกสนาน “Crystal Playland” ความสุขเปล่งประกายจาก “ต้นกำเนิดของคริสตัล” ที่เปลี่ยนทุกช่วงเวลาให้กลายเป ...
‘ไต้หวัน’ ชวนเที่ยว 3 เฟสติวัลเฉลิมฉลองระดับโลก ปลุกความปังรับปีมังกร 2024
การท่องเที่ยวไต้หวัน ชวนสัมผัส 3 เฟสติวัลเฉลิมฉลองระดับโลก โคมไฟไต้หวัน-ประทัดรวงผึ้งเหยียนสุ่ย-โคมลอยผิงซี ปลุกความปังรับศักราชใหม่ 2024 สำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน ประจำกรุงเทพฯ (กทท.) จัดใหญ่ 3 เฟสติวัลสุดตระการตา ชวนคนไทยบินลัดฟ้า ...
โฉมใหม่!! โรงแรม เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล
แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัทบริหารจัดการโรงแรมระดับโลกที่มีแบรนด์โรงแรมในเครือกว่า 30 แห่ง เดินหน้าปักธงแบรนด์โรงแรมในเครือด้วยการเผยโฉม “โรงแรมเชียงใหม่ แมริออท โฮเทล” ที่ได้รับการรีโนเวทปรับโฉมใหม่และรีแบรนด์เปลี่ยนชื่อจากโรงแรม ...
อโกด้าแชร์ 5 เมืองรองน่าเที่ยวสำหรับทริปสิ้นปี
บรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความสุขช่วงสิ้นปีกำลังจะมาถึงอีกครั้ง พร้อมกับความคึกคักเนื่องจากทุกคนต่างออกไปเที่ยวทริปหยุดยาวสิ้นปีที่วางแผนกันเอาไว้ สำหรับนักท่องเที่ยวคนไหนที่กำลังมองหาสถานที่เที่ยวที่ไม่น่าแน่นขนัดไปด้วยผู้คน หรือใครที่กำลังหามองหาประ ...
5 จุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับทริประยะสั้นในเอเชีย
การพักผ่อนเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับทุกคน และไม่มีอะไรเทียบได้กับความรู้สึกของวันหยุดที่เราได้ออกออฟฟิศไปสำรวจสถานที่ใหม่ๆ หรือกลับไปที่ที่เราชื่นชอบอีกครั้ง ไม่ว่าใช้เวลาในวันหยุดสุดสัปดาห์หรือช่วงวันหยุดยาว ทุกคนควรได้เพลิดเพลินไปกับสภาพแวดล้อมและ ...
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved