INTERVIEW
“เพราะชีวิตคือบททดสอบ” เปิดเรื่องราวชีวิตหญิงแกร่ง CHRO แห่งทรู คอร์ปอเรชั่น
ไทยถือเป็นหนึ่งในประเทศที่มีผู้หญิงอยู่ในระดับบริหารมากที่สุดของโลก ถือครองสัดส่วนที่ 32% ซึ่งสูงกว่าค่าเฉลี่ยของโลกที่ 27% และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่ 26% อย่างไรก็ตาม เมื่อเทียบกับผู้หญิงที่เข้าสู่ตลาดแรงงาน (59%) แล้ว พบว่าการก้าวสู่ระดับของผู้หญิง ...
‘ไพศาล อ่าวสถาพร’ กับเบื้องหลังการปั้น ‘บิสโตร เอเชีย’ ให้มียอดขายเติบโตขึ้นถึง 70%
ด้วยการนำทัพของ ไพศาล อ่าวสถาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิสโตร เอเชีย จำกัด ไม่เพียงแต่จะสร้างการเติบโตของรายได้เท่านั้น แต่ยังสามารถพลิกฟื้นจากการขาดทุน มาสู่การมีตัวเลขกำไรเป็นปีที่ 2 ติดกัน หลังจากที่เข้ามาบริหารบริษัทแห่งนี้ ไพศาล กล่า ...
ศุภลักษณ์ อัมพุช กับ New Era ของกลุ่มเดอะมอลล์ ที่เป็นมากกว่าแค่ช้อปปิ้ง แต่คือการสร้างย่านการค้า
ด้วยวิสัยทัศน์และเป้าหมายในการยกระดับประเทศไทย ให้เป็นศูนย์กลางทางด้านธุรกิจการค้า และการท่องเที่ยวที่สำคัญของภูมิภาคอาเซียนและของโลก ประกอบกับยุทธศาสตร์ในการปักหมุดย่านการค้าสำคัญ และวางเป้าหมายในการ พัฒนาย่านการค้า ไม่ใช่เพียงพัฒนาโครงการศูนย์ก ...
Future Food เทรนด์อาหารแห่งอนาคตเพื่อโลกที่ยั่งยืน กับมุมมองของไทยยูเนี่ยน
Future Food หรือ อาหารแห่งอนาคต เป็นประเด็นที่ถูกหยิบยกมาพูดถึงบ่อยครั้งในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และยิ่งทวีความสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ ตามการเปลี่ยนแปลงของโลกที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องและเร็วกว่าที่หลายคนคิด MarketPlus มีโอกาสได้คุยกับ ดร.ธัญญวัฒน ...
เจน - ชลันดา ศรีวิทิตกุล Interior Designer ที่ผสานเทคโนโลยีเข้ากับงานออกแบบ
“การออกแบบตกแต่งภายใน คือการทำให้คุณภาพชีวิตในการใช้ชีวิตในที่นั้นๆ ดีขึ้น สะดวกสบาย ไม่ติดขัด ที่สำคัญคือต้องมีความสวยงาม และทำให้เราอยากใช้เวลาอยู่ในที่นั้นๆ นานยิ่งขึ้น” นิยามของ Interior Design ในมุมมองของ 'เจน ...
ถอดรหัส HERO BRAND กลยุทธ์สร้างความสำเร็จอย่างยั่งยืนของ ”ซัคเซสมอร์”
“ถ้าคุณช่วยให้คนอื่นประสบความสำเร็จ คุณจะประสบความสำเร็จ” ประโยคที่เรามักได้ยินเสมอๆ จาก นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) ธุรกิจเครือข่ายที่ประสบความสำเร็จและสามารถสร้างการเติบ ...
เบื้องหลังความแข็งแกร่งของเวชธานี สู่โรงพยาบาลเฉพาะทางด้านจิตเวช “BMHH” โดย ดร.ชาคริต ศึกษากิจ
เวชธานี เป็นแบรนด์โรงพยาบาลเอกชนที่อยู่ในธุรกิจโรงพยาบาลมาร่วม 30 ปี จุดแข็งของ เวชธานี คือ การเป็นโรงพยาบาลที่มีความพร้อมในการรักษาผู้ป่วย โดยแพทย์เฉพาะทางหลากหลายสาขา ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัย ประกอบกับความสามารถของบุคลากรทางการ ...
ไพศาล อ่าวสถาพร สร้างการเติบโตให้ ‘บิสโตร เอเชีย’ ด้วยนวัตกรรม และ Business Model
หน้าที่สำคัญของบริษัท บิสโตร เอเชีย จำกัด ในเครือไทยเบฟ ทำธุรกิจอาหารตะวันตก และอาหารเอเชีย รวมถึงอาหารไทย ซึ่งเป็นธุรกิจที่ไทยเบฟ นำเข้ามาช่วยเติมเต็มธุรกิจอาหารให้กับเครือไทยเบฟ ครอบคลุมตั้งแต่ร้านอาหารไทย จีน อาเซียน อาหารตะวันตก ไปจนถึงตัวธุร ...
“LA FERLY CLINIC” มาตรฐาน คือ แพชชั่นคลินิกเสริมความงาม
“ผมเป็นหมอก็อยากให้คนที่เดินเข้ามาในคลินิกได้รับการดูแลและหัตถการที่ได้มาตรฐาน และลดความเสี่ยงที่จะเกิดอันตรายต่อผู้เข้าใช้บริการให้มากที่สุด ดังนั้นการสร้างมาตรฐานเรื่องการดูดไขมันเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมาก ความรู้ความเชี่ยวชาญด้านนี้จึงเป็นส ...
ในวันที่ทุกคนเป็นสื่อ... ครีเอท Digital Content อย่างไร ให้ถูกใจแบรนด์ โดนใจผู้บริโภค
B.O.W เป็นบริษัท Digital PR Agency รายแรกๆในวงการ เมื่อกว่า 10 ปีที่ผ่านมาได้เปิดโลกการทำ PR Marketing รูปแบบใหม่ให้แบรนด์ได้รู้จักกับคำว่า Digital Contentจากวันนั้นจนถึงวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ B.O.W ยังสามารถยึดจุดยืนงานครีเอทคอนเทนต์ที่แตกต่างบนแ ...
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved