STARTUP
เนสท์เล่ ขับเคลื่อนอนาคตอุตสาหกรรมอาหารไทย ร่วมโครงการ SPACE-F
บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัดผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำระดับโลก ประกาศลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ร่วมกับสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) (NIA) บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และมหาวิทยาลัยมหิดลในโครงการ SPACE-F ซึ่งเป็ ...
AIS พา Startup สาย ESG สัญชาติไทย โชว์ศักยภาพบนเวทีโลก
หนึ่งในภารกิจสำคัญของ AIS เพื่อขับเคลื่อนเป้าหมายสู่การเป็นองค์กรโทรคมนาคมอัจฉริยะ หรือ Cognitive Tech-Co คือการมุ่งพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยียกระดับคุณภาพชีวิตคนไทยและเสริมศักยภาพของภาคธุรกิจ ผ่านการสร้าง Ecosystem ด้านนวัตกรรม โดยเฉพาะในแกนด้าน Star ...
ebay ปลดล็อกศักยภาพตลาดออนไลน์ไทยสู่ตลาดโลก
จากการแพร่ระบาดของโควิด ทำให้วิถีการดำเนินธุรกิจทั่วโลกเปลี่ยนแปลงไปให้ปรับตัวเข้าสู่ตลาดออนไลน์เร็วขึ้นอย่างก้าวกระโดด จนกลายเป็นตลาดที่มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนการค้าระหว่างประเทศ ยุคนี้จึงเป็นยุคที่ตลาดอีคอมเมิร์ซแข็งแกร่งมากที่สุด สามารถเชื ...
88 Sandbox เปิดโครงการ LEARN LAB: OKMD X 88 Learnovation Program บ่มเพาะสตาร์ทอัพการศึกษา
อุทยานการเรียนรู้TK Park : 88 Sandboxม.ธรรมศาสตร์ จับมือสำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้(องค์การมหาชน)หรือOKMDเปิดตัวโครงการบ่มเพาะวิสาหกิจเริ่มต้นนวัตกรรมเพื่อสังคมด้านการศึกษา(LEARN LAB: OKMD X 88 Learnovation Program)ผนึกกำลังผู้ประกอบการสตาร์ทอั ...
Elon Musk ตั้งสตาร์ทอัพชื่อ ‘xAI’ มีเป้าหมาย ‘เข้าใจธรรมชาติที่แท้จริงของจักรวาล’
Elon Musk ได้ประกาศสิ่งใหม่ที่น่าตื่นเต้น โดยคราวนี้เป็นเรื่องของความพยายามครั้งล่าสุดของเขาอย่างการก่อตั้งสตาร์ทอัพที่เน้นปัญญาประดิษฐ์ (AI) ชื่อ xAI ซึ่งจุดประกายความสนใจและการเก็งกำไรในโลกเทคโนโลยี ยังไม่ชัดเจน? ทีมงานของ xAI ประกอบด้วย ...
Makro ผนึก Infobip หนุนรายย่อยเข้าถึงสิทธิประโยชน์จากรัฐ
Makro ผู้นำด้านธุรกิจค้าส่งในประเทศไทย เล็งเห็นถึงความเชี่ยวชาญของ Infobip ผู้นำแพลตฟอร์มการสื่อสารระดับสากลบนระบบคลาวด์ โดยนำมาช่วยในการปรับปรุงระบบการสื่อสารในแคมเปญคูปองอิเล็กทรอนิกส์ (E-Coupon) โดยแคมเปญนี้มีจุดประสงค์เพื่อช่วยเหลือลูกค้าผู้ปร ...
"ฟาร์อีสท์ เฟมไลน์ ดีดีบี' แท็กทีม "แมงโก้ ไชน่า" เปิดกลยุทธ์เด็ดพิชิตใจลูกค้าจีน
การท่องเที่ยวไทยคึกคัก ส่งผลกำลังซื้อจากนักท่องเที่ยวเติบโตเพิ่มขึ้น “ฟาร์อีสท์ เฟมไลน์ ดีดีบี กรุ๊ป” เผยกลุ่มนักท่องเที่ยวจีนที่เดินทางเข้ามาในไทยมีกำลังซื้อสูง มองเห็นโอกาสตลาด ล่าสุดแท็กทีม “แมงโก้ ไชน่ากรุ๊ป” เปิดกล ...
ไขความลับการปั้น ‘แรบบิทส์ เทล’ สู่ ‘Experience Agency’
‘Work Hard Play Hard’ ดูจะเป็นคำกล่าวที่เชยและล้าสมัยมากเมื่อเทียบกับสังคมการทำงานในปี 2023 นี้ แต่ยังมีอีกหลากหลายอาชีพที่ยังขึ้นชื่อว่างานหนักและแบกรับความกดดันสูง หนึ่งในนั้นก็คงจะเป็น ‘คนเอเจนซี่’ เพราะต้องเผชิญแรงก ...
“TAT 4Digital Tourism” คอร์สเรียนฟรี!! 22 หลักสูตรจาก ททท.
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยศูนย์พัฒนาวิชาการด้านตลาดการท่องเที่ยว (TAT Academy) เดินหน้าสร้างประสิทธิภาพทางการแข่งขันแก่ผู้ประกอบการท่องเที่ยวไทย ครอบคลุมทักษะสำคัญ เพื่อธุรกิจยุคใหม่ 4 ด้าน ให้ผู้ประกอบการได้ Upskill/Reskill นำความร ...
เบลนเดต้า เร่งขยายบริการ Big Data อัจฉริยะ ชูจุดแข็งคอนซัลติ้งครบวงจร
Blendata สตาร์ตอัพสาย Deep เร่งทำตลาดกลุ่มลูกค้าองค์กร ด้วย Cloud SaaS แบบบริการ Pay-Per-Use พร้อมบริการให้คำปรึกษาด้านข้อมูลครบวงจร เดินหน้า Cloud SaaS แบบบริการ Pay-Per-Use ณัฐนภัส รชตะวิวรรธน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง ...
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved