“ฮอกเกอร์ ชาน” สตรีทฟู้ดชื่อดังจากสิงคโปร์ ปักหมุดสาขาแรกที่เทอร์มินอล 21
27 Jun 2017

          ติ่ม ซำ วันเดอร์แลนด์ฯ ลุยธุรกิจร้านอาหารแนวสตรีท ฟู้ด ส่ง “ฮอกเกอร์ ชาน”(HawKer Chan) ร้านอาหารสตรีทฟู้ดชื่อดังจากสิงคโปร์ ระดับมิชลิน สตาร์ ปักหมุดครั้งแรกในไทยพร้อมเปิดความอร่อยแล้ววันนี้ที่เทอร์มินอล 21 อโศก ชูจุดเด่นด้วยเมนูที่หลากหลาย รสชาติอร่อยแบบต้นตำรับในราคาเริ่มต้นที่ 88 บาท 

 


          อธิพล ตีระสงกรานต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ติ่มซำวันเดอร์แลนด์ จำกัด เปิดเผยถึง แผนการลงทุนในธุรกิจอาหารว่า ขณะนี้บริษัทฯ ได้นำร้านอาหาร ”ฮอกเกอร์ ชาน” (Hawker Chan) (Hong Kong Soya Sauce Chicken Rice and Noodle) ซึ่งเป็นร้านอาหารแนว Street Food ที่ได้รับมิชลิน สตาร์ เป็นอาหารมีรสชาติดีเยี่ยม มีชื่อเสียงโด่งดัง และเป็นที่นิยมในประเทศสิงคโปร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์“The World’s First Michelin-starred Street Food Stall” และ “The Cheapest Michelin-starred Meal In The World” โดยปัจจุบันในประเทศสิงคโปร์มีทั้งหมด 3 สาขา ได้แก่ 1.สาขา Chinatown Food Complex(สาขาดั้งเดิม), 2.สาขา Smith Street และ 3. สาขา Tai Sengโดยนำมาเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยที่พร้อมเปิดความอร่อยแล้ววันนี้ ที่ชั้น 5 ณ ห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล21อโศก กรุงเทพฯ เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00–22.00 น.

 


          “ร้านอาหาร ”ฮอกเกอร์ ชาน” (Hawker Chan) ในประเทศสิงคโปร์ เป็นร้านแนวสตรีทฟู้ดที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง สังเกตได้จากลูกค้าที่มาเข้าคิว รอลิ้มลองความอร่อยเป็นจำนวนมากในทุกๆวัน และยังเป็นร้านที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ ที่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติผู้มาเยือนประเทศสิงคโปร์ให้ความสนใจและหลั่งไหลเข้ามาปักหมุดรอรับประทาน ทำให้ในแต่ละวันด้านหน้าร้านจะมีผู้คนหลากหลายมายืนต่อคิวยาวออกไป ด้วยเหตุผลนี้ บริษัท ติ่มซำ วันเดอร์แลนด์ จำกัด จึงเล็งเห็นถึงศักยภาพของร้านอาหารฮอกเกอร์ ชานจึงได้นำมาเปิดที่เมืองไทย และต้องการให้คนไทยได้ลิ้มลองอาหารที่มีรสชาติอร่อยแบบต้นตำรับฯมีเมนูที่หลากหลาย คุณภาพเยี่ยม ในราคาที่สบายกระเป๋าจับต้องได้ โดยคาดว่าร้านอาหาร “ฮอกเกอร์ ชาน” จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับกลุ่มเป้าหมายที่เป็น ลูกค้า คนทำงาน ครอบครัว และนักท่องเที่ยว” อธิพล กล่าว

 

        


          สำหรับเมนูแนะนำของร้านที่เป็นที่นิยม ได้แก่ ข้าวหน้าไก่ซีอิ๊ว, บะหมี่หมูแดง,บะหมี่หมูกรอบ, ซี่โครงหมูย่าง และ บะหมี่ไก่ซีอิ๊ว ที่หอมหวนและชุ่มฉ่ำด้วยซอสถั่วเหลืองต้นตำหรับจากฮ่องกง ประกอบกับเนื้อไก่ที่อวบอิ่มทั้งนุ่มและแน่น นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ ที่น่าสนใจ ได้แก่ บะหมี่หมูแดง, บะหมี่หมูกรอบ, ข้าวหมูแดง, ข้าวหมูกรอบ, ข้าวซี่โครงหมู และเกี๊ยวน้ำ โดยราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่88 บาท ซึ่งถือว่าเป็นราคาเหมาะสมกับคุณภาพและรสชาติระดับมิชลิน สตาร์นอกจากนี้ยังมีเมนูเด็ด คือ เต้าหู้ทอด3 รส โดยความพิเศษนั้นอยู่ที่ขั้นตอนการทำ คือ อุณหภูมิที่ใช้ในการทอดเต้าหู้ต้องอยู่ที่ระดับ 300 องศาเซลเซียส ซึ่งจะทำให้เนื้อของเต้าหู้มีความกรอบและนุ่ม เสริฟพร้อมกับซอสที่มีรสชาติเปรี้ยวหวานกลมกล่อมแบบไทยๆ เหมาะสำหรับทานเป็นเมนูข้างเคียง สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของร้านฮอกเกอร์ชานได้ที่ Fanpage : https://www.facebook.com/hawkerchanTH/?fref=ts

[อ่าน 2,667]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved