ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิคเปิดตัวแคมเปญ “Licence to Thrill” เฟ้นหาสุดยอดนักขับ
30 Jun 2017

          เพื่อแสวงหาที่สุดของนักขับยอดฝีมือแห่งปี 2017 ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค ได้เปิดตัวแคมเปญ “Licence to Thrill” อย่างยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรก โดยมีวัตถุประสงค์ในการเฟ้นหาสุดยอดนักขับรถยนต์ในภูมิภาค ที่เพียบพร้อมไปด้วยทักษะในการขับขี่ กิจกรรมการแข่งขันในปีนี้ ประกอบด้วยรอบคัดเลือก 2 รอบ ซึ่งเป็นการทดสอบเพื่อประเมินความรู้ ทักษะความชำนาญ และความมุ่งมั่นตั้งใจ เปิดโอกาสให้ผู้ชนะการแข่งขันได้เข้าร่วมทริปสุดพิเศษด้วยการสนับสนุนจากเรา เดินทาง ไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา สัมผัสประสบการณ์อันล้ำค่าด้วยการเข้าเยี่ยมชม Porsche Experience Centre ที่เมือง ลอส แองเจลิส


          ผู้สนใจเข้าร่วมการแข่งขันในภูมิภาค เอเชีย แปซิฟิค จะต้องทำการลงทะเบียนเพื่อรับการทดสอบภาคทฤษฎีที่ www.licencetothrill.asia ภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2560 ผู้ที่ทำคะแนนได้สูงสุด 30 อันดับแรก จะได้รับการคัดเลือกเข้าสู่การแข่งขันรอบต่อไป โดยเป็นการทดสอบทักษะและไหวพริบในการขับขี่รถยนต์ ด้วยวิธีการทดสอบภาคปฏิบัติที่เต็ม ไปด้วยความท้าทายเหนือธรรมดา ท่ามกลางบรรยากาศของสนามประลองความเร็วระดับโลกอย่าง Sepang International Circuit ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 8 กันยายน 2560 ทั้งนี้กิจกรรมในงานยังรวมไปถึงการเขียนหมายเลข “718” ลงบนพื้นผิวTrack จากการบังคับควบคุมรถสปอร์ตปอร์เช่ 718 บ็อกซเตอร์ (718 Boxster) ซึ่งได้รับการติดตั้งอุปกรณ์ drilled pot บนตัวรถสำหรับลงสี หรือกิจกรรมการขับขี่ปอร์เช่ มาคันน์ (Macan) ด้วยรูปแบบ จิมคาน่า (Gymkhana) ที่สุดแสนเร้าใจ


          ผู้เข้าร่วมการทดสอบรอบสุดท้ายทุกท่านจะได้รับประกาศนียบัตร Porsche Licence to Thrill ในระหว่างงานมอบรางวัล หลังสิ้นสุดการทดสอบภาคปฏิบัติ ผู้แข่งขันที่ทำผลงานได้ดีที่สุดคือผู้ครอบครองตำแหน่ง สุดยอดนักขับแห่งปี หรือ 2017 Porsche Asia Pacific Driver of the Year พร้อมรับรางวัลใหญ่


          การแข่งขันเพื่อค้นหาสุดยอดนักขับแห่งปีของปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค ในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นกิจกรรมที่แปลกใหม่และไม่เคยถูกจัดขึ้นมาก่อน แคมเปญดังกล่าวก่อให้เกิดการพัฒนาทั้งในแง่ของทักษะความชำนาญ จิตใจที่มุ่งมั่นทุ่มเท และปฏิธานไหวพริบ คุณค่าในตัวเองเหล่านี้ล้วนแล้วแต่สอดคล้องกับทิศทางการดำเนินงานและหลักปรัชญาที่เป็นความภาคภูมิใจของแบรนด์ปอร์เช่ แรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ทั้งหลายสามารถถ่ายทอดไปยังผู้เข้าร่วมทดสอบและบุคคลทั่วไปผ่านกิจกรรมการแข่งขันครั้งนี้


          แคมเปญ Licence to Thrill ได้รับการจัดขึ้นต่อเนื่องจากการเข้าร่วมแข่งขันในรายการ Le Mans ของทีมแข่งปอร์เช่ ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.licencetothrill.asia


ข้อมูลเพิ่มเติม:

แคมเปญ Licence to Thrill - 911 :

 

 

แคมเปญ Licence to Thrill – มาคันน์ (Macan) : 

 

 

วีดีโอแคมเปญ Licence to Thrill – พานาเมร่า (Panamera) : 

 


          * กิจกรรมการแข่งขันเปิดรับสมัครบุคคลทั่วไปซึ่งมีถิ่นพำนักในประเทศต่อไปนี้: บรูไน, กัมพูชา, เฟรนช์ โพลินีเซีย, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, มองโกเลีย, นิว คาลิโดเนีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ศรีลังกา, ไต้หวัน, ไทย และเวียดนาม

[อ่าน 1,174]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“กรุงไทย” กำไรสุทธิไตรมาส 1/67 จำนวน 11,079 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 10% เดินหน้าช่วยลูกค้าแก้หนี้ยั่งยืน
SCGC เปิดตัวโมเดล “มหัศจรรย์ชุมชน” มุ่งสร้างอาชีพด้วยหลักพึ่งพาตนเอง โชว์ศักยภาพกลุ่มผู้สูงวัย – สตรี – คนรุ่นใหม่
ใหม่! พบกับ Shell GO+ บน LINE OA ได้แล้ววันนี้ ครบจบในที่เดียว
เอไอเอส ชู พลังจากสุดยอดพันธมิตร ช่องทางจัดจำหน่าย ที่ 1 ตัวจริง
กรุงศรี เผยผลกำไรสุทธิไตรมาสแรกปี 2567 จำนวน 7.54 พันล้านบาท
ไอคอนสยาม ชวนเช็คอินฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ในไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved