“เมลท มี” เจาะกลุ่มธุรกิจแต่งงาน พร้อมส่งทัพเมนูใหม่เน้นดีไซน์ รับเทรนด์ตลาด
27 Jul 2016

           "เมลท มี"ตอกย้ำแบรนด์ผู้นำร้านช็อกโกแลตสดและขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่นสุดชิค ตอบรับการเติบโตของตลาดขนมหวานในประเทศ ที่มีปัจจัยเกื้อหนุนมาจากผู้บริโภค มีไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย และใช้เวลานอกบ้านมากขึ้น ทำให้ เมลท มี ส่งทัพเมนูขนมหวานใหม่ๆ ที่เน้นดีไซน์สวยงาม ภายใต้ความอร่อยได้มาตรฐาน สำหรับนั่งรับประทานในร้าน (dine-in) ให้เข้ากับเทรนด์ในยุคปัจจุบัน พร้อมเร่งขยายฐานใหม่เจาะตลาดธุรกิจแต่งงาน คาดหวังยอดขายโตขึ้น 20%  

               อิง ภาสกรนที รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท กินกับตัน จำกัด ผู้บริหาร “เมลท มี” กล่าวว่า “ช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา เมลท มี ประสบความสำเร็จกับยอดขายตามเป้า โดยเน้นขยายฐานตลาดไปสู่ผู้บริโภคให้กว้างขึ้น มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายร่วมกับธุรกิจแต่งงาน (wedding fair), ธุรกิจจัดเลี้ยง(catering)รวมถึงการออกแบบผลิตภัณฑ์ตามสั่ง (corporate gift) โดยเข้าไปร่วมงานเวดดิ้งแฟร์กับโรงแรม 5 ดาว และเวดดิ้งแฟร์ขนาดใหญ่ เช่น ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมืองทองธานี เป็นต้น เพื่อสร้างการรับรู้และจดจำแบรนด์เพิ่มขึ้น

           พร้อมเผยกลยุทธ์การขายในช่วงครึ่งปีหลัง วางแผนการตลาดตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคสายหวาน ด้วยการจัดกิจกรรมเวิร์คช็อปในห้างสรรพสินค้าและสถานศึกษาเพื่อวิเคราะห์ทิศทางเมนูขนมหวานให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาดและเป็นกิจกรรมที่เพิ่มประสบการณ์และความประทับใจให้กับผู้บริโภคโดยตรงในขณะเดียวกันได้วางแผนขยายสาขาเพิ่มตามหัวเมืองใหญ่ นำร่องที่เชียงใหม่ และล่าสุด เมลท มี ได้เปิดตัวเมนูใหม่ถึง 10 เมนู อาทิ Choco Cup ช็อกโกแลตเบลเยี่ยมหลอมเป็นคัพทรงสวยทานได้, Kakigori น้ำแข็งไสสไตล์ญี่ปุ่น และ Teddy Affogato เจลาโต้ดาร์กช็อกโกแลต ภายใต้สายไหมฯ เพื่อเพิ่มความหลากหลาย และเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภค โดยเมนูใหม่จะเน้นดีไซน์ดึงดูดสายตา ไปพร้อมกับคุณภาพและรสชาติมาตรฐานระดับ เมลท มี รับกับพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่มองหาสิ่งที่มากกว่าอาหารรสชาติอร่อย เพื่อเเบ่งปันประสบการณ์การทานอาหารนอกบ้านผ่านโซเชียลมีเดีย 

             นอกจากนี้ เมลท มี ยังได้จัดโปรโมชั่นร่วมกับพันธมิตรชั้นนำหลากธุรกิจเพื่อกระตุ้นยอดขายอีกช่องทางหนึ่ง คาดหวังยอดขายสิ้นปีนี้โตขึ้น 20%  

[อ่าน 1,219]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เปิดใจ ‘เลิศรินิญฒ์ ศรีสุคนธ์’ กับเบื้องหลังการปั้น ‘Cafe Chilli’ ให้เป็นแบรนด์เรือธง ของ สะไปซ์ ออฟ เอเซีย
ทีเด็ด POP MART เจาะตลาดไทยอย่างไร ให้มัดใจผู้บริโภคอยู่หมัด
‘เดอะคลีนิกค์’ เผยผลงานโดดเด่นปี 66 โกยรายได้กว่า 2.3 พันล้าน เดินหน้าบุกตลาดความงาม
“เพราะชีวิตคือบททดสอบ” เปิดเรื่องราวชีวิตหญิงแกร่ง CHRO แห่งทรู คอร์ปอเรชั่น
‘ไพศาล อ่าวสถาพร’ กับเบื้องหลังการปั้น ‘บิสโตร เอเชีย’ ให้มียอดขายเติบโตขึ้นถึง 70%
ศุภลักษณ์ อัมพุช กับ New Era ของกลุ่มเดอะมอลล์ ที่เป็นมากกว่าแค่ช้อปปิ้ง แต่คือการสร้างย่านการค้า
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved