โรงแรมแมริออท สร้างแรงบันดาลใจแห่งความคิดสร้างสรรค์ ร่วมกับ เทด ซาลอน เวิลด์ไวด์
11 Jul 2017

 

         โรงแรมแมริออท (Marriott Hotels) เดินทางสู่เอเชีย พร้อมเปิดตัวสามนักคิดสหายของ เทด(TED fellows) เพื่อร่วมแลกเปลี่ยนถึงมุมมองต่างๆที่พวกเขามีต่อการท่องเที่ยวและนวัตกรรม (Travel and Innovation) โดยได้จัดขึ้น ณ โรงแรมเปิดใหม่ แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen's Park) ซึ่งการพูดคุยในวันนี้ นับเป็นการจัดงานครั้งที่สี่ในซีรีย์ เทด ซาลอน (TED Salons) ที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วก่อนหน้านี้ ณ โรงแรมแมริออท ทั้งในซีแอตเทิล ลอนดอน และอาบูดาบี นับตั้งแต่การจับมือร่วมกันที่เริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนกันยายน ปี 2016 

 


         สามสหายของ เทด (TED fellows)ได้ขึ้นบนเวทีพูดคุยในกรุงเทพฯ เพื่อแลกเปลี่ยนถึงวิธีการเดินทางอย่างไรที่จะจุดประกายแนวคิดใหม่ๆ โดยศิลปินแนวสื่อผสมผสานชาวอินเดีย อาพาร์นา ราโอ (Aparna Rao) ได้เน้นย้ำถึงการเดินทางที่มีอิทธิพลทำให้เธอมีอารมณ์ขัน แต่ก็ยังสะท้อนถึงความขมขื่นทางสังคมผ่านงานศิลปะ

 

 

         ขณะที่ มาทิลดา โฮ (Matilda Ho) เจ้าของ ยิมิชิจิ (Yimishiji) ตลาดเกษตรกรรมออนไลน์ที่มีฐานอยู่ในเซี่ยงไฮ้ ได้มอบการพูดคุยอันเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจเกี่ยวกับการสนับสนุนชุมชนเกษตรกรรมท้องถิ่นทั่วโลกและการเดินทางยังมีส่วนผลักดันให้สหายของ เทด ลูกครึ่งฝรั่งเศส-ญี่ปุ่นจากฮ่องกง ซีซาร์ จัง-ฮาราดะ (Cesar Jung-Harada) ริเริ่มก่อตั้งเมกเกอร์เบย์ (MakerBay) และสเคาท์บอตส์ (Scoutbots) ซึ่งเขาได้มาร่วมแลกเปลี่ยนถึงวิธีการนำความก้าวล้ำในศาสตร์แห่งหุ่นยนต์มาช่วยในการดูแลรักษามหาสมุทรให้สะอาดยิ่งขึ้นเพื่อคนเจเนอเรชั่นต่อไป 

 


         “เราตระหนักดีว่าเหล่านักเดินทางในทุกวันนี้มองหาอะไรที่มากขึ้นในโรงแรม และเราก็ได้นำหลากหลายนวัตกรรมใหม่เข้ามา เพื่อช่วยยกระดับให้การพักอาศัยของแขกผู้มาเยือนกลายเป็นประสบการณ์อันน่าจดจำ”ไมค์ ฟุลเกอร์สัน (Mike Fulkerson)รองประธานแบรนด์และการตลาด ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล (Marriott International) กล่าว “เนื้อหาของ เทด ไม่เพียงสร้างความบันเทิง แต่ยังให้ความรู้และเชื่อมโยงไปถึงหัวข้อประเด็นต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับแขกของเรา ด้วยความร่วมมือกันนี้เราได้มอบซึ่งชุดของเนื้อหา กิจกรรม และประสบการณ์ที่มีความเป็นต้นตำรับดั้งเดิม พร้อมจะจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ของเหล่านักเดินทางและสร้างแรงบันดาลใจสู่มุมมองใหม่ๆ”   

 


        ในฐานะส่วนหนึ่งของสัมพันธภาพที่ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องของโรงแรมแมริออท และเทด เวิลด์ไวด์ เทด ซาลอน ได้ถูกจัดขึ้น ณ โรงแรมหลักๆ ในเครือโรงแรมแมริออท ด้วยการจัดงานครั้งที่ผ่านๆ ณ โรงแรมซีแอตเทิล แมริออท วอเตอร์ฟรอนท์ (Seattle Marriott Waterfront),โรงแรมแมริออท โฮเทล เอล ฟอร์ซาน(Marriott Hotel Al Forsan)  ในอาบูดาบี,โรงแรมลอนดอน แมริออท โฮเทล เคาน์ตี้ ฮอลล์ (London Marriott Hotel County Hall) และการจัด เทด ซาลอน ครั้งต่อไปจะมีขึ้น ณ โรงแรมแซนดีเอโก แมริออท โฮเท็ล (Santiago Marriott Hotel) ในชิลี เดือนกรกฎาคมนี้ 

 


         โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค นับเป็นโรงแรมภายใต้ตรา “มาร์คีส์” แห่งแรกสำหรับแบรนด์โรงแรมแมริออทในเอเชียแปซิฟิก พร้อมกับสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับแบรนด์ ด้วยพื้นที่กว่า 70,000 ตารางฟุต ซึ่งครอบคลุมพื้นที่ของห้องจัดงาน 37 แห่ง ห้องพักและห้องสูทอันทันสมัย 1,360 ห้อง รวมถึงห้องรับประทานอาหารอันเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ถึง 6 แห่ง ที่ล้วนถ่ายทอดถึงต้นตำรับอาหารนานาชาติและอาหารท้องถิ่นขนานแท้ โรงแรมแห่งนี้จึงนับเป็นสถานที่อันเหมาะสมสมบูรณ์แบบสำหรับการจัดประชุมและงานจัดเลี้ยงสุดพิเศษ ด้วยสถานที่ตั้ง ณ ใจกลางเมืองของกรุงเทพฯ 

 


         “นับเป็นความภาคภูมิใจและยินดีที่โรงแรมของเราได้ร่วมจัดงาน เทด ซาลอน เป็นครั้งแรก โดยความร่วมมือของโรงแรมแมริออท ในเอเชีย ซึ่งได้นำเหล่านักพูดของ เทด มาร่วมบนเวทีในวันนี้ ซึ่งแต่ละท่านยังเป็นนักบุกเบิกสร้างสรรค์ในสาขาเฉพาะด้านของตน และได้นำเอาความรู้และแนวคิดเชิงลึกอันรุ่มรวยของพวกเขามาร่วมแบ่งปัน” บ็อบ ฟาบิอาโน (Bob Fabiano) ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เผย “เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ร่วมแลกเปลี่ยนเนื้อหานี้ไปกับแขกของเรา และต้อนรับเหล่าผู้ประกอบการและนักธุรกิจที่มีแนวคิดสร้างสรรค์เดียวกัน ในการจัดงานประชุมและงานเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษต่างๆ ร่วมไปกับเรา”  

 


         โดยเหล่านักเดินทางที่เข้าพัก ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ในวันนี้จะสามารถเข้าถึงเนื้อหาที่ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อจุดประกายความคิดสร้างสรรค์และเปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจอย่างแท้จริงของพวกเขา ด้วยช่องโทรทัศน์รายการ เทด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความบันเทิงภายในห้องพักไปจนถึงสิ้นสุดเดือนกรกฎาคม ศกนี้ และ ณ ปัจจุบัน เนื้อหาของ เทด ยังสามารถพบได้ในฐานะส่วนหนึ่งของความบันเทิงภายในห้องพักของโรงแรมแมริออททั่วโลก พร้อมด้วยแผนการเปิดตัวแนะนำช่องโทรทัศน์รายการ เทด ไว้ภายในรายการความบันเทิงภายในห้องพัก ณ โรงแรมต่างๆ ทั่วเอเชียในอนาคตอันใกล้นี้เช่นกัน 

[อ่าน 1,156]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งท้ายสงกรานต์ ‘FWD Music Live Fest 3’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และวันไหลสงกรานต์เซ็นทรัลทั่วไทย
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
TikTok จัด TikTok LIVE Creator Network Conference ปักหมุดดัน TikTok Live ขยายศักยภาพเศรษฐกิจดิจิทัลไทยและระดับภูมิภาค
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัวใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved