เยอรมัน ออโต้ จัดงาน German Auto Festival 2017
11 Jul 2017

 

          เยอรมัน ออโต้ ตอกย้ำจุดแข็งผู้จำหน่ายยนตรกรรมหรู บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ที่มีครบทั้ง 3 แบรนด์รายเดียวในประเทศไทย จัดงาน “German Auto Festival 2017” ภายใต้คอนเซ็ปต์ JOY WANTS YOU TO HAVE IT ALL ชูกลยุทธ์เน้นเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของลูกค้า รวบรวมความสนุก ความอร่อย   และความคุ้มค่าไว้ในงานเดียวในรูปแบบเฟสติวัล ให้ลูกค้าได้สนุกกับกิจกรรมที่ชื่นชอบ และเพลิดเพลินกับบทเพลงจากแขกรับเชิญพิเศษ หน้ากากอัศวิน “เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” พร้อมถ่ายรูปกับรถคันโปรดโดยช่างภาพเซเลบริตี้ชื่อดัง คุณแดน (Danneramit) อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารว่างและขนมจากร้านโปรด อาฟเตอร์ยู และ ม็อกกิ้ง เทล พร้อมประกวดแต่งรถบีเอ็มดับเบิลยูมอเตอร์ราด ลุ้นของสมนาคุณรวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท ทั้ง iPhone7 บัตรกำนัลห้องพักจากโรงแรมชั้นนำ และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย 
 

          ปิยวิทย์ เขมะรังสรรค์ ประธานกรรมการ บริษัท เยอรมัน ออโต้ จำกัด เผยว่า เยอรมัน ออโต้ เป็นศูนย์รวมรถยนต์  บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด แห่งเดียวที่มีครบทั้ง 3 แบรนด์ เนื่องจากเล็งเห็นว่าลูกค้าแต่ละคนมีหลากหลายไลฟ์สไตล์ ซึ่งบางคนที่มีรถบีเอ็มดับเบิลยูอยู่แล้ว อาจมองหารถมินิไว้ขับไปเที่ยวต่างจังหวัด หรือสนใจรถบิ๊กไบค์อย่าง บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เพื่อตอบโจทย์ความ ท้าทาย และออกไปผจญภัยกับเหล่าไบค์เกอร์ เพื่อสัมผัสกับธรรมชาติระหว่างการเดินทาง ดังนั้น เยอรมัน ออโต้ เราจึงรวบรวมยนตรกรรมที่ตอบสนองทั้งในด้าน Passion และ Performance ของทั้ง 3 ไลฟ์สไตล์ไว้ในที่นี่ที่เดียว 

 


          จึงเป็นที่มาของการจัดงาน German Auto Festival 2017 วันที่ 15-16 กรกฎาคม นี้ เพื่อมอบความสนุก ความอร่อย และความคุ้มค่า กับกลุ่มลูกค้าที่รักยนตรกรรมหรู ทั้ง 3 แบรนด์ โดยการนำกิจกรรมที่กลุ่มลูกค้าเป้าหมายชื่นชอบมาเสิร์ฟให้ลูกค้าในงานเดียว เปรียบเสมือนเป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจของคนที่มี Passion เดียวกัน พร้อมได้เยี่ยมชมโชว์รูมไปในตัว โดยแต่ละชั้นที่นำเสนอรถยนต์ของโชว์รูมได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละกลุ่ม 

 


          โดยโซนไลฟ์สไตล์ บีเอ็มดับเบิลยู ลูกค้าจะได้เพลิดเพลิน ภายใต้บรรยากาศการพักผ่อนประหนึ่งเป็นคลับเฮาส์ส่วนตัว มีบริการอาหารว่าง ดนตรีแจ๊ส และพบกับศิลปินรับเชิญพิเศษ หน้ากากอัศวิน เจมส์ - เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ พร้อมเสิร์ฟขนมหวานจากร้านดัง ม็อกกิ้ง เทล (Mocking Tale) ที่เสิร์ฟโดย 2 หนุ่มหล่อเจ้าของร้านอีกด้วย 


          ส่วนโซนไลฟ์สไตล์ของมินิ ลูกค้าจะได้พบกับกิจกรรมสนุกๆ เช่น โพสต์ท่าสุดเก๋กับมินิคันโปรดให้ช่างภาพเซเลบริตี้ชื่อดัง คุณแดน (Danneramit) ได้กดชัตเตอร์แบบรัวๆ รอรับรูปพร้อมกรอบรูปเก๋ๆ กลับบ้านได้เลย พร้อมเสิร์ฟของว่าง และ ขนมหวานที่สาวๆ หลงใหลจากร้านอาฟเตอร์ยู  (After You) 

 


          ทั้งนี้ในงานยังเป็นจุดนัดพบของเหล่าไบค์เกอร์ที่มีเพื่อนคู่ใจอย่าง บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ยกทีมมาอวดโฉมรถแต่งสไตล์ไบค์เกอร์ บิ๊กไบค์คันไหนที่แต่งได้เก๋และเท่ห์ที่สุดในงาน ลุ้นรับบัตรกำนัลมูลค่า 10,000 บาท และ 7,500 บาท พร้อมชิลเอาท์ระหว่างวันกับโอชะบาร์บีคิวและเบียร์สด  

 


          พบกับมิติใหม่ของที่สุดแห่งยนตรกรรมที่มาพร้อมความสมบูรณ์แบบกับ BMW 430i Coupe M Sport ราคา 3,799,000 บาท และ BMW 430i Convertible ราคา 4,299,000 บาท พร้อมให้คุณได้ทดลองขับ BMW 520d ใหม่ ราคาเริ่มต้น 3,899,000 บาท

 


          เทศกาลแห่งความคุ้มค่าไม่ได้มีเพียงเท่านี้ สำหรับลูกค้าที่จองบีเอ็มดับเบิลยู และมินิ ภายในงาน ลุ้นความคุ้มค่า 3 ต่อ ดังนี้ ต่อที่ 1  รับบัตรกำนัลเติมน้ำมันฟรี ต่อที่2 ลุ้นจับฉลากรับสินค้าไลฟ์สไตล์ และต่อที่3 ลุ้นรับ iPhone7 ขนาด 128 GB หรือบัตรกำนัลห้องพักโรงแรม MOVENPICK พัทยา สำหรับลูกค้าที่จอง บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดภายในงาน รับส่วนลดซื้อสินค้าไลฟ์สไตล์ 10-25% ซึ่งรางวัลภายในงานมีมูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 400,000 บาท 

 


          ปิยวิทย์ กล่าวเสริมว่า เยอรมัน ออโต้ เป็นโชว์รูมแรกที่เปิดให้บริการ ช่องฟาสต์เลน (Fast Lane Service) เพื่อให้บริการบำรุงรักษาเบื้องต้น เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เปลี่ยนผ้าเบรค เช็คระยะ แบบไม่ต้องรอนาน ใช้เวลาในการรับบริการเพียง 90 นาที และล้างทำความสะอาด 30 นาที รับรถกลับบ้านได้เลย ซึ่งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยสาขาบางนา มีช่องให้บริการฟาสต์เลน 3 ช่อง สามารถให้บริการได้ 25-30 คันต่อวัน สาขาแจ้งวัฒนะมี 2 ช่อง ให้บริการได้ 20 – 25 คันต่อวัน และนอกจากนี้ระหว่างที่ลูกค้ารอรับบริการก็สามารถใช้บริการนวดเท้า และนวดตัวได้อีกด้วย ส่วนที่พัทยามีฟาสต์เลน 1 ช่อง โดยปีนี้มีแผนเพิ่มช่องฟาสต์เลน 1-2 ช่องทุกสาขา  


          นอกจากนี้ในช่วงปลายปี เยอรมัน ออโต้ ยังมีแผนเตรียมเปิด ควิก เซอร์วิส เอาท์เล็ท ตามห้างสรรพสินค้า เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้บริการบำรุงรักษาเบื้องต้น ขณะเดินช้อปปิ้ง พร้อมมีแผนขยายศูนย์ซ่อมสีและตัวถังที่สาขาสุวรรณภูมิเพิ่มอีก 1 เท่าตัว เพื่อเพิ่มความรวดเร็วในการซ่อมบำรุง และยังเพิ่มศักยภาพในการให้บริการสำหรับกรณีซ่อมหนัก โดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอมรมจากบีเอ็มดับเบิลยูประเทศไทย และต่างประเทศ รวมถึงมีช่างเทคนิคเฉพาะทางสำหรับดูแลรถประเภท บีเอ็มดับเบิลยู i และ บีเอ็มดับเบิลยู M อีกด้วย

 


          ในปัจจุบัน ทางเยอรมัน ออโต้ มุ่งเน้นเรื่องการให้บริการทั้งก่อน และหลังการขายที่ครบครันในที่เดียว โดยเฉพาะการให้บริการหลังการขายที่จะเพิ่มความรวดเร็วในการให้บริการเพื่อสร้างความประทับใจและความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าเป็นสำคัญ เพื่อให้ เยอรมัน ออโต้ ได้เป็นส่วนหนึ่งของผู้ที่ส่งมอบ ยนตรกรรม คู่ใจ และบริการเหนือระดับทั้งก่อนและหลังการขายแบบครบวงจ

[อ่าน 1,489]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved