เปิดตัว ธนชาต SME หายห่วง แพ็กเกจปลดล็อก SME ทุกมิติ
06 Jun 2016

          ธนชาตประกันภัย เปิดตัวบริการประกันภัยครบวงจรสำหรับธุรกิจรายย่อย ‘ธนชาต SME หายห่วง’ ขานรับนโยบายสนับสนุนภาคธุรกิจ SME ของรัฐบาล รวมถึงลูกค้ากลุ่ม SME ของกลุ่มธนชาต ดูแลทุกความเสี่ยงครบมิติ มั่นใจปีนี้คว้าเป้า 7,000 ล้านบาท เติบโตกว่า 2 เท่าของอุตสาหกรรมได้แน่

        พีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี กรรมการผู้จัดการ บมจ. ธนชาตประกันภัย เปิดเผยถึงเป้าหมายของปีนี้ว่า “บริษัทฯ ตั้งเป้าเบี้ยประกันภัยรับรวมไว้ที่ 7,000 ล้านบาท หรือเติบโตกว่า 2 เท่าของตลาดรวมและตั้งเป้าเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในใจลูกค้า พร้อมกับการบริการที่เป็นเลิศและแอปพลิเคชันมือถือเพื่อให้ผู้เอาประกันแจ้งเคลมได้เองและเจ้าหน้าที่ก็จะทราบพิกัดของจุดเกิดเหตุและสามารถให้บริการได้ภายใน 25 นาที ทั้งนี้ จากความสำเร็จของรางวัลบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่นและด้านบริการกับรางวัล Best Surveyor Award  3 ปีซ้อน ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นและไว้วางใจในบริการส่งผลให้บริษัทฯ ทำกำไรในปี 2015 ได้สูงสุดถึง 1,100 ล้านบาท เติบโต 7% จากปีก่อน โดยมาจากการบริหารจัดการด้านการลงทุน การจัดการความเสี่ยงและช่องทางการจัดจำหน่ายที่มีประสิทธิภาพ และมีเบี้ยประกันภัยรับรวมทั้งสิ้น 6,088 ล้านบาท เติบโต 3%”

        พีระพัฒน์ กล่าวว่า “สำหรับปีนี้ ธนชาตเปิดศักราชตอบโจทย์ลูกค้า SME สนองนโยบายภาครัฐและของธนชาตเองด้วย ‘ธนชาต SME หายห่วง’ ประกันภัยครบวงจรสำหรับกลุ่มร้านค้าทั่วไป ร้านค้าขนาดเล็ก ไปจนถึงผู้ประกอบการและเจ้าของธุรกิจขนาดย่อม เพื่อช่วยดูแลทุกความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับธุรกิจรอบด้านทั้งด้านการเงินหากเกิดเหตุไม่คาดฝันในอนาคต เพื่อให้ธุรกิจสามารถเดินหน้าต่อไปได้ โดยให้ความคุ้มครองครอบคลุมทั้งตัวอาคาร สถานประกอบการ พนักงาน รถยนต์ หรือแม้แต่ที่พักอาศัยของเจ้าของ นอกจากนี้ ยังมีเงินชดเชยมอบให้หากเกิดเหตุไม่คาดฝันหรือธุรกิจต้องหยุดชะงัก” 

        ‘ธนชาต SME หายห่วง’ ประกอบด้วย 4 ผลิตภัณฑ์ประกันภัย ได้แก่ 

        1. ธนชาต SME DD ประกันภัยสถานประกอบการที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมสถานประกอบการทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ทุกประเภทสิ่งปลูกสร้าง แม้อยู่ในพื้นที่เสี่ยงภัยอย่างในห้างสรรพสินค้า ย่านธุรกิจ หรือ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ทั้งจากการโจรกรรม ไฟไหม้ น้ำท่วม พร้อมชดเชยรายได้ในกรณีเกิดความเสียหายจนไม่สามารถดำเนินธุรกิจได้ แตกต่างจากผลิตภัณฑ์ประกันภัยของค่ายอื่นที่จะทำประกันได้บางพื้นที่หรือสิ่งปลูกสร้างบางประเภทเท่านั้น 

        2. ธนชาต SME Happy PA ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่ม เหมาะสำหรับเป็นสวัสดิการพนักงาน โดยรับประกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปคุ้มครองครอบคลุมทั้งพนักงานส่งเอกสาร พนักงานขับรถ รปภ. หรือแม้แต่แรงงานต่างด้าวที่มีใบอนุญาต 

       3. ธนชาต SME Happy Car ประกันภัยรถยนต์แบบกลุ่มที่มาพร้อมกับอัตราส่วนลดพิเศษ คุ้มครองทั้งรถเจ้าของกิจการ พนักงานและรถที่ใช้ในการดำเนินธุรกิจ หากทำประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 ตั้งแต่ 3 คันขึ้นไป หรือเลือกทำประกันภัยรถยนต์ประเภท 2+ จัดเต็ม ทุนประกันภัย 1 แสนบาทก็จะได้รับส่วนลดเบี้ยประกันภัยพิเศษตั้งแต่คันแรก 

      และ 4.ธนชาต SME Happy Home ประกันภัยบ้านสำหรับเจ้าของกิจการ โดยคุ้มครองทั้งตัวอาคารและเฟอร์นิเจอร์ในกรณีไฟไหม้ เหตุภัยธรรมชาติ และถูกโจรกรรม  

     พีระพัฒน์  กล่าวว่า จากการเปิดตัว ธนชาต 2+ จัดเต็ม ประกันภัยรถยนต์ที่เปิดตัวเมื่อ 1 ก.พ.ที่ผ่านมานี้ เราได้เพิ่มความคุ้มครองให้ในราคาที่เหมาะสมและใช้แผนการชำระเพื่อให้ลูกค้าสามารถซื้อหาได้ ทั้งนี้ อู่หรือศูนย์ให้บริการของธนชาตมีกว่า 1,200 แห่งทั่วประเทศ โดยเป็นอู่เกรด A ที่ติดป้ายสีส้มของธนชาตกว่า 200 แห่ง นอกจากนี้ ธนชาตยังคงมีนโยบายพัฒนาองค์ความรู้ให้กับอู่ / ศูนย์บริการอย่างต่อเนื่องด้วย เช่น การจัดคอร์ส MBA ปีละ 2 ครั้ง เป็นต้น และนับแต่เมษายนนี้และช่วงไตรมาส 2 บริษัทก็มีแผนจะออกผลิตภัณฑ์ประกันใหม่ที่ตอบโจทย์ลูกค้าอย่างต่อเนื่องด้วย

[อ่าน 2,195]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
ศศรา จัดงาน Grand Opening สุดยิ่งใหญ่ เปิดชมโครงการแบบ Exclusive
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved