“คาคาชิ” เผยคอนเซ็ปต์ใหม่ ! ชูความอร่อย สะดวก คุ้มค่า ผ่านเมนูอาหารชุดหลากหลาย...สไตล์โตเกียว
18 Jul 2017

          “โออิชิ” เจ้าตำรับอาหารญี่ปุ่น (KING OF JAPANESE FOOD) เดินหน้าปรับปรุงภาพลักษณ์สินค้าและบริการของร้านอาหารญี่ปุ่นในเครือโออิชิให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้นไปอีก พร้อมเผยแบรนด์คอนเซ็ปต์ใหม่! “คาคาชิ” เซตความอร่อยสไตล์โตเกียว ชูความอร่อย สะดวก คุ้มค่า กับเมนูอาหารชุดที่คัดสรรมาด้วยความตั้งใจในสไตล์โตเกียว

 


          คุณแซม-ไพศาล อ่าวสถาพร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจอาหาร บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้ทำการพัฒนา พร้อมสร้างสรรค์สินค้าและบริการซึ่งได้แก่ ร้านอาหารบริการด่วนหรือคิวเอสอาร์ (Quick Service Restaurant “QSR”) ภายใต้ตราสินค้า “คาคาชิ” (KAKASHI By OISHI) ขึ้นมาเป็นครั้งแรกเมื่อหลายปีก่อนนั้น เพื่อรองรับการแข่งขันที่ทวีความรุนแรงขึ้น และความต้องการของผู้บริโภคที่เฉพาะเจาะจงขึ้นในสภาวะปัจจุบัน บริษัทฯ จึงปรับยุทธศาสตร์และแนวทางการดำเนินธุรกิจครั้งใหญ่ พร้อมเดินหน้ายุทธการ “Brand Revamp” for a Healthy Growth มุ่งปรับปรุงภาพลักษณ์แบรนด์ “คาคาชิ” (KAKASHI By OISHI) ให้ดูสดใหม่ ทันยุคทันสมัยมากยิ่งขึ้น ผ่านระยะเวลามากว่า 4 ปีแล้ว วันนี้ “คาคาชิ” เติบโตขึ้น และรู้จักกับคนไทยมากขึ้น บริษัทฯ จึงได้มีการต่อยอดเชิงสร้างสรรค์และพัฒนารูปแบบการให้บริการเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคตามสมัย พร้อมนำเสนอ “คาคาชิ” ในมุมที่ต่างออกไป ทันยุคทันสมัยมากยิ่งขึ้น กับแบรนด์คอนเซปต์ใหม่! “คาคาชิ” เซตความอร่อยสไตล์โตเกียว ชูความอร่อย สะดวก คุ้มค่า ผ่านเมนูอาหารชุดที่คัดสรรมาด้วยความตั้งใจ ทั้งเซตข้าวหน้าแกงกะหรี่ สูตรเข้มข้นพิเศษ และเซตข้าวหน้าต่างๆ  ในสไตล์โตเกียว เน้นปรุงสด ที่ต่อที่ เพื่อให้ทุกมื้อของคนไทย เป็นช่วงเวลาที่มีความสุข สนุก และอบอุ่นกว่าที่เคย

 


          พร้อมเสิร์ฟความอร่อย สะดวก คุ้มค่า ไปกับเซตความอร่อยสไตล์โตเกียว อาทิ เซตข้าวหน้าแกงกะหรี่ สูตรเข้มข้นพิเศษ ปรุงตามสูตรลับ...ตำรับโตเกียว นำรสชาติหวานซ่อนเปรี้ยวของมะม่วงสายพันธุ์ที่ดีมาผสานเข้ากับเครื่องเทศแกงกะหรี่ จนได้รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ มีให้เลือกหลากหลาย พลาดไม่ได้กับเซตข้าวหน้าแกงกะหรี่ “หมูทอดทงคัตสึ”, เซตข้าวหน้าแกงกะหรี่ “กุ้งเทมปุระ” และเซตข้าวหน้าแกงกะหรี่ “ไก่คาราเกะ” นอกจากนี้ยังมีเซตข้าวหน้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเซตซาบะย่างซีอิ๊ว เซตแซลมอนย่างซีอิ๊ว เซตไก่ย่างเทอริยากิ เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยญี่ปุ่นร้อนๆ สลัดผัก และซุปมิโซะ ราคาเริ่มต้นที่เซตละ 129 บาท เท่านั้นเอง


          สำหรับรูปแบบการให้บริการนั้นเน้นเร็ว-ลูกค้าบริการตัวเอง แบบเซลฟ์ เซอร์วิส (Self Service Model) ผ่านขั้นตอนสั่งอาหารและรับอาหารง่ายๆ เพียงแค่ (1) เข้าคิวและสั่งอาหารที่เคาน์เตอร์พร้อมชำระเงิน (2) รับอุปกรณ์ส่งสัญญาณ Beeper จากพนักงานและมานั่งรออาหารที่โต๊ (3) เมื่อได้ยินเสียงสัญญาณจาก Beeper ให้มารับอาหารที่เคาน์เตอร์ และ (4) หยิบช้อน ส้อม ตะเกียบ และเครื่องปรุงได้ที่เคาน์เตอร์อุปกรณ์ ทั้งนี้ การนำอุปกรณ์ส่งสัญญาณ Beeper มาใช้ยังเป็นการยกระดับมาตรฐานบริการการของ “คาคาชิ” ให้แตกต่างจากร้านอาหารจานด่วนและร้านอาหารญี่ปุ่นทั่วๆ ไป ทั้งยังช่วยลดความแออัดหน้าเคาน์เตอร์ และสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ได้มากเลยทีเดียว

 


          อย่างไรก็ดี การปรับปรุงภาพลักษณ์ของ “คาคาชิ” ในครั้งนี้ถือเป็นการตอกย้ำถึงยุทธศาสตร์การดำเนินธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนานวัตกรรมและ “สร้างสรรค์มูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าและบริการ” มาโดยตลอด แม้ตลาดร้านอาหารญี่ปุ่นจะมีการแข่งขันที่ทวีความรุนแรงขึ้นก็ตาม พร้อมวางเป้าหมายสูงสุดเป็น ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารญี่ปุ่น หรือ “EXPERT OF JAPANESE FOOD” ภายในปี 2020 ที่มีความแข็งแกร่งและเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป

[อ่าน 1,025]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
Bacardi Thailand ร่วมพันธมิตร UOB LIVE ศูนย์รวมความบันเทิงล้ำสมัย ยกระดับประสบการณ์ครบวงจร
ICONSIAM ชวนปักหมุดเช็คลิสต์ร้านคาเฟ่ในเดือนแห่งความรัก
คิง เพาเวอร์ ชวนลิ้มชิมรสอาหารมงคลการันตี Michelin Guide
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved