CAT จับมือ สปอทเวิร์คซ์ ชูธุรกิจ C smart Wi-Fi ตอบโจทย์การตลาดดิจิทัล
26 Jul 2017

          พ.อ.สรรพชัย หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึง ความร่วมมือในครั้งนี้ว่า บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT  ได้มองเห็นโอกาสในการสร้างธุรกิจใหม่ตอบโจทย์การทำตลาดแบบดิจิทัลสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการนำเสนอสินค้าหรือบริการ รวมถึงข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ส่งตรงให้กับลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย โดยผ่านเครือข่าย Wi-Fi ของ CAT  ในชื่อบริการ C smart Wi-Fi  ที่ผสาน Wi-Fi CAT ร่วมกับระบบ SPOTanalytics  ของ สปอทเวิร์คซ์ ประเทศไทย ซึ่งเป็นเทคโนโลยีในการวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่  (Big Data Analytics) เพื่อค้นหาเทรนด์ทางการตลาด หาความต้องการของลูกค้า และข้อมูลอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อธุรกิจได้อย่างถูกต้อง แม่นยำ และรวดเร็ว ดังนั้น C smart Wi-Fi จึงเป็นบริการใหม่ของ CAT ที่พร้อมผลักดันทุกธุรกิจให้ประสบความสำเร็จในยุคไทยแลนด์ 4.0 

 
          ส่วนการดำเนินการของ CAT นั้นจะเป็นผู้ติดตั้ง Wi-Fi ให้คลอบคลุมพื้นที่ใช้งานให้มากที่สุด โดยเน้นพื้นที่ตามจังหวัดใหญ่ๆ ที่เป็นเมืองท่องเที่ยว เช่น ภูเก็ต พัทยา เป็นต้น และตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป  ซึ่งในอนาคตอาจจะขยายไปตามโรงพยาบาลต่าง ๆ  ด้วยเช่นกัน เพื่อให้ผู้ใช้งาน Wi-Fi มีพื้นที่จุดบริการได้อย่างทั่วถึงและให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น โดยพื้นที่ที่เริ่มให้บริการเป็นที่แรก คือ พื้นที่ชายหาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต

 

 
          เทพฤทธิ์ ฤทธิ์ทองพิทักษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัท สปอทเวิร์คซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านโทเทิลโซลูชันการตลาดผ่าน Wi-Fi พร้อมให้บริการการตลาดแบบ Right Time Targeted Marketing ให้เหตุผลถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า SPOTanalytics เป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ทรงประสิทธิภาพที่ผสมผสานพฤติกรรมผู้บริโภคจากทั้งโลกจริงและโลกโซเชียล ช่วยให้นักการตลาดสามารถนำมาใช้วิเคราะห์และสร้างแคมเปญการตลาดใหม่ๆ ให้ตรง แม่นยำ ถูกกลุ่มเป้าหมายรวดเร็ว ถูกเวลาและยังเป็นอีกช่องทางหนึ่งของการลงสื่อประชาสัมพันธ์รูปแบบใหม่ที่เป็นทางเลือกจากช่องทางปกติที่มีอยู่เดิม เช่น สื่อทาง TV, วิทยุ และสื่อ Online บน Website ต่างๆ เป็นต้น

 
          ประกอบกับ CAT มีเครือข่ายอินเทอร์เน็ตผ่านสายเคเบิลใยแก้วความเสถียรสูง มั่นใจได้ว่าสัญญาณเครือข่ายอินเทอร์เน็ตไม่ขาดการเชื่อมต่อ ดังนั้นความร่วมมือกันในครั้งนี้จะทำให้เกิดช่องทางการสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าแบบใหม่ผ่านพร้อมการนำเสนอแพ็กเกจการตลาดแนวใหม่ผ่าน Wi-Fi ที่ครอบคลุมพื้นที่โฆษณา และเข้าใจถึงพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ผู้ใช้บริการสามารถเจาะลึกความสนใจ ปรับใช้ข้อมูลเพื่อสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดแบบเจาะกลุ่มส่งตรงถึงกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการได้ถูกที่และเวลา อันเป็นหัวใจของการทำการตลาดแบบ Right Time Targeted Marketing ซึ่งเหมาะกับการแข่งขันในโลกที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลในปัจจุบัน ปัจจุบันลูกค้าที่ไว้วางใจใช้บริการ SPOTanalytics ประกอบไปด้วยธุรกิจต่างๆหลากหลายอาทิ Wal-Mart, Pizza Pizza, French Connection, The Coffee Club, Yamaha, Canon เป็นต้น เทพฤทธิ์  กล่าว 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“สยาม ไวเนอรี่” เปิดตัว “มอนซูน แวลลีย์ ซิกเนเจอร์” ไวน์ชั้นเลิศที่มีรสชาติโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์
จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ และ เบลด รันเนอร์ 2049 เปิดตัว วิสกี้รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น
“STYLE” งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ พร้อมดันไทยเป็นศูนย์กลางสินค้าไลฟ์สไตล์ระดับภูมิภาค
"ดิโอดล์สยาม ช้อปปิ้ง พลาซ่า" แหล่งรวมผ้าไหมและขนมไทยต้นตำรับ สวรรค์ของนักชิมและนักช้อปใจกลางกรุง
เคทีซี แรงต่อเนื่อง ประกาศกำไร 9 เดือนแรก พุ่ง 2,365 ล้านบาท เดินหน้าขึ้นแท่นผู้นำดิจิทัล ไลฟ์สไตล์
ฟูจิฟิล์ม สารต่อกิจกรรมทำความดีคืนสู่สังคม ร่วมใจอนุรักษ์และฟื้นฟูแนวปะการังเทียม
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 02-751-4994-5
Mobile : 08-8246-2542
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 02-751-4994-5
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved