"อลิอันซ์ อยุธยา" จัดงานสัมมนา ติดอาวุธพลังตัวแทนด้วยแอปพลิเคชัน Allianz Discover
04 Aug 2017

          อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เดินหน้าเสริมแกร่งช่องทางตัวแทน ด้วยการจัดงานสัมมนาผู้บริหารตัวแทน ภายใต้แนวคิด “Discover Your New Best ...ค้นพบที่สุดในตัวคุณ” มีผู้บริหารตัวแทนร่วมงานกว่า 1,100 คนจากทั่วประเทศ มุ่งหวังพัฒนาศักยภาพและเพิ่มจำนวนตัวแทนคุณภาพ สร้างความเป็นมืออาชีพให้กับตัวแทนเพื่อเป็นรากฐานอันแข็งแกร่งให้บริษัทเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน พร้อมเปิดตัวแอปพลิเคชัน Allianz Discover เครื่องมือด้านดิจิทัลที่ช่วยให้การเสนอขายสะดวกรวดเร็ว ซึ่งเป็นโครงการระดับภูมิภาคที่จะใช้กับตัวแทนของอลิอันซ์ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก นอกจากนี้ ยังมีการจัดแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ “Allianz Discover Challenge” เพื่อกระตุ้นการใช้งานแอปพลิเคชันอย่างแพร่หลาย และยังกระตุ้นการสร้างผลงานของตัวแทนผ่านแพลทฟอร์มนี้ โดยตั้งเป้าสร้างเบี้ยประกันภัยรับรายปี (ANP) 100 ล้านบาท ตลอด 100 วันของแคมเปญ โดยทีมฝ่ายขายที่ชนะเลิศ รับเงินรางวัลสูงสุดถึง 1 ล้านบาท

 
          วิรงค์ พัฒนกำจร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารตัวแทน บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า จากกลยุทธ์หลักในการสร้างการเติบโตให้กับช่องทางตัวแทนที่มุ่งเน้นใน 5 ประเด็น อันได้แก่ การสรรหาตัวแทนคุณภาพ (Recruitment) การพัฒนาพลังตัวแทน (In-force agent management) การพัฒนาผู้บริหารตัวแทน (Agency Leaders) การบริหารฝ่ายตัวแทน (Agency Management) และเครื่องมือดิจิทัลเพื่อสนับสนุนการขาย (Digital Tool) โดยขับเคลื่อนผ่านผู้บริหารตัวแทน เราจึงให้ความสำคัญมากกับการให้ความรู้และทำความเข้าใจกับผู้บริหารตัวแทน ให้มีการทำงานไปในทิศทางเดียวกัน จึงเป็นที่มาของการจัดงานในวันนี้ โดยการสัมมนานอกจากจะเน้นหลักสูตรเพื่อการบริหารทีม เพื่อเป็นประโยชน์ในการสร้างทีมอย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ไฮไลต์ของการสัมมนาในครั้งนี้ ยังเน้นไปที่การเปิดตัว แอปพลิเคชัน Allianz Discover เครื่องมือด้านดิจิทัลที่จะช่วยให้การเสนอขายสะดวกรวดเร็ว ซึ่งเป็นโครงการระดับภูมิภาคที่จะใช้กับตัวแทนของอลิอันซ์ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

 


 

          สำหรับแอปพลิเคชัน Allianz Discover ถูกพัฒนาขึ้นโดยกลุ่มอลิอันซ์เพื่อให้ตัวแทนของอลิอันซ์ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกได้ใช้งาน โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อเป็นเครื่องมือดิจิทัลให้ตัวแทนสามารถเสนอขายและปิดการขายได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และเพื่อสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุค 4.0  โดย Allianz Discover มีฟังก์ชั่นเพื่อการเสนอขายครบวงจร ตั้งแต่การค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับความต้องการของลูกค้า (Need-based selling) การออกใบเสนอราคา การกรอกใบคำขอ การส่งใบคำขอ รวมทั้งการชำระเงินผ่านระบบ e-payment และในกรณีที่ลูกค้ามีประวัติสุขภาพที่ดี ทางฝ่ายพิจารณาประกันสามารถที่จะอนุมัติกรมธรรม์ได้ภายใน 15 นาที นอกจากนั้น ยังมีระบบการกระจายผู้มุ่งหวังให้กับตัวแทน ผ่านสัญญาณ GPS โดยระบบจะค้นหาตัวแทนที่อยู่ใกล้ผู้มุ่งหวังมากที่สุด และส่งชื่อและข้อมูลของผู้มุ่งหวังให้ตัวแทนติดต่อเพื่อเสนอความคุ้มครองได้อย่างรวดเร็ว และแม่นยำมากขึ้น

 
          “นอกจากนั้น เรายังมีการประกาศการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ นั่นคือ “Allianz Discover Challenge” เพื่อกระตุ้นให้เกิดการใช้งานแอปพลิเคชัน Allianz Discover กันอย่างแพร่หลาย และยังกระตุ้นการสร้างผลงานของตัวแทนอีกด้วย โดยการแข่งขันครั้งนี้ นับผลงานของทีมฝ่ายขายที่เข้าแข่งขันเป็นระยะเวลาทั้งสิ้น 100 วัน โดยทีมที่ทำคะแนนได้สูงสุด จะได้รับรางวัล 1 ล้านบาท นอกจากจะเป็นกลยุท์ในการให้ทีมตัวแทนได้สร้างความคุ้นเคยในการใช้แอปพลิเคชั่นนี้แล้ว บริษัทฯยังคาดหวังว่าจะสร้างเบี้ยได้ 100 ล้านบาทตลอดช่วงการท้าทายพิเศษนี้ ” วิรงค์ กล่าวเพิ่มเติม
 

          การสัมมนาในครั้งนี้ มีผู้บริหารตัวแทนร่วมงานกว่า 1,100 คน จากทั่วประเทศ โดยนอกจากการเปิดตัวแอปพลิเคชัน Allianz Discover แล้ว ยังมีกิจกรรมน่าสนใจและเป็นประโยชน์มุ่งให้ความรู้ ติดอาวุธทางปัญญาแก่ผู้บริหารตัวแทนมากมาย อาทิ การบรรยายในหัวข้อ Reflection of Generation โดย คุณสง่า พิชญังกูร, Discover Your Mind โดย คุณขุนเขา สินธุเสน เขจรบุตร, Discover Your Passion โดย คุณขวัญชนก สิขิวัฒน์, Discover Your Mission โดย คุณพราวพิมล ภูริพงศ์ทัศน์ รวมทั้งการแชร์ประสบการณ์จากผู้บริหารฝ่ายขายที่ติดคุณวุฒิ LAMP และ MDRT พร้อมด้วยเวิร์คช็อปกลุ่มย่อยที่ผู้บริหารฝ่ายขายที่มีผลงานยอดเยี่ยมมาร่วมแบ่งปันเทคนิคการบริหารงาน กลยุทธ์การชักชวนตัวแทนและสร้างแรงบันดาลใจที่เหมาะสมกับGenerationที่แตกต่างกัน

 
          “การสัมมนาตลอดทั้ง 2 วันนี้ อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาวิชาการที่เข้มข้น รวมทั้งการสร้างแรงบันดาลใจดีๆ จากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิมากมาย ซึ่งเชื่อแน่ว่าพลังผู้บริหารตัวแทนทั้งหมด 1,100 กว่าคนที่เข้าร่วมงานจะได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ พร้อมเดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานในตลอดครึ่งปีหลังนี้อย่างมุ่งมั่น หลังจากที่เรามีการใช้งานแอปพลิเคชัน Allianz Discover ซึ่งเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าทีมงานของเราจะสามารถสร้างผลงานได้อย่างโดดเด่นและพิชิตเป้าหมายการเติบโตในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นจำนวนตัวแทนใหม่กว่า 6,500 รายในปีนี้ ซึ่งจะสนับสนุนให้บริษัทสามารถเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพ และพิชิตเป้าเบี้ยประกันภัยรับรวม 3.25 หมื่นล้านบาทได้สำเร็จอย่างที่ตั้งเป้าไว้อย่างแน่นอน” วิรงค์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"เอมิเรตส์" มอบข้อเสนอสุดคุ้มสำหรับผู้รักการเดินทางแบบครอบครัว
เดนท์สุเอ็กซ์ฯ จัดแคมเปญ “ทีมไทยแลนด์” ขอแรงคนไทยเชียร์ทัพนักกีฬาไทย ‘ซีเกมส์ 2017’
เบนซ์สตาร์แฟลก จัดแคมเปญที่สุดแห่งปี “เราให้คุณได้มากกว่า"
"ปอร์เช่" ร่วมการแข่งขัน Formula E มุ่งเน้นยนตกรรมพลังงานไฟฟ้าและรถแข่งในรุ่น GT
“STADIUM ONE” สปอร์ต คอมมูนิตี้แลนด์มาร์คแห่งใหม่ เปิดบ้านต้อนรับคู่ค้าธุรกิจ สร้างความเชื่อมั่นการลงทุน
"ต๊อด-ปิติ" ปั้นผลิตภัณฑ์ สุดแซ่บ Made By TODD ซอสพริกพริก สืบสานอาหารไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 02-751-4994-5
Mobile : 08-8246-2542
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 02-751-4994-5
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved