"กรุงเทพประกันชีวิต" คว้ารางวัลสุดยอดองค์กรมูลค่าแบรนด์สูงสุด 3 ปีซ้อน
17 Aug 2017

          บมจ.กรุงเทพประกันชีวิต คว้ารางวัลเกียรติยศสูงสุด Thailand’s Top Corporate Brand Values 2017 องค์กรที่มีมูลค่าแบรนด์สูงสุดในกลุ่มธุรกิจประกันภัยและประกันชีวิต ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ตั้งแต่ปี 2558 ถึง 2560 จัดอันดับโดยหลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี ร่วมกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จากผลวิจัยการวัดมูลค่าแบรนด์และจัดอันดับแบรนด์องค์กรไทย ประจำปี 2560 จากแนวคิดบูรณาการศาสตร์ ทั้งในด้านการตลาด การเงิน และการบัญชีเข้าด้วยกัน ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจประกันชีวิต พร้อมสร้างความมั่นคงทางการเงินให้แก่ประชาชน โดยนายวิพล  วรเสาหฤท กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) รับมอบรางวัล จากศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต  เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ณ ห้องประชุมศุกรีย์ แก้วเจริญ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย รางวัลอันทรงเกียรตินี้ สะท้อนให้เห็นถึงแบรนด์องค์กรที่เข้มแข็งและการสร้างคุณค่าภายในองค์กร อันเป็นปัจจัยที่นำไปสู่ความยั่งยืนของสังคมและระบบเศรษฐกิจของประเทศ
 

          วิพล วรเสาหฤท กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ด้วยความมุ่งมั่นของ บมจ.กรุงเทพประกันชีวิต ในการพัฒนาองค์กรอย่างรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นในด้านผลิตภัณฑ์และบริการ นำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการด้านการวางแผนการเงินในยุคปัจจุบัน ตลอดจนสร้างคุณค่าภายในองค์กรด้วยการพัฒนาความรู้ความสามารถของบุคลากรอย่างไม่หยุดนิ่งด้วยมาตรฐานระดับสากล ทำให้กรุงเทพประกันชีวิตก้าวไปข้างหน้าอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน สู่การเป็นแบรนด์องค์กรที่มีมูลค่าสูงสุดในกลุ่มธุรกิจประกันภัยและประกันชีวิตอย่างต่อเนื่องสามปีซ้อน โดยในปีนี้มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงถึง 55,188 ล้านบาท รางวัล Thailand’s Top Corporate Brand Values 2017 ในวันนี้ นับเป็นส่วนหนึ่งที่สร้างแรงผลักดันให้กรุงเทพประกันชีวิตเดินหน้าสู่เป้าหมายในการสร้างความสุข และความมั่นคงทางการเงินแก่ประชาชนไทย อันจะนำไปสู่การพัฒนาประเทศให้เติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกัน”

[อ่าน 1,039]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
CP LAND มอบความอุ่นใจ ห่วงใยชีวิตเจ้าหน้าที่เขตดินแดง ผ่านโครงการ CP LAND Life Care สู่ปีที่ 7
คปภ. เร่งให้ความช่วยเหลือด้านประกันภัย กรณีรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนเสาไฟฟ้า เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย บาดเจ็บ 1 ราย ที่นครพนม
UDON SONGKRAN FESTIVAL 2024
กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
ท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัด ครองตำแหน่ง "สนามบินที่ดีที่สุดในโลก"ในงานประกาศผลรางวัลสนามบินโลกสกายแทร็กซ์ ประจำปี 2567
ทิพยประกันภัย ร่วมกับ OR เพิ่มความสะดวก และรวดเร็ว ในการซื้อประกันภัย ผ่าน QR Code ใน พีทีที สเตชั่น
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved