"เอมิเรตส์" มอบข้อเสนอสุดคุ้มสำหรับผู้รักการเดินทางแบบครอบครัว
17 Aug 2017

          สายการบินเอมิเรตส์ มอบข้อเสนอบัตรโดยสารในราคาสุดคุ้มแก่ผู้โดยสารที่เดินทางพร้อมกับครอบครัวหรือเพื่อนจากกรุงเทพฯ สู่จุดหมายปลายทางอันหลากหลายทั่วโลก

 
          ผู้โดยสารสายการบินเอมิเรตส์ที่จองบัตรโดยสารแบบกลุ่มจำนวน 2-9 ท่านขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 4 กันยายน 2560 จะได้รับส่วนลดบัตรโดยสารในทันที เพื่อร่วมสัมผัสประสบการณ์การเดินทางอันน่าตื่นเต้นในจุดหมายปลายทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นภูมิภาคเอเชีย กับราคาที่เริ่มต้นเพียง 6,175 บาท ภูมิภาคตะวันออกกลาง ราคา 15,865 บาท ทวีปยุโรป ราคา 19,750 บาท และทวีปอเมริกาเหนือ ในราคาเพียง 26,840 บาท ซึ่งบัตรโดยสารแบบกลุ่มในราคาพิเศษนี้จะสามารถเดินทางได้ระหว่างวันที่ 5 กันยายน 2560 - 31 มีนาคม 2561 และผู้โดยสารทั้งหมดจะต้องเดินทางด้วยกันตลอดทั้งการเดินทางเท่านั้น

 

นอกจากนี้ ยังมีข้อเสนอบัตรโดยสารในราคาพิเศษอื่นๆ ดังนี้

 


          สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางพร้อมกับเด็กเล็กยังคงได้รับสิทธิประโยชน์จากบัตรโดยสารราคาพิเศษนี้ได้เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นสิทธิพิเศษการขึ้นเครื่องบินก่อนในทุกสนามบิน เมนูอาหารสุดพิเศษสำหรับเด็กๆ ช่องรายการสำหรับเด็กจากระบบความบันเทิงบนเที่ยวบิน ice ที่การันตีด้วยรางวัลระดับโลก รวมถึงของเล่นชุด Fly with Me และกระเป๋า Lonely Planet Kids อีกด้วย

 
          ผู้โดยสารชั้นประหยัดพรีเมี่ยมของเอมิเรตส์ รวมถึงสมาชิก Platinum และ Gold Skywards ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับห้องรับรองสายการบินเอมิเรตส์โฉมใหม่ ณ สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ผู้โดยสารจึงมั่นใจได้ว่าจะรู้สึกมีความสุขตั้งแต่เริ่มการเดินทางจนถึงจุดหมายปลายทาง ซึ่งภายในห้องรับรองผู้โดยสารได้รับออกแบบในแนวคิดที่สะท้อนความสดชื่นและมีชีวิตชีวาด้วยงานศิลปะและการตกแต่งภายใน นอกจากนี้ผู้โดยสารยังสามารถเข้าถึงบริการที่การันตีด้วยรางวัลรับรองคุณภาพมากมาย อาทิ เก้าอี้อาร์มแชร์หนังที่แสนสบาย โทรทัศน์จอแอลอีดี พื้นที่สำหรับรับประทานอาหารที่มาพร้อมกับตัวเลือกที่นั่งแบบบาร์ รวมถึงบุฟเฟ่ต์อาหารและเครื่องดื่มอันหลากหลาย
 

          สายการบินเอมิเรตส์ พร้อมให้บริการเดินทางสู่จุดหมายปลายทางทั่วโลกกว่า 150 แห่ง ใน 6 ทวีป จำนวนกว่า 84 ประเทศ ซึ่งนักท่องเที่ยวจากประเทศไทย สามารถเดินทางผ่านท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพมหานคร  และท่าอากาศยานสนามบินนานาชาติภูเก็ตสู่จุดหมายปลายทางอื่นๆ ด้วยการต่อเครื่อง ณ ดูไบ
 

          ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งได้ที่ www.emirates.com/th หรือจองผ่านตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่าน ซึ่งราคาบัตรโดยสารดังกล่าวได้รวมค่าภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมแล้ว ทั้งนี้อัตราค่าโดยสารอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามอัตราการแลกเปลี่ยนเงินตราในแต่ละวัน โดยเงื่อนไขและข้อกำหนดเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

[อ่าน 1,111]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซีเกทตั้งเป้าด้านพลังงานหมุนเวียนและมุ่งมั่นสู่การดำเนินงานอย่างยั่งยืน
ฉลองความสำเร็จ สงกรานต์ไทยดังกระหึ่มโลก! เซ็นทรัลพัฒนา เบอร์หนึ่งแลนด์มาร์กระดับโลกทุกเทศกาล
TikTok ขยายการร่วมมือ LALIGA อย่างยิ่งใหญ่
AIS จับมือ Gulf Binance จับเทรนด์สินทรัพย์ดิจิทัล ลูกค้า AIS เปิดบัญชีคริปโตฯ รับเหรียญ BNB
HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง เติบโตแบบก้าวกระโดด แต่ยั่งยืน
ปักหมุด The Spirits of Maritime Crossing : วิญญาณข้ามมหาสมุทร โชว์ไกลถึง นครเวนิช
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved