"ไวไว" โหมตลาดไม่หยุด ส่ง “เส้นหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว” แบบถ้วยโฉมใหม่ ตั้งเป้ายอดเพิ่มขึ้น 30%
28 Aug 2017

          บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้สินค้า “ไวไว”  เปิดตัว เส้นหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไวแบบถ้วยโฉมใหม่ ขนาด 60 กรัม หยิบ 2 รสชาติที่ถูกปากถูกใจคนไทยตลอดกาล “รสปรุงรสและรสหมูสับ” มาทำในรูปแบบถ้วย พร้อมเพิ่มคุณค่าทางอาหาร ด้วยส่วนผสมที่เข้มข้นลงตัวในทุกถ้วย ให้ผู้บริโภคได้อร่อยเต็มอิ่ม สะดวกได้ทุกที่ทุกเวลา ในราคาเพียงถ้วยละ 15 บาท


          ยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทโรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้สินค้า “ไวไว” เปิดเผยว่า “ด้วยผลิตภัณฑ์เส้นหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว เป็นสินค้าที่อยู่คู่ผู้บริโภคไทยมาเป็นระยะเวลากว่า 45 ปี ซึ่งได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 2 รสชาติ ถูกปากถูกใจคนไทยตลอดกาลอย่าง “เส้นหมี่กึ่งสำเร็จรูปปรุงรสและเส้นหมี่กึ่งสำเร็จรูปรสหมูสับ” และมีกระแสเรียกร้องมาจากกลุ่มผู้บริโภคจำนวนมากที่ชื่นชอบเส้นหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว ที่ต้องการความสะดวกและรวดเร็วในการรับประทาน เราจึงมาแนวคิดที่จะผลิตแบบถ้วยขึ้นมา เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มดังกล่าว”

 


          ยศสรัล กล่าวต่อไปอีกว่า “ที่ผ่านมาแม้จะพบอุปสรรคอยู่บ้าง เนื่องจากอาหาร ready to eat ที่ทำออกมามีหลายชนิด เนื่องจาก brand ต่างๆก็เข้ามาทำอาหาร ready to eat มากยิ่งขึ้น ดังนั้น ในปีนี้เราจึงมีการปรับกลยุทธ์ของผลิตภัณฑ์เส้นหมี่กึ่งสำเร็จรูป โดยจะเน้นเรื่องการทำกิจกรรมในห้าง Modern trade มากขึ้น วางช่องทางการจัดจำหน่ายตาม Convenience store และ Modern trade ตั้งเป้ายอดขายเพิ่มขึ้น 20-30%  เน้นวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ไว้ที่กลุ่มผู้บริโภควัยทำงานในช่วงอายุ 25-40 ปี รับประทานสะดวก เพียงเติมน้ำร้อนก็สามารถอิ่มอร่อยได้ง่ายๆ ทุกที่ทุกเวลา นอกจากนี้เราได้ปรับส่วนผสมให้ลงตัว พร้อมเพิ่มคุณค่าทางอาหารเพื่อประโยชน์ของผู้บริโภคให้มากที่สุด และจำหน่ายในราคาเพียง 15 บาท” นายยศสรัล กล่าวปิดท้าย


          เส้นหมี่กึ่งสำเร็จรูปปรุงรส และ เส้นหมี่กึ่งสำเร็จรูปรสหมูสับ จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ ร้านค้า และห้างสรรพสินค้าทั่วไป ในราคาเพียง 15 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด โทร. 0-2811-6210 แบบนี้ต้องลอง!!!   

[อ่าน 1,173]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
ศศรา จัดงาน Grand Opening สุดยิ่งใหญ่ เปิดชมโครงการแบบ Exclusive
บัตรเครดิตกสิกรไทย เปิดตัว K Scan to Pay สแกนจ่ายคิวอาร์โค้ดบัตรเครดิต บน K PLUS ไม่ต้องพกบัตร
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved