วันพีซ มูกิวาระสโตร์ แบงค็อก ฉลองครบ 1 ปี เอาใจสาวกวันพีซ เปิดตัว One Piece Pop up café ส่งตรงจากญี่ปุ่น
05 Sep 2017

          ร้านวันพีซ มูกิวาระ สโตร์ แบงค็อก (One Piece Mugiwara Store Bangkok) ร้านจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์แท้คาแรคเตอร์การ์ตูนวันพีซ แห่งเดียวในประเทศไทย โดย บริษัท ดรีม 16 จำกัด เตรียมฉลองใหญ่ครบรอบ 1 ปี ด้วยการเปิดตัว “One Piece Pop Up Cafe” แห่งแรก ในประเทศไทย ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย วันที่ 9 เดือน 9 นี้ 

 


          ร้านวันพีซ มูกิวาระสโตร์ แบงค็อก เป็นร้านค้าสาขาที่ 2 นอกประเทศญี่ปุ่น ต่อจาก ประเทศไต้หวัน โดยปัจจุบันร้านมูกิวาระสโตร์มีทั้งหมด 4 สาขาในประเทศญี่ปุ่น โดยร้านวันพีซ มูกิวาระ สโตร์ จำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์แท้ของวันพีซ นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ฮ่องกง และไต้หวัน รวมถึงสินค้าที่ผลิตในประเทศไทย สำหรับการ์ตูนคาแรคเตอร์วันพีซ ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง จากกลุ่มแฟนคลับตั้งแต่กลุ่มเด็ก วัยรุ่นไปจนถึงกลุ่มวัยทำงาน โดยปัจจุบัน สามารถรับชมและ อัพเดทการ์ตูนวันพีซได้ก่อนใคร ผ่านทางช่องฟรีทีวี และช่องเคเบิลทีวี อาทิ ช่อง 9 การ์ตูน และไทยรัฐทีวี รวมถึงรับชมออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่น AIS PLAY และ DEX Channel ได้อีกด้วย นอกจากนี้ เดกซ์ (ดรีม เอกซ์เพรส) ในฐานะตัวแทนลิขสิทธิ์การ์ตูนวันพีซประจำประเทศไทย ยังได้ตอกย้ำความนิยมการ์ตูนคาแรคเตอร์ “วันพีซ” ด้วยการสร้างสรรค์กิจกรรมพิเศษ อีเว้นท์ต่างๆ และโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่องทั่วประเทศ ส่งผลให้ “วันพีซ” ได้รับความนิยมและมีกลุ่มแฟนคลับ จำนวนมาก จนสามารถก้าวชึ้นแท่นคาแรกเตอร์การ์ตูนยอดนิยมระดับแนวหน้าของคนไทย ได้สำเร็จในระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา

 


 

          ล่าสุด เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 1 ปี ร้านวันพีซ มูกิวาระ สโตร์ แบงค็อก ได้ยกคาเฟ่ หมวกฟาง One Piece Pop Up Café  จากญี่ปุ่น มาเปิดเอาใจสาวกการ์ตูนวันพีซเป็นครั้งแรก ในประเทศไทย ด้วยสไตล์การตกแต่งในธีมและบรรยากาศจำลองภายในเรือโกอิ่ง แมรี่ เหมือนได้เข้าไปอยู่ในโลกเดียวกับลูฟี่และผองเพื่อนจริงๆ สำหรับเมนูของร้าน จะเน้นของหวาน เบเกอรี่ ไอศกรีม และเครื่องดื่มที่ได้รับการออกแบบตามคาแรคเตอร์ของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง พร้อมเสิร์ฟภารกิจความอร่อยมากมาย อาทิ โกมุ โกมุ ไอศกรีม ที่คุณจะได้ลิ้มรสชาติ และพลัง แฝงของผลไม้ปีศาจแบบลูฟี่, ช็อปเปอร์ ช็อปเปอร์ มิลค์ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบ ความหวาน ของน้ำสีชมพู เปรียบเหมือนกลีบซากุระสีชมพูที่อาณาจักรดรัม, บูชิโด้ ลาเต้ ชาเขียวรสชาติ เข้มข้นตามแบบฉบับของญี่ปุ่น ที่สะท้อนความเป็นตัวตนของ โซโล มิสเตอร์บูชิโด สุดยอด นักดาบประจำเรือ, ช็อคโก้ ช็อคโก้ บรู๊ค สำหรับสาวกช็อคโกแลต เลิฟเวอร์โดยเฉพาะ ได้จิบช็อคโกแลตเย็นๆ นั่งฟังบทเพลงของนักดนตรีประจำเรือ ฟินสุดๆ และอีกสารพัดเมนูที่พลาดไม่ได้ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมและสิทธิพิเศษต่างๆ เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 1 ปี ร้านวันพีซ มูกิวาระสโตร์ แบงค็อก อีกมากมาย อาทิ 

 


          • Member Card 1st  Anniversary ลายใหม่ล่าสุดที่ออกแบบมาเป็นพิเศษในโอกาส ฉลองครบรอบ 1 ปีโดยเฉพาะ มีจำนวนจำกัดเพียง 300 ใบเท่านั้น เพียงช้อปสินค้าภายในร้านวันพีซ มูกิวาระสโตร์ แบงค็อกครบทุก 3,000 บาท รับฟรีทันที และพิเศษสำหรับ 99 ท่านแรก รับไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟฟรี ที่ One Piece Pop Up Café ไปทานกันให้ชื่นใจ

          • แชะและแชร์ รูปของคุณที่ One Piece Pop Up Café และโพสลงใน Facebook, IG ฯลฯ รับสติ๊กเกอร์ลาย 1st Anniversary ทันที และรับสิทธิในการถ่ายภาพพร้อม print ให้เก็บไว้เป็นที่ระลึก (จำกัดจำนวน 300 สิทธิ) 

          • ช้อปสินค้าในคาเฟ่ครบทุก 500 บาท รับฟรี โปสการ์ดลาย 1st Anniversary ทันที (จำนวนจำกัด)

 


 

          เตรียมตัวให้พร้อม แล้วร่วมไปผจญภัยกับราชาโจรสลัดและผองเพื่อน ครั้งแรก ในเมืองไทยกันได้ที่ One Piece Pop Up Café คาเฟ่หมวกฟาง ที่ยกพลขึ้นบกมาเปิดร้าน เอาใจแฟนคลับ เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 1 ปี ร้านวันพีซ มูกิวาระสโตร์ แบงค็อก กันได้ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน – 5 พฤศจิกายน 2560 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น. ณ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย 

[อ่าน 1,398]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
Bacardi Thailand ร่วมพันธมิตร UOB LIVE ศูนย์รวมความบันเทิงล้ำสมัย ยกระดับประสบการณ์ครบวงจร
ICONSIAM ชวนปักหมุดเช็คลิสต์ร้านคาเฟ่ในเดือนแห่งความรัก
คิง เพาเวอร์ ชวนลิ้มชิมรสอาหารมงคลการันตี Michelin Guide
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved