“เอส” ตอกย้ำความสำเร็จ จัดแคมเปญ “เอสซ่าซี้ดเลือกได้ ตอนฟินติดเกาะกับ GOT7”
17 Sep 2017

          จากความสำเร็จของ เอสโคล่า น้ำอัดลมอันดับหนึ่งในใจวัยทีน ทั้งในแง่ยอดขายที่เติบโต 1.5% ขณะที่ตลาดรวมติดลบ 4.1% และถ้าพิจารณาเฉพาะช่องทางโมเดิร์นเทรด เอสมียอดขายเติบโตสูงถึง 21% สวนทางกับตลาดรวมที่ติดลบ 2%    (ข้อมูลจาก : The Nielsen ณ สิ้นเดือนกรกฎาคม 2560)    ขณะที่ด้านภาพลักษณ์หรือ Brand Health ในช่วงซัมเมอร์แคมเปญในปีนี้ก็เพิ่มสูงขึ้นจากปีที่แล้ว ส่วนหนึ่งมาจากการเลือกใช้พรีเซนเตอร์ที่เหมาะสมกับแบรนด์ วงบอยแบนด์เกาหลี “GOT7” ที่มีความสามารถทั้งการร้องและการเต้น ความมุ่งมั่นทุ่มเท ความสนุกสนาน กวนเกรียน เป็นกันเองและมีแนวทางไม่ซ้ำใคร สามารถสะท้อน Brand Personality ของเอสได้อย่างลงตัวและช่วยเสริมภาพลักษณ์ของเอส และเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมและเป็นแบรนด์เลิฟของวัยรุ่นพันธุ์ซ่าทั่วประเทศ ล่าสุดกับการจัดแคมเปญ “เอสซ่าซี้ดเลือกได้ ตอนฟินติดเกาะกับ GOT7”  

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เป็นการตอกย้ำความสำเร็จของแบรนด์ จนได้ผู้โชคดีมาร่วมกิจกรรมมากเป็นประวัติการณ์รวม 500 คน  ร่วมเดินทางไปเปิดประสบการณ์ซ่าซี้ดกับ 7 หนุ่ม GOT7 (วันที่ 6-7 กันยายน 2560 ณ โรงแรม เซ็นทาราแกรนด์ มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา จ.ชลบุรี) ในกิจกรรมติดเกาะกับโจรสลัดสุดเท่แบบใกล้ชิด สุดเอ็กซ์คลูซีฟกว่าครั้งไหนๆ ที่ทำให้ลูกสมุนโจรสลัดทั้ง 500 คน ลืมไม่ลงกับประสบการณ์ความฟินสนั่นเกาะ

             เจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด เผยว่า “ต้องบอกว่าผู้โชคดีในแคมเปญ “เอสซ่าซี้ดเลือกได้ ตอนฟินติดเกาะกับ GOT7” นี้คือโชคดีจริงๆ เพราะมีแฟนๆ อยากใกล้ชิดหนุ่มๆ GOT7 ส่งเข้ามาถล่มทะลายกว่า 26 ล้านโค๊ด เทียบอัตราส่วนแล้วก็ 500 ต่อ 1 ได้ หลังจากเราทำตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ‘เอสโคล่า’ ชูคอนเซปต์เครื่องดื่มซ่าซี้ดสุดขั้วสำหรับคนรุ่นใหม่ ผ่านการ Korean Platform ด้วย Brand Ambassador หนุ่ม GOT7 บอยแบนด์อันดับหนึ่งจากเกาหลี ที่ช่วยเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ พร้อมแคมเปญที่โดนใจกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ โดยมีผลสำรวจว่าคะแนนด้านภาพลักษณ์แบรนด์ (Brand Health) เพิ่มสูงขึ้นในทุกด้าน โดยเฉพาะด้านการได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของวัยรุ่น หรือ Brand for me (เพิ่มขึ้นเป็น 52%) มีภาพลักษณ์คนรุ่นใหม่ หรือ Has image for new generation (เพิ่มขึ้นเป็น 60%) และเป็นแบรนด์ที่ทันสมัย หรือ Modern brand (เพิ่มขึ้นเป็น 64%)

           ทั้งหมดเป็นเหตุผลให้เราเลือกตอกย้ำไอเดนติตี้ของ “เอสโคล่า” ผ่านการสร้างแบรนด์ด้วย Korean Platform ที่ทำให้แบรนด์เอสโคล่า สามารถเอาชนะใจกลุ่มคนรุ่นใหม่

ช่วยสร้างแบรนด์เลิฟ และเพิ่มฐานลูกค้าโดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่น” 

[อ่าน 976]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งท้ายสงกรานต์ ‘FWD Music Live Fest 3’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และวันไหลสงกรานต์เซ็นทรัลทั่วไทย
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
TikTok จัด TikTok LIVE Creator Network Conference ปักหมุดดัน TikTok Live ขยายศักยภาพเศรษฐกิจดิจิทัลไทยและระดับภูมิภาค
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัวใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved