ยู-กตัญญู สว่างศรี คนธรรมดาที่ไม่ธรรมดา กับบทบาทใหม่แห่งวงการสแตนด์อัพคอมเมดี้
18 Sep 2017

          ยู-กตัญญู สว่างศรี ผู้ชายธรรมดาที่ไม่ธรรมดา หลังจากประสบความสำเร็จ และได้รับการกล่าวถึงเป็นอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา ด้วยการฝากชื่อเสียงไว้กับเวทีเล็ก ๆ อย่าง A KATANYU 2016 : 30 ปี ชีวิตห่วยสัส สแตนด์อัพคอเมดี้ซึ่งเป็นเวทีแรกที่ได้เชิญเพียงเพื่อนพ้องในแวดวงแต่สามารถสร้างความฮือฮา และได้รับเสียงตอบรับอย่างดี จนทำให้เกิดเวทีครั้งที่สอง A KATANYU and friends : ONE NIGHT STAND UP งานนี้ได้ขนเพื่อนสนิทมาร่วมขึ้นเวทีทอล์คด้วยทั้ง ครูทอม คำไทย, ปอนด์ ใจดีทีวี และ แซม ยูทูป สามารถสร้างความสนุกสนานได้เช่นเคย และล่าสุดด้วยการสานฝันครั้งใหญ่กับทอล์คโชว์ต่อหน้าผู้ชมนับพันคน หวังเปิดพื้นที่ใหม่ให้แก่วงการสแตนด์อัพคอเมดี้ในเมืองไทยด้วยการแสดงบนเวทีใหญ่ครั้งแรกในชีวิต “A KATANYU The man who stand up” ได้จัดรอบการแสดงทั้งหมด 2 รอบ ในวันศุกร์ที่ 22 และวันเสาร์ที่ 23 กันยายนนี้ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน พร้อมสร้างชื่อเสียงในบทบาทสแตนอัพ คอมเมดี้หน้าใหม่ของไทย

 


          กตัญญู สว่างศรี เล่าให้ฟังถึงความเป็นมาว่า เมื่อครั้งที่คว่ำหวอดในวงการนักเขียน ครีเอเตอร์ บรรณาธิการนิตยสารชื่อดัง พิธีกร หรือแม้แต่การจัดทอล์คโชว์เล็ก ๆ บน Podcast อย่างรายการ Get Talks ที่ร่วมกันกับเพื่อนสนิท ประสบการณ์เหล่านั้นได้หล่อหลอมให้ตนเองต้องการหลุดออกจากกรอบความคิดเดิม ๆ  และความกลัว กล้าที่จะลุกขึ้นมาทำสิ่งใหม่ ๆ ที่ใครต่อใครคาดเดาไม่ถึง อย่างเช่นการทำเดี่ยวไมโครโฟน เพราะเชื่อว่ามันคือการเอาชนะหลาย ๆ สิ่งในตัวเอง เหมือนเป็นการปลดล็อคความฝันบ้า ๆ ที่กำลังจะเป็นจริง

 


          “ความฝันบ้าๆ ที่น่าจะเป็นไปได้ ช่วยผลักดันการทำโชว์ครั้งนี้ให้เกิดขึ้น ที่สุดแล้วผมคาดหวังจะให้โชว์ครั้งนี้เป็นปรากฎการณ์ของแสตนด์อัพคอมเมดี้ที่จุดพลุให้ผู้คนได้เห็น และหันมาสนใจทั้งในแง่ของการเป็นผู้ชมและการเกิดของคอมเมเดียนหน้าใหม่ที่จะตามมา ผมหวังให้เกิดวงการแสตนด์อัพ คอมเมดี้ที่มีผู้เล่นมากมายทั้งคนดู คนเล่นและผู้สนับสนุน ซึ่งต้องขอบคุณผู้สนับทั้งยูเบียร์ โก๋แก่ เอไอเอส เดล ที่เริ่มต้นเชื่อผมตั้งแต่ในวันแรกๆ ที่อาจยังไม่มีใครเชื่อ ขอบคุณมากครับ” 

 


          สำหรับการแสดงรอบสื่อมวลชน AKATANYUThe man who stand up for the first time ในครั้งนี้ ถือเป็นการซ้อมแสดงรอบใหญ่ก่อนถึงการแสดงจริงในปลายเดือนกันยายนนี้ โดยได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการจาก “U BEER” บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ผู้ที่มีส่วนช่วยสร้างความฝันในครั้งนี้เช่นกัน การแสดงในวันนี้เปิดโชว์ด้วยดนตรีสุดแนว โดย พุฒิ ภูมิจิตต่อด้วยการแสดงเรียกน้ำย่อยจากคอมเมเดียนโชว์โดย บีเบนซ์ - พงศธร ธิติศรัณย์ ก่อนเข้าสู่โชว์เดี่ยวไมโครโฟนท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง และมีเสียงหัวเราะดังสลับรอยยิ้มไปมาตลอดทั้งงาน

 


    

          นอกจากงานนี้จะได้รับความสนใจจากบรรดาสื่อมวลชนหลายแขนงแล้วยังได้รับเกียรติจากผู้มีชื่อเสียงเข้าร่วมชมการแสดง อาทิ บอย-ตรัย ภูมิรัตน, ผ้าป่าน สิริมา ควงคู่แพร พิมพ์ลดา, สิงห์ วรรณสิงห์, เบ้น ธนชาติ, วอลนัท the voice, ครูทอม คำไทย และ เมฆ - จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ และอีกมากมาย ต่างบอกเล่าเป็นเสียงเดียวกันว่าผู้ชายคนนี้ไม่ธรรมดา

 


          เชื่อมั่นว่าผู้ชายคุณภาพที่ชื่อว่า ยู - กตัญญู สว่างศรี ซึ่งเป็นคนธรรมดาที่ไม่ธรรมดา กับการก้าวสู่ความฝันอันยิ่งใหญ่ได้สำเร็จในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งดวงใหม่ประดับวงการเดี่ยวไมโครโฟนไทยที่น่าจับตามองได้อย่างแน่นอน...


สามารถติตตามเรื่องราวได้ที่ Facebook : A-KATANYU

[อ่าน 1,404]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แว่นท็อปเจริญ ย้ำจุดยืนผู้นำธุรกิจการให้บริการด้านสายตา ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต”
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จับมือ เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything”
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved