“Samsung The Frame” ทีวีหนึ่งเดียวที่มอบประสบการณ์ดุจงานศิลป์
18 Sep 2017

          ซัมซุง นำเสนอประสบการณ์ทีวีดุจงานศิลป์ จัดงานเปิดตัว “Samsung The Frame” ไลฟ์สไตล์ทีวีล่าสุดดีไซน์เหมือนกรอบภาพฉีกมิติใหม่ ไม่ใช่แค่ทีวีแต่คือศิลปะล้ำค่าในบ้านด้วยแนวคิด “Art when it’s off, TV when it’s on” ชม “The Frame Gallery” รวมภาพวาดและภาพถ่ายจากศิลปินระดับโลก พร้อมพูดคุยกับ “ครูปาน-สมนึก คลังนอก” ศิลปินผู้สร้างแรงบันดาลใจ พร้อมผลงานชิ้นใหม่ที่วาดขึ้นสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ “วีกฤษฏิ์ พลาฤทธิ์” นักออกแบบและเจ้าของธุรกิจเฟอร์นิเจอร์หนุ่มไฟแรงบอกเล่าถึงสไตล์การตกแต่งห้องและวิธีผสมผสานศิลปะเข้ากับชีวิตประจำวันอย่างลงตัวและ “ภูริ – อลิชา หิรัญพฤกษ์” พร้อมคอลเลคชั่นภาพถ่ายที่สร้างพลังให้กับชีวิต

 

          งานจัดขึ้น ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน ยิ่งใหญ่สมฐานะผู้นำตลาดทีวีอันดับหนึ่งเป็นเวลา 11 ปี โดยบรรยากาศงานจำลองแกลเลอรีงานศิลป์หลายแขนงมาตั้งไว้ใจกลางเมือง ด้วยคอนเซ็ปต์ A window to the World of Art เช่นเดียวกับ ซัมซุง เดอะ เฟรม (Samsung The Frame) ทีวีรุ่นใหม่ล่าสุดจากซัมซุงที่มีดีไซน์ทีวีเหมือนกรอบภาพ ที่ไม่ใช่แค่ทีวี แต่จะเป็นศิลปะล้ำค่าในบ้านที่จะกลมกลืนไปกับชีวิตประจำวันของผู้ใช้ และเปลี่ยนบ้านให้กลายเป็นแกลเลอรี่ได้อีกด้วย

 


          สำหรับกิจกรรมภายในงานเริ่มด้วย โยง เชิล โจ ประธาน บริษัทไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เป็นผู้กล่าวเปิดงานจากนั้น วรรณา สวัสดิกูล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด และ สุวิณ โกษีอำนวย ผู้อำนวยการธุรกิจภาพและเสียง กล่าวถึงเทรนด์และภาพรวมตลาดทีวี ที่ในปัจจุบันผู้บริโภคดูทีวีเฉลี่ยเพียง 4 ชั่วโมงต่อวัน และอีก 20 ชั่วโมงที่เหลือ ทีวีก็จะถูกปิดเป็นจอสีดำตั้งอยู่ภายในบ้าน โดยซัมซุงได้ตระหนักถึงความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีความต้องการที่ซับซ้อนขึ้นและมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีรูปลักษณ์สวยงาม และทำงานได้หลากหลายฟังก์ชั่น จึงเป็นที่มาของทีวีรุ่นใหม่ล่าสุด Samsung The Frame ภายใต้แนวคิด “Art when it’s off, TV when it’s on ดีไซน์ทีวีเหมือนกรอบภาพโดดเด่นด้วย Art Mode ฟังก์ชั่นพิเศษนวัตกรรมหนึ่งเดียวจากซัมซุงที่จะช่วยเปลี่ยนทีวีให้กลายเป็นงานศิลปะเมื่อทีวีถูกปิดไว้ โดยให้ผู้ใช้สามารถเลือกแสดงภาพงานศิลปะกว่า 100 แบบ จากศิลปินระดับโลกใน 10 สาขา รวมทั้ง 37 คน ผ่านคลังรูปภาพ Samsung Collection หรือแสดงภาพครอบครัวและรูปภาพส่วนตัวจาก My Collection และยังสามารถเลือกสรรงานศิลป์เพิ่มเติมได้จาก Art Store ซัมซุง เดอะ เฟรม มีความละเอียดหน้าจอขณะเปิดรับชมที่ระดับยูเอชดี (UHD) พร้อมเซนเซอร์วัดความสว่างของแสงโดยรอบ (Brightness Sensor) ที่ช่วยปรับระดับความสว่างของหน้าจอโดยอัตโนมัติ และเซนเซอร์วัดการเคลื่อนไหว (Motion Sensor) ที่จะปรับเป็นโหมดประหยัดพลังงานเมื่อไม่มีคนอยู่ในห้องและเมื่อปิดทีวี

 

 

          นอกจากนี้ ซัมซุง เดอะ เฟรม ยังมาพร้อมกับ Customizable Frame กรอบทีวีที่ผู้ใช้สามารถถอดเปลี่ยนได้โดยมีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ สีวอลนัท สีไม้เบจ และสีขาว เพื่อสะท้อนตัวตนของผู้ใช้มากที่สุด ทั้งยังมีแอคเซสเซอรี่ครบชุดที่จะช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับบ้าน ทั้ง Invisible Connectionสายไฟเบอร์ออปติคบางใสอุปกรณ์ติดทีวีกับผนังแบบไร้ช่องว่าง No Gap Wall-Mount และขาตั้งแบบต่างๆ ให้เลือก นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับ ‘One Remote Control’ ที่สามารถควบคุมอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกับซัมซุง เดอะ เฟรมได้โดยใช้รีโมทเดียว นับจากนี้ทีวีจะไม่ได้เป็นแค่ทีวี แต่จะเป็นศิลปะล้ำค่าในบ้านที่จะกลมกลืนไปกับชีวิตประจำวันของผู้ใช้ และเปลี่ยนบ้านให้กลายเป็นแกลเลอรี่ได้อีกด้วย การันตีด้วยรางวัลสุดยอดนวัตกรรม (Bestof Innovations Award) จากงาน CES ประจำปี 2017

 

    


          เพื่อพิสูจน์ความงามของ ซัมซุง เดอะ เฟรม ซัมซุงได้จัด “The Frame Gallery” รวมภาพวาดและภาพถ่ายจากศิลปินระดับโลกที่เข้าถึงได้ง่ายดายจากซัมซุง เดอะ เฟรม ทั้งยังเชิญศิลปินดังอย่าง ครูปาน-สมนึก คลังนอก ที่เผยผลงานชิ้นใหม่ “Princess Blue Sam” ที่วาดขึ้นสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ พร้อมด้วย วีกฤษฏิ์ พลาฤทธิ์ นักออกแบบชื่อดัง เจ้าของแบรนด์ HAY ร้านเฟอร์นิเจอร์สุดฮิป และ ภูริ-อลิชา หิรัญพฤกษ์ มาร่วมบอกเล่าประสบการณ์ความชอบในงานศิลปะและดีไซน์ตลอดจนแบ่งปันคอลเล็คชั่นภาพวาดและภาพถ่ายสุดพิเศษแขกรับเชิญทั้งสี่ท่านบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ซัมซุงเดอะเฟรม สวยถูกใจคนรักศิลปะและการแต่งบ้านมาก ทีวีเพียงเครื่องเดียว นอกจากจะสามารถเข้าถึงผลงานศิลปะระดับโลกได้แล้ว  ยังถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ เมื่อทีวีสามารถเป็นมาสเตอร์พีซของทุกห้องได้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นทีวีที่คนรักดีไซน์ต้องมี

 

[อ่าน 1,216]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แว่นท็อปเจริญ ย้ำจุดยืนผู้นำธุรกิจการให้บริการด้านสายตา ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต”
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จับมือ เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything”
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved