แวลลูฯ แนะนำ Fujitsu Image Scanner fi-7460 สแกนเนอร์ขนาด A3 ที่มีขนาดเล็กที่สุด
02 Aug 2016

เดอะแวลลูซิสเตมส์ ขอแนะนำเครื่องสแกนเนอร์จากฟูจิตสึ Image Scanner fi-7460 ที่ได้รับการออกแบบให้เป็นสแกนเนอร์ขนาด A3 ที่มีขนาดเล็กที่สุด แต่ให้ประสิทธิภาพที่มั่นใจได้ ตอบโจทย์งานเอกสารที่ต้องการสแกนได้อย่างหลากหลายมีประสิทธิภาพ


 
Fi-7460 รองรับประเภทของกระดาษที่หลากหลายกว่าสแกนเนอร์ขนาดกระทัดรัดรุ่นอื่น ๆ คือตั้งแต่ A8 ถึง A3 และประเภทกระดาษที่หลากหลายเช่น กระดาษ A2 แต่พับหน้าหลัง หรือนามบัตร บัตรเคลือบ นอกจากนี้ยังไม่ต้องเรียงลำดับเอกสารและใช้ชุดคั่นเอกสารเพื่อจัดแยกเอกสารก่อนสแกนด้วย
 
Fi-7460 สามารถสแกนได้อย่างรวดเร็วด้วยฟังก์ชันเปิดเครื่องเร็ว ด้วยความเร็วสูงที่ 60 ppm / 120 ipm (A4, แนวนอนม เอกสารสี, 200/300 dpi) สามารถเริ่มต้นสแกนเมื่อเครื่องอยู่ในโหมดประหยัดไฟ (สลีบโหมด) ได้ภายในวินาทีเดียวหรือน้อยกว่า จึงช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสแกนเอกสารได้ทันทีและทำงานได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่สะดุดหรือต้องหยุด
 
Fi-7460 สามารถสแกนเอกสารได้หลากหลายตั้งแต่บางจนถึงหนา รองรับประเภทเอกสารที่หลากหลาย โดยระบบป้อนกระดาษสามารถจัดการทั้งกระดาษหนาและกระดาษบาง (27 – 413 แกรม) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงช่วยให้ผู้ใช้สามารถสแกนเอกสารได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องกระดาษติดหรือหนาบางเกินไป
 
Fi-7460 สามารถสแกนเอกสารจำนวนมากได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยระบบป้อนกระดาษอัตโนมัติ ที่สามารถรองรับกระดาษได้มากถึง 100 แผ่น (ขนาด A4 80 แกรม) และยังสามารถเติมเอกสารได้ในขณะสแกน นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันมากมายที่เสริมเสถียรภาพในการสแกนเอกสาร
 
มาพร้อมด้วยคุณสมบัติในการจัดกองเอกสารอัตโนมัติ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน โดยฟังก์ชันนี้ได้รับการติดตั้งเป็นเครื่องแรกในสแกนเนอร์ระดับเดียวกัน และสามารถควบคุมความเร็วในการคืนเอกสารต้นฉบับได้อย่างเป็นระเบียบ ซึ่งช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาไปกับการจัดการกองเอกสารให้วุ่นวาย
 
มีกลไกการป้อนกระดาษที่แม่นยำ ด้วยการประยุกต์ฟังก์ชันอย่างระบบเบรกลูกกลิ้ง (Brake Roller) ซึ่งช่วยแยกเอกสารแต่ละแผ่นออกจากกัน และฟังก์ชันลดการเอียงของกระดาษ (Skew Reducer) ช่วยให้การป้อนเอกสารหลากหลายชนิดเป็นไปอย่างแม่นยำ และง่ายต่อการจัดระเบียบ นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติของ Hopper Side Guide ด้านข้างซึ่งอิสระซึ่งกันและกัน ช่วยให้สามารถปรับแต่งความกว้างของเอกสารในระหว่างการสแกนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
 
มาพร้อมด้วยฟังก์ชันอีกมากมายที่ช่วยลดปัญหาจากการป้อนกระดาษ แม้ว่าเอกสารต้นฉบับจะยับ ขาด หรือมีลวดเย็บกระดาษติดอยู่ โดยไม่ได้นำออกก่อนการสแกนระบบตรวจสอบการป้อนกระดาษ และเทคโนโลยี iSOP (Intelligent Sonic Paper Protection) จะมอบการป้องกันทั้งกระดาษและอุปกรณ์สแกนเนอร์จากความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้ โดยช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ผู้ใช้สามารถเลือกใช้ระบบป้อนกระดาษด้วยมือ (ซึ่งสแกนเนอร์จะรอจนกว่าเอกสารแผ่นต่อไปจะถูกป้อนเข้าระบบ) สำหรับการสแกนตามความต้องการของผู้ใช้ โดยผู้ใช้สามารถตรวจสอบเนื้อหาของแต่ละเอกสารหรือแยกเอกสารต่าง ๆ ที่อาจก่อให้เกิดการซ้อนหรือกระดาษติดออกมาก่อนได้
 
เชื่อมต่อกระบวนการทางธุรกิจของคุณด้วย PaperStream IP และ PaperStream Capture ด้วยไดร์ฟเวอร์ของสแกนเนอร์ PaperStream IP  ที่รองรับ TWAIN/ISIS จึงตัดปัญหาความไม่สะดวกสบายในการปรับแต่งคุณภาพการสแกนสำหรับงาน OCR ซึ่งสามารถแปลงภาพให้มีคุณภาพสูงได้โดยอัตโนมัติ ช่วยเพิ่มความถูกต้องในการแปลงเอกสารจากภาพสู่ตัวอักษร แม้เอกสารที่สแกนจะยับหรือสกปรก หรือเอกสารมีพื้นหลังลายตา ด้วยอินเทอร์เฟสที่ใช้งานง่าย PaperStream Capture ที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยให้คุณสามารถป้อนข้อมูลให้กับกระบวนการทำงานในองค์กรของคุณ ผ่านคุณสมบัติการสแกนภาพที่หลากหลายในระหว่างการสแกน
 
ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัดโทร 0-2661-6666, 0-2261-2900

[อ่าน 1,873]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เตรียมออกไปผจญภัยครั้งใหม่กับเหล่าอารมณ์สุดอลเวง! ใน Inside Out 2
เซ็นทรัล นครปฐม’ ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์กยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้
คาราบาว เปิดตัว “ตะวันแดง IPA” เขย่าวงการตลาดเบียร์เมืองไทย
ไอคอนสยาม ผนึก TikTok สร้างประสบการณ์เหนือความคาดหมาย ขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ผลักดัน Thai Soft Power สู่เวทีโลก
วินฟาสต์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2024
กรุงไทย-แอกซ่า เผยโฉม 10 สุดยอดเยาวชนไทย ที่ได้รับคัดเลือกร่วมเข้าแคมป์ฝึกทักษะฟุตบอลระดับโลก
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved