The Twenty Six Shop House ที่รวมตัวของร้านเล็กๆ ที่อบอวลไปด้วยแพชชั่นที่ไม่เล็กเลยของคนรุ่นใหม่
21 Sep 2017

 

         เมื่อพูดถึงคำว่า Shophouse ในต่างประเทศ คำคำนี้หมายถึงร้านรวงที่อยู่รวมกันในถนนที่มักจะอยู่ในย่านการค้าหรือแลนด์มาร์คของเมือง แต่ละร้านมักมีเจ้าของหรือคนดูแลที่เอาใจใส่ลูกค้าด้วยตัวเอง มีตำนานและที่มาที่ทำให้สินค้าหรือบริการมีความพิเศษโดดเด่นแบบที่หาไม่ได้เมื่ออยู่ที่ห้างสรรพสินค้าทั่วไป ถือเป็นเสน่ห์ที่ทำให้ลูกค้าอยากจะกลับไปใช้บริการซ้ำแล้วซ้ำเล่า

 


         จากแนวคิดนี้ The Twenty Six โครงการ Shop House ขนาดย่อมที่แฝงไปด้วยความอบอุ่นกลางซอยสุขุมวิท26 จึงได้ถือกำเนิดขึ้นมาเพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าในยุคที่ลูกค้ามีการหาข้อมูลก่อนตัดสินใจ มีการเฟ้นหาสิ่งที่เหมาะกับตัวเองมากขึ้นเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุด เน้นที่การคัดสรรร้านค้าทั้งหมดเพียง8ร้านเพื่อเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ โดยจะเฟ้นหาเฉพาะร้านค้าโดยเจ้าของที่มีใจรักในสิ่งที่ทำ มีเวลาให้กับร้านอย่างเต็มที่ และทำร้านออกมาอย่างสำเร็จด้วยความตั้งใจจนได้ร้านที่มีทั้งดีไซน์และบริการที่มีจุดเด่น และที่สำคัญที่สุดร้านค้าเหล่านี้จะมอบประสบการณ์แสนพิเศษที่ลูกค้าไม่สามารถหาได้จากห้างสรรพสินค้าทั่วไป ทั้งอร่อยเป็นพิเศษ สวยเป๊ะเป็นพิเศษ และสนุกน่ารักเป็นพิเศษ

 


         มาเริ่มที่ความอร่อยเป็นพิเศษกันก่อนเลย! เริ่มจากร้าน เริ่มจากร้าน Many Kitchens ร้านอาหารไทยแท้ๆที่เน้นเรื่องสูตรที่มีความดั้งเดิมและวัตถุดิบที่สดใหม่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ รวมถึงยังมีอาหารไทยสไตล์ฟิวชั่นที่ผสมผสานความเป็นตะวันตกกับความจัดจ้านของเครื่องแกงแบบไทย  ต่อมาเป็นอาหารญี่ปุ่นกันบ้าง Yuzuki Izakaya & Sushi bar คุณจะได้ดื่มด่ำกับความสดเป็นพิเศษ! เพราะเจ้าของร้านนำเข้าปลาสดๆมาจากญี่ปุ่นด้วยตัวเอง แล้วจะมีอะไรสดไปกว่านี้อีกล่ะ? สดกว่านี้ก็ทะเลญี่ปุ่นละ 


         ตามมาติดๆด้วย Bonnie Dolly’s Tea Room  ร้าน Afternoon Tea ในสไตล์อังกฤษแท้ๆ ร้าน Bonnie Dolly’s คุณจะได้รับประสบการณ์ในการจิบชา Afternoon Tea จนทำให้รู้สึก คลาสสิคเป็นพิเศษ! ด้วยความที่เจ้าของร้านอยากจะถ่ายทอดแก่นของ Afternoon Tea แท้ๆที่ตัวเองหลงรักสมัยตอนเป็นนักเรียนอังกฤษ จนถึงขนาดไปร่ำเรียนที่ Tea Institute ที่นู่น มีเซ็ทAfternoon Teaที่ทั้งสวยจนต้องขอถ่ายรูปรัวๆ และอร่อยจนทานหมดไม่รู้ตัว และชาหอมกรุ่นที่ทางร้านเบลนด์ขึ้นมาเองด้วยวัตถุดิบจากอังกฤษ ถ้าใครหลงรักความเป็นอังกฤษ ขอบอกเลยว่าอันนี้ตัวจริง 

 

 


         อิ่มอร่อยแล้วต้องสวยเป๊ะเป็นพิเศษที่ส่วนบิวตี้กันเลย เริ่มที่ร้าน Hugs x Kisses Nail Bar คุณจะได้รับประสบการณ์การทำเล็บที่ มีดีไซน์เป็นพิเศษ! เพราะมีสไตล์หลากหลายตามคอลเล็คชั่นรันเวย์และเทศกาลต่างๆ ใช้เทคนิคการทำNail Artที่ไม่ซ้ำใคร แถมด้วยบรรยากาศสบายๆ และทางร้านยังมีบริการ Mocktail รสชาติจี๊ดจ๊าดไม่แพ้เล็บที่รับรองได้ว่าทุกคนที่มาจะไม่ได้ติดใจที่เล็บอย่างเดียวแน่นอน ตามมาด้วนซาลอนสไตล์ญี่ปุ่น AIYA Beauty Caféที่คุณจะได้ลุคที่ เป๊ะเป็นพิเศษ! บอกเลยว่าร้านนี้ถนัดทำสีกับดัด โดยเจ้าของร้านลงมือทำเองและใส่ใจในทุกๆรายละเอียดจริงๆ รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่ใช้ก็ได้มาตรฐานญี่ปุ่น ลุคก็เป๊ะแถมยังได้ผมสุขภาพดีกลับไปอีก สุดท้ายเพื่อลุคที่สวยเนียนไร้ขนทั่วเรือนร่าง ต้องแวะที่Wax On Studio คุณจะได้รับการ wax ที่ละมุนละไมเป็นพิเศษ! เพราะเจ้าของร้านลงมือ wax เองทุกตรงทุกจุดด้วยผลิตภัณฑ์ทั้งหมดจากออสเตรเลีย และจากประสบการณ์อันยาวนาน ที่นี่จึงเป็นกูรูเรื่อง wax ที่ประสบการณ์แน่นตัวจริง 


         ส่วนของร้านสำหรับเด็กๆและครอบครัว ประกอบไปด้วย Playto – The Playducation Shop ร้านเกมพัฒนา EF ที่จะทำให้คุณสนุกเป็นพิเศษ! ไปกับเกมที่ให้มากกว่าความสนุก เจ้าของร้านฝากบอกมาว่าของเล่นจะสนุกอย่างเดียวไม่ได้นะ เกมที่ดีควรช่วยเสริมสร้างพัฒนาEF หรือกระบวนการทางความคิดไปด้วย  และถ้าจะหาของใช้ของฝากดีไซน์น่ารักๆต้องแวะเลย! Minim The Kid & Family’s Concept Store คอนเซ็ปท์สโตร์ที่มิสินค้าน่ารักแบบ minimal เป็นพิเศษ! ด้วยความรักสไตล์มินิมอลเป็นการส่วนตัว เจ้าของร้านถึงกับเลือกสรรสินค้าทุกชิ้นมาจากดีไซเนอร์แบรนด์ทั่วโลก ทั้งจากแถบสแกนดิเนเวีย ญี่ปุ่น  ยุโรป ฯลฯ เจ้าของบอกว่าของทุกชิ้นต้องผ่านมาตรฐานความน่ารักสไตล์มินิมอลของตัวเองเท่านั้น ลองเข้ามาดูแล้วจะหลงรักของทุกชิ้น


         ไม่ว่าจะเป็นร้านไหนที่ The Twenty Six ทุกร้านจะมอบความพิเศษในแบบฉบับของตัวเอง เชิญแวะมาสัมผัสเพื่อรับการถ่ายทอดแพชชั่นที่เต็มเปี่ยมของเจ้าของร้านผ่านการบริการและบรรยากาศได้ที่สุขุมวิท 26 สามารถขับรถมาจากปากซอยสุขุมวิท 26 เพียงแค่ 600เมตร หรือมาโดย BTS ลงสถานีพร้อมพงษ์ หรือเข้าชมได้ที่ https://www.facebook.com/thetwentysix

[อ่าน 1,551]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
Bacardi Thailand ร่วมพันธมิตร UOB LIVE ศูนย์รวมความบันเทิงล้ำสมัย ยกระดับประสบการณ์ครบวงจร
ICONSIAM ชวนปักหมุดเช็คลิสต์ร้านคาเฟ่ในเดือนแห่งความรัก
คิง เพาเวอร์ ชวนลิ้มชิมรสอาหารมงคลการันตี Michelin Guide
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved