แฟมิลี่มาร์ท ผนึก Kerry Express ฝากส่งพัสดุ 24 ชม. ตั้งเป้าขยาย 300 สาขาภายในสิ้นปี
21 Sep 2017


          แฟมิลี่มาร์ท เดินหน้าเติมเต็มภารกิจในทุกช่วงเวลาของชีวิต ตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภค ยุค 4.0 ชูคอนวิเนียนเซอร์วิสครบครันสู่ วันสต๊อปช้อปปิ้ง (One Stop Shopping) ล่าสุดผนึกพันธมิตร เคอรี่ เอ็กซ์เพรส  ฉีกกฎการส่งพัสดุแบบเดิม เอาใจเอสเอ็มอี ฝากส่งพัสดุตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมขยายพื้นที่ให้บริการกว่า 300 สาขาในปี 2560


          ปัจจุบันเทคโนโลยีและการบริการใหม่ๆ ต่างเข้ามามีบทบาทเพื่อรองรับพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของผู้บริโภค ซึ่งรวมถึงการใช้บริการซื้อสินค้าออนไลน์และ การทำธุรกรรมทางการเงินผ่าน  E Payment ดังนั้นธุรกิจร้านสะดวกซื้อต่างจำเป็นต้องหาช่องทาง และการนำเสนอบริการในรูปใหม่ๆ เพื่อเข้าถึงและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้รับความสะดวกสบายและครบวงจรมากที่สุด


          จิรนันท์ ผู้พัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลแฟมิลี่มาร์ท จำกัด กล่าวว่า นอกจากการให้บริการสินค้า อาหารที่สดใหม่ 24 ชั่วโมง แฟมิลี่มาร์ทยังให้ความสำคัญเรื่องความสะดวก และคุณภาพการบริการที่สามารถตอบโจทย์ในทุกภารกิจทุกช่วงเวลาของลูกค้าแบบครบครัน ปัจจุบันเราได้ขยายขอบเขตการบริการ โดยร่วมมือกับพันธมิตร เคอรี่ เอ็กซ์เพรส เปิดให้บริการฝากส่งพัสดุ เพื่อรองรับธุรกิจออนไลน์ที่ให้ความสำคัญเรื่องการจัดส่งที่สะดวกรวดเร็ว พร้อมให้บริการ ชำระเงินในหลายช่องทาง อาทิ Credit Card , Rabbit card , Alipay หรือใช้คะแนนThe 1 Card แทนเงินสด เพื่อรองรับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคดิจิตอลทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ สู่สังคมไร้เงินสด (Cashless Society)”


          จิรนันท์ กล่าวเสริม อีกว่า “เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (Kerry Express) เป็นการให้บริการรับฝากส่งพัสดุในมิติใหม่ นอกจากจุดเด่นในการให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงที่ร้านแฟมิลี่มาร์ทแล้ว  เคอรี่ เอ็กซ์เพรสยังให้ความเชื่อมั่นด้านความรวดเร็ว ความใส่ใจในการดูแลรับส่งพัสดุในราคาที่เหมาะสมกับลูกค้าที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั้งออฟฟิศสำนักงาน  โรงเรียน  โรงพยาบาล คอนโดมิเนียม และสถานที่ท่องเที่ยว นอกจากนี้เรายังเชื่อว่าการให้บริการรับฝากพัสดุที่แฟมิลี่มาร์ทสามารถช่วยลดภาระของลูกค้าในการเดินทางไปส่งพัสดุในพื้นที่อื่น ขณะนี้

 


          เราจำหน่ายกล่องพัสดุขนาด Mini, S, และ S+ ที่บริเวณเคาน์เตอร์เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ในราคาเริ่มต้นที่ 35 บาท พร้อมทั้งมีพนักงานให้บริการตรวจสอบพัสดุก่อนการจัดส่ง โดยภายในปีนี้แฟมิลี่มาร์ทมีแผนเปิดให้บริการเคอรี่ เอ็กซ์เพรส  350 สาขา ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล และคาดการณ์ว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะครอบคลุมพื้นที่ในต่างจังหวัดทั้งโซนท่องเที่ยวที่มีร้านแฟมิลี่มาร์ทในปีหน้า”  


          อเล็กซ์ อึ้ง ผู้อำนวยการบริหารสายงานธุรกิจรับ-ส่งพัสดุ เคอรี่ โลจิสติกส์กรุ๊ป ประจำสาขาประเทศไทย กล่าวว่า เราพยายามที่จะขยายจุดบริการให้ตอบสนองกับความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมและทั่วถึงมากที่สุด สำหรับวิธีการที่จะช่วยให้เราเข้าถึงได้อย่างรวดเร็ว นั่นคือ เราต้องมองหาพันธมิตรเข้ามาเป็นกองทัพเสริม ซึ่งในยุคปัจจุบัน การจับมือหรือผนึกกำลังกับพันธมิตร ถือเป็นเครื่องมือที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งสำหรับการต่อยอดธุรกิจ ปัจจัยหลักที่เราหันมาจับมือกับแฟมิลี่มาร์ท เรามองว่า ตำแหน่งร้านและทำเลที่ตั้งของแฟมิลี่มาร์ท มีกระจายอยู่ทั่วทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นแหล่งชุมชน ออฟฟิศ คอนโด หรือตามแนวรถไฟฟ้าก็ตาม จุดนี้จะทำให้เราสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างง่ายดาย สะดวกและรวดเร็ว อีกทั้งภาพลักษณ์ของแบรนด์แฟมิลี่มาร์ท เป็นแบรนด์ที่สื่อถึงความทันสมัย เข้าถึงได้ง่าย ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน ซึ่งตัวเคอรี่เอง ก็วาง position ตัวเองให้อยู่ในกลุ่มนี้เช่นเดียวกัน จึงไม่ยากถ้าเรามาร่วมมือกันเพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์เราให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ของแฟมิลี่มาร์ท จะมีจุดบริการของเคอรี่ เอ็กซ์เพรสอยู่ด้วยทุกที่แน่นอนเรียกได้ว่า เจอแฟมิลี่มาร์ทที่ไหน ส่งของเคอรี่ได้เลยที่นั่น เหมือนสโลแกน “ส่งไว ส่งชัวร์ ทั่วไทย”


          การจับมือร่วมกับเคอรี่ เอ็กซ์เพรส  นับว่าเป็นก้าวสำคัญของแฟมิลี่มาร์ทสู่การเป็นคอนวีเนียนเซอร์วิสที่ครบครัน ตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างสะดวกและครอบคลุม อีกทั้งแฟมิลี่มาร์ทยังคงมุ่งพัฒนาความร่วมมือกับพันธมิตรคู่ค้าในการดึงจุดแข็งมาร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้าพร้อมทั้งนำเสนอการบริการที่มีคุณภาพ อาทิ การชำระเงินซื้อสินค้าผ่าน Alipay , Credit Card และ Rabbit Card รวมทั้งบริการทางด้านความบันเทิง  อาทิ Gift Card (Line Card,Joox ) นอกจากนี้แฟมิลี่มาร์ทยังเพิ่มความสะดวกในการชำระบิล ทั้งค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ บัตรเครดิต โดยมีค่าธรรมเนียมเพียง 5 บาท รวมทั้งการเติมเงินทุกเครือข่าย โดยไม่คิดค่าธรรมเนียม 

 

 

[อ่าน 1,467]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เคทีซีเผยงบรวมไตรมาสแรก โฟกัสคุณภาพสินทรัพย์ในระดับความเสี่ยงที่เหมาะสม
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งท้ายสงกรานต์ ‘FWD Music Live Fest 3’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และวันไหลสงกรานต์เซ็นทรัลทั่วไทย
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
TikTok จัด TikTok LIVE Creator Network Conference ปักหมุดดัน TikTok Live ขยายศักยภาพเศรษฐกิจดิจิทัลไทยและระดับภูมิภาค
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved