ลาล่ามูฟ ยกระดับมาตรฐานการบริการ “รถกระบะ” โฉมใหม่ ลูกค้าธุรกิจยิ้ม ได้ใช้บริการรถกระบะที่คุณภาพดีขึ้นในราคาเดิม
25 Sep 2017

 

          Lalamove (ลาล่ามูฟ) ผู้นำด้านแอพพลิเคชั่นให้บริการขนส่งสินค้าแบบ On Demand ตลอด 24 ชั่วโมง สัญชาติฮ่องกง รายงานว่า ในขณะนี้มีลูกค้าเรียกใช้บริการรถกระบะหลังคาสูงของทางบริษัทมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะลูกค้าธุรกิจที่ต้องการผู้ให้บริการขนส่ง-ขนย้ายสินค้า ในปัจจุบันรถกระบะของลาล่ามูฟได้รับการพัฒนาให้มีหลังคาสูงและมีโลโก้ของลาล่ามูฟเป็นมาตรฐานเดียวกัน และคนขับรถจะสวมยูนิฟอร์มของลาล่ามูฟ ซึ่งไม่เพียงแต่เป็นการเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีเท่านั้น แต่ยังทำให้ลูกค้าที่ใช้บริการของลาล่ามูฟมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นอีกด้วย 


          ในขณะนี้ ลาล่ามูฟมีรถกระบะให้บริการ 150 คันในประเทศไทยและเฉพาะในกรุงเทพฯ มีคนขับรถมากกว่า 500 คน จึงมั่นใจได้ถึงบริการที่รวดเร็วฉับไว ไว้วางใจได้ และมีประสิทธิภาพ รถกระบะทุกคันเป็นแบบตู้ทึบซึ่งออกแบบมาเพื่อป้องกันสินค้าเสียหายในระหว่างการขนส่งได้ดีที่สุด ในขณะเดียวกัน คนขับรถทั้งใหม่และเก่าจะต้องเข้ารับการฝึกอบรมกับทางบริษัทฯ อย่างสม่ำเสมอและจะได้รับข้อมูลข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับวงการนี้ เพื่อให้สามารถให้บริการได้อย่างมืออาชีพ สามารถสร้างความน่าเชื่อถือให้แก่ลูกค้าที่ใช้บริการขนส่ง-ขนย้ายสินค้าด้วยรถกระบะของลาล่ามูฟ


          ถึงแม้ว่าลาล่ามูฟจะเดินหน้าพัฒนาการให้บริการอย่างต่อเนื่อง แต่ยังคงลดราคาค่าบริการขนส่ง-ขนย้ายสินค้าด้วยรถกระบะตามนโยบายการลดราคาที่ประกาศเมื่อเดือนพฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา โดยตรึงราคาค่าบริการด้วยรถกระบะเริ่มต้นที่ 450 บาท +15 บาท/กม. สำหรับ 100 กิโลเมตรแรก และราคาจะลดลงสำหรับกิโลเมตรต่อๆ ไป ในขณะนี้ลาล่ามูฟเปิดให้บริการด้วยรถกระบะแบบ Door-to-door ในเขตกรุงเทพฯ ชลบุรี ระยอง จันทบุรี และนครราชสีมา


          ชานนท์ กล้าหาญ, กรรมการผู้จัดการ ลาล่ามูฟ ประเทศไทย เปิดเผยว่ามีลูกค้าธุรกิจเรียกใช้บริการมากขึ้น “ธุรกิจลอจิสติกส์ โดยเฉพาะบริการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าปลายทาง เป็นธุรกิจที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และลาล่ามูฟกำลังขยายบริการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตลาดนี้ คนขับรถของเราจะรับงานภายในไม่เกิน 45 นาที และเรายังมีการรับประกันความเสียหายสำหรับลูกค้าธุรกิจ วงเงินสูงสุดถึง 7,000 บาท นอกจากนั้น เรายังมีแพคเกจที่ยืดหยุ่นได้เพื่อตอบสนองความต้องการขนส่ง-ขนย้ายสินค้าที่หลากหลาย ซึ่งเป็นที่น่าดึงดูดใจสำหรับธุรกิจที่ต้องการบริการจัดส่งที่สามารถปรับเปลี่ยนตามความต้องการได้”


          หากสินค้าที่ต้องการจัดส่ง มีขนาดใหญ่หรือมีน้ำหนักมาก ลูกค้ายังสามารถขอเรียกใช้บริการเสริมบริการช่วยขนของโดยคนขับได้ นอกจากนั้น เมื่อมีการส่งสินค้าหลายจุด ด้วยการเรียกใช้บริการผ่านแอพพลิเคชั่นลาล่ามูฟ (https://pro.lalamove.com/th) ระบบจะจัดเรียงเส้นทางในการขนส่งที่สั้นที่สุดให้อัตโนมัติ ทำให้ได้อัตราค่าบริการที่ประหยัดมากยิ่งขึ้น


          ถึงแม้ว่าลาล่ามูฟจะให้บริการขนย้ายที่อยู่อาศัยสำหรับลูกค้าทั่วไป แต่ลูกค้าธุรกิจก็มีความต้องการใช้บริการขนส่ง-ขนย้ายด้วยรถกระบะเพื่อจัดสินค้าประเภทต่างๆ มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ IT เครื่องเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เคมีภัณฑ์ อุปกรณ์อะไหล่ยนต์ ตลอดจนสินค้าอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น เครื่องมือจัดสวน


          ลาล่ามูฟได้จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ชาวรถกระบะในเดือนสิงหาคม 2560 ที่ผ่านมา เพื่อพบปะสังสรรค์และร่วมปรึกษาหารือกับคนขับรถถึงวิธีในการส่งเสริมให้คนขับรถสามารถให้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งนับว่าเป็นสัญญาณของความมุ่งมั่นทุ่มเทร่วมกัน เพื่อสร้างทีมงานรถกระบะที่แข็งแกร่งของลาล่ามูฟ โดยในงานนี้ได้มีการแจกเสื้อแจ็คเก็ตลาล่ามูฟและสติ๊กเกอร์สำหรับติดรถกระบะ เพื่อแสดงความเป็นทีมเดียวกันและเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีในการให้บริการ โดยลาล่ามูฟยังคงเดินหน้ายกระดับการให้บริการด้วยรถกระบะอย่างต่อเนื่อง 
  

          ลาล่ามูฟเป็นผู้ให้บริการขนส่ง-ขนย้ายสินค้าที่ครอบคลุมบริเวณกว้างขวางที่สุดในเอเชีย โดยเปิดให้บริการแล้วในฮ่องกง สิงคโปร์ กรุงเทพฯ ไทเป มะนิลา เวียดนาม และในอีก 43 เมืองในประเทศจีน โดยมีพนักงานขับรถกว่า 50,000 คน จำนวนผู้ใช้บริการที่ลงทะเบียนในช่วง 3 ปีที่ผ่านมามียอดสูงกว่า 5 ล้านคน ในประเทศไทยมียอดดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นลาล่ามูฟถึงกว่า 240,000 ครั้งและมีคนขับรถกว่า 25,000 คน

[อ่าน 1,744]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ ตอกย้ำจุดหมายแห่งความสุขทุกเทศกาลสำหรับทุกคนทั่วโลกกับงานสุขสันต์สงกรานต์ สืบสาน สัมพันธ์ สานใจ
โออิชิ ราเมน X ท็อปเชฟ ประเทศไทย ชวน โอ-ร่อย เมนูใหม่ ราเมนโคตรกุ้ง วันนี้ถึง 30 มิถุนายน นี้
ดิวเบอร์รี่คุกกี้ ดึง เอินเอิน-ฟาติมา นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ รุกตลาด ยกระดับภาพลักษณ์ อีกระดับของคุกกี้แยมผลไม้
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
“ธนาสิริ เราดูแล” หนุนมาตรการรัฐ ส่งเสริมคนอยากมีบ้าน อัดฉีดโปร ON TOP X 2 สูงสุด 1 ลบ.*
เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด “เคทีซี พราว”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved