เฮเฟเล่ โชว์นวัตกรรมสินค้าเฟอร์นิเจอร์สุดล้ำเพื่อโลกอนาคต ในงาน Interzum 2017 ประเทศเยอรมนี
29 Sep 2017
 
 
          เฮเฟเล่ ร่วมงาน Interzum  2017 ณ เมืองโคโลญจ์ ประเทศเยอรมนี งานแสดงสินค้าอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำของโลกเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา โดยเฮเฟเล่ได้นำเสนอสินค้าใหม่ที่ผสมผสานเทคโนโลยีและ Digital Networking เข้าด้วยกันภายใต้แนวคิด Micro Living และ Smart Home พร้อมเปิดตัว Furniture connector ที่เพิ่งคว้ารางวัล Interzumaward 2017 ที่สุดของนวัตกรรม Best of Best ในด้านการออกแบบ และอีกหนึ่งรางวัลคือ EasyStorage connector ที่ช่วยให้ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ใช้งานง่าย และประหยัดเวลาการติดตั้งลงได้ครึ่งหนึ่งด้วยคอนเซปต์ “ความง่ายเป็นสิ่งแรกที่เรา Engineered by Häfele คำนึงถึงลูกค้าของเราเสมอมา”
 
 
          โฟลเคอร์ เฮลสเติร์น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับการร่วมงานอินเทอร์ซูม(Interzum) ของเฮเฟเล่ในปีนี้เรายังคงมุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมสินค้าเพื่อการใช้ชีวิตที่ง่ายขึ้นของผู้อยู่อาศัยภายใต้แนวคิด Micro Living และ Smart Home ซึ่งผู้เข้าชมงานที่ผ่านมาได้สัมผัสกับนวัตกรรมเหนือชั้นในการสร้างสรรค์อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านและอาคารที่ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย มีคุณภาพ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองในปัจจุบันที่ต้องการเฟอร์นิเจอร์เพื่อเพิ่มพื้นที่การใช้สอย เฟอร์นิเจอร์ 1 ชิ้นเป็นได้มากกว่า 1 ฟังก์ชั่น และความทันสมัยที่ผสานเทคโนโลยีดิจิทัลที่ให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกับเฟอร์นิเจอร์และสั่งการใช้งานได้อย่างสะดวก รวดเร็ว สอดคล้องกับการใช้ชีวิตของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล และสำหรับไฮไลท์สินค้าที่เป็นที่จับตาที่สุดของเฮเฟเล่ในปีนี้คือนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ตัวต่อเฟอร์นิเจอร์ Furniture connector โดยมีคุณสมบัติเด่น คือ ผู้ใช้งานสามารถต่อเฟอร์นิเจอร์ได้ง่ายด้วยตัวเอง เพียงมี Furniture connector ตัวเดียวไม่ต้องใช้เครื่องมืออื่นเลย ก็สามารถสร้างสรรค์ชิ้นงานเฟอร์นิเจอร์ได้ ลดเวลาในการประกอบ แค่ก็เสียบเข้ากับชิ้นส่วนต่างๆ อุปกรณ์ตัวต่อจะขยายให้แน่นและยึดชิ้นส่วนเฟอร์นิเจอร์เข้าด้วยกันอย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องใช้น็อต หรือสกรูซึ่งถูกออกแบบมา 2 รุ่น ให้เลือกใช้ตามความเหมาะสมของเฟอร์นิเจอร์แต่ละขนาด ได้แก่
 
 
 
          รุ่น SC8/25 สำหรับเฟอร์นิเจอร์ขนาดเล็กเช่นตู้เล็กข้างเตียงใช้กับรูเจาะ 8 มม. โดยที่โรงงานไม่ต้องเปลี่ยนกระบวนการใดๆติดตั้งง่ายรวดเร็วแม้แต่แม่บ้านก็ทำได้ลดเวลาในการประกอบเฟอร์นิเจอร์แทบไม่ต้องใช้เครื่องมือใดๆในการติดตั้งใช้งานง่ายแค่เสียบแล้วดันชิ้นส่วนเฟอร์นิเจอร์เข้าไปก็ต่อติดเข้าด้วยกันมาพร้อมตัวรับชั้น G13/20 สำหรับด้านล่างลิ้นชักหรือยึดแผงด้านข้างหรือหลังตู้ที่ไม่ต้องใช้สกรูหรือน๊อตยึดแค่เสียบก็แน่นด้วยการทำงานที่ชาญฉลาดอุปกรณ์ตัวต่อจะขยายให้แน่นในช่องเพื่อทำการยึดแทนใช้น็อตหรืออุปกรณ์มินิฟิกแบบเดิมๆทำให้ประหยัดเวลาการติดตั้งและลดจำนวนแรงงาน เหมาะสำหรับบานไม้ขนาด 15 มม. โดยที่ช่างไม่ต้องเปลี่ยนวิธีการเจาะใดๆแค่ใช้ตัวต่อของเฮเฟเล่ใส่แทนอุปกรณ์เดิมๆ
 
 
          รุ่น SC8/60 สำหรับเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่สามารถถอดเข้าถอดออกได้โดยไม่ทำให้เฟอร์นิเจอร์เสียหายปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการแข็งแรงทนทานใช้กับปุ่มรับชั้น SC15/25 สามารถใช้ได้กับบานไม้และอลูมิเนียมปรับระดับตามผู้ใช้ทำให้เฟอร์นิเจอร์สวยงามเพราะลดขนาดรูเจาะลงเพิ่มความสวยงามลดอุปกรณ์ที่ใช้ในการประกอบตู้จากเดิมหลายๆชิ้นเหลือเพียงแค่ 1 ชิ้น”
 
 
 
          นอกจากนี้ภายในงานเฮเฟเล่ยังได้นำนวัตกรรมสินค้าที่สะท้อนแนวคิด Micro Living และ Smart Home มาจัดแสดงได้แก่
 
 
Häfele Connect เชื่อมต่อเฟอร์นิเจอร์และห้องพัก
 
          Häfele Connect คือระบบที่คิดค้นขึ้นมาใหม่เป็นหัวใจสำคัญของเฟอร์นิเจอร์และห้องพักอัจฉริยะที่ติดตั้งเครือข่ายการสื่อการผลิตภัณฑ์กลุ่มแรกที่นำ Häfele Connect มาใช้ก็คือ Loox LED ซึ่งเป็นระบบแสงสว่างแอลอีดีสำหรับเฟอร์นิเจอร์ที่ให้แสงสว่างพร้อมกับเสียงเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั่วโลกด้วยระบบเชื่อมต่ออัตโนมัติ plug & play และการเชื่อมต่อแบบยูนิเวอร์ซัลเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นจึงกลายเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าได้อย่างไม่น่าเชื่อสร้างความพร้อมสำหรับการใช้งานในอนาคตซอฟต์แวร์อัจฉริยะจะสื่อสารกับเฟอร์นิเจอร์ผ่านแอ็พพลิเคชั่นทำให้ดูแลจัดการห้องพักได้ง่ายและสะดวกสบายอย่างครบวงจรซึ่งภายในบูธเฮเฟเล่มีการสาธิตให้ผู้เข้าชมงานที่เป็นทั้งนักธุรกิจในภาคอุตสาหกรรมและนักประดิษฐ์สร้างสรรค์ได้เห็นถึงความเป็นไปได้ที่เกิดขึ้นแล้วในปัจจุบัน
 
 
 
 
Häfele Concept มากกว่าแนวคิด
 
          ระบบเฟอร์นิเจอร์สำหรับการพักอาศัยในพื้นที่ขนาดเล็กลงแต่สะดวกมากขึ้นแบบ Micro Living ด้วยความหนาแน่นของที่พักอาศัยในเขตใจกลางเมืองที่เพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆจึงเป็นปัจจัยที่ทำให้ที่พักอาศัยเกิดการเปลี่ยนแปลงผนังกั้นห้องจะหายไปพื้นที่ทำกิจกรรมต่างๆรวมเป็นพื้นที่เดียวกันซึ่งในอนาคตอันใกล้อุปกรณ์เครื่องใช้ที่อยู่ในห้องครัวจะวางอยู่ในพื้นที่อื่นด้วยเฟอร์นิเจอร์จะกลายเป็นสิ่งกำหนดสัดส่วนของพื้นที่และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านจะยิ่งมีความสำคัญมากขึ้นตามลำดับแนวคิด Häfele Concept เป็นแนวคิดของการใช้ชีวิตและการทำงานที่ยืดหยุ่นภายในพื้นที่ขนาดเล็ก
 
 
 
 
 
 
เทคโนโลยีเฟอร์นิเจอร์ – การมองแบบองค์รวม – สิ่งใหม่ที่เกิดขึ้น
 
          เทคโนโลยีเฟอร์นิเจอร์เป็นแรงสร้างสรรค์ที่ขับเคลื่อนไปสู่การสร้างสภาพแวดล้อมของที่พักอาศัยรูปแบบใหม่สร้างความยืดหยุ่นให้สามารถใช้งานเฟอร์นิเจอร์ได้แม้ในพื้นที่จำกัดนอกจากนี้เทคโนโลยีเฟอร์นิเจอร์ยังคำนึงถึงความสะดวกสบายในการพักอาศัยและการทำงานในพื้นที่จำกัดด้วยเหตุนี้เฮเฟเล่จึงมองเฟอร์นิเจอร์แบบองค์รวมและเข้าใจอย่างถ่องแท้ เพื่อสร้างสรรค์โซลูชั่นที่เต็มไปด้วยประโยชน์และมีความทันสมัยให้กับภาคอุตสาหกรรมและช่างฝีมือ
 
 
         "ซึ่งนวัตกรรมต่างๆ ที่เฮเฟเล่นำมาจัดแสดงในงาน Interzum 2017 และนำเสนอสู่ตลาดผู้บริโภค ทั่วโลกนั้น ล้วนสร้างสรรค์ขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้การดำเนินชีวิตของผู้ผลิตและผู้บริโภคมีความสะดวกสบายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเลือกได้ง่ายขึ้น สั่งซื้อได้ง่ายขึ้น ประกอบง่ายขึ้น และสุดท้ายใช้งานได้ง่ายขึ้น  สำหรับงานInterzum 2017 นี้นับเป็นอีกครั้งหนึ่งที่บูธเฮเฟเล่กลายเป็นจุดนัดพบและสถานที่แลกเปลี่ยนความคิดเห็นในภาคอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ สำหรับในปีต่อๆไป เฮเฟเล่จะยิ่งพัฒนานวัตกรรมที่ล้ำสมัยมากขึ้น ให้สมกับวิสัยทัศน์ “Thinking Ahead”  เฮเฟเล่คิดไปข้างหน้า" โฟลเคอร์ กล่าวเสริม
 
 
          สำหรับใครที่สนใจนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์จากเฮเฟเล่ สามารถเลือกซื้อเลือกชมได้ที่ เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ ทุกสาขา อาทิ สุขุมวิท 64, พัทยา, หัวหิน, ภูเก็ต,เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ และสาขาเชียงใหม่ หรือตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เฮเฟเล่ทั่วประเทศ สนใจสอบถามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่ 02-741-7171 หรือ www.hafelethailand.com
[อ่าน 1,336]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งท้ายสงกรานต์ ‘FWD Music Live Fest 3’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และวันไหลสงกรานต์เซ็นทรัลทั่วไทย
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
TikTok จัด TikTok LIVE Creator Network Conference ปักหมุดดัน TikTok Live ขยายศักยภาพเศรษฐกิจดิจิทัลไทยและระดับภูมิภาค
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัวใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved