กู๊ดเยียร์ ร่วมกับสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน จัดอบรมหลักสูตร “ช่างตั้งศูนย์ ถ่วงล้อ” พัฒนาช่างเทคนิค
03 Oct 2017

 

          บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงานภาค 1 (สมุทรปราการ) จัดโครงการฝึกอบรมด้านเทคนิคขึ้นเป็นครั้งที่ 5 ประจำปี 2560 เมื่อวันที่ 18 - 21 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการจัดหลักสูตรพัฒนาช่างเทคนิคที่เรียกว่า “ช่างตั้งศูนย์ ถ่วงล้อ” เพื่อให้ตัวแทนพนักงานช่างจากศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ทั่วประเทศ ได้เข้าร่วมฝึกอบรมและทดสอบมาตรฐานด้านเทคนิค


          โดยการฝึกอบรมหลักสูตรล่าสุดนี้ ให้ศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ทั่วประเทศ สามารถส่งตัวแทนพนักงานช่างมาร่วมฝึกอบรม โดยช่างที่ร่วมฝึกอบรมจะต้องมีประสบการณ์ เรื่องยางรถยนต์ ช่วงล่าง ตั้งศูนย์ล้อและถ่วงล้อ อย่างน้อย 2 ปี ทั้งนี้เพื่อพัฒนาศักยภาพแรงงาน ช่างซ่อมรถยนต์ในสถานประกอบกิจการ รวมถึงช่างในศูนย์บริการซ่อมรถยนต์ครบวงจร ให้มีความรู้ ความสามารถและทักษะฝีมือแรงงานที่สูงขึ้น และได้มาตรฐานฝีมือแรงงาน


          ฟินบาร์ โอคอนเนอร์ กรรมการผู้จัดการ กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย กล่าวว่า "กู๊ดเยียร์มุ่งมั่นสานต่อแนวคิดเรื่องความปลอดภัย รวมถึงการพัฒนาพนักงานช่างของศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ทั่วประเทศ ให้มีความเชี่ยวชาญยิ่งขึ้นและได้มาตรฐานตามระดับสากล ในปีนี้ กู๊ดเยียร์จึงจัดโครงการพัฒนาบุคลากรให้กับช่างเทคนิคของศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ ทั่วประเทศ โดยนำผู้เชี่ยวชาญมาให้ความรู้และอบรมแก่พนักงานช่าง อาทิ เรื่องความปลอดภัยในศูนย์บริการ ระบบช่วงล่างและวิธีการถอดและการประกอบที่ถูกต้อง วิธีการถอดยางและถ่วงล้อมาตรฐาน รวมถึงการตรวจสอบรถยนต์และการตั้งศูนย์ล้อมาตรฐาน เป็นต้น”

 


          โครงการฝึกอบรมด้านเทคนิคของกู๊ดเยียร์ เป็นการเสริมสร้างความรู้ทางด้านการบริการด้านยานยนต์และยางรถยนต์ให้กับศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ทั่วประเทศ ที่ประสบผลสำเร็จในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับกู๊ดเยียร์ว่า พนักงานที่ให้บริการด้านเทคนิคนั้น สามารถมอบการบริการซ่อมรถยนต์และคำแนะนำที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกราย และยังเป็นการช่วยยกระดับมาตรฐานต่างๆ ของอุตสาหกรรมนี้ให้สูงขึ้นไปอีก

 

[อ่าน 1,023]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กรุงศรี คอนซูมเมอร์ คว้า 6 รางวัลใหญ่ จากงาน Retail Banker International Asia Trailblazer Awards 2024
ต้อนรับแม่ทัพใหม่ เอ็มเอ็มเอสฯ
คิง เพาเวอร์ ออนไลน์ ชวนช้อปสุดฉ่ำรับซัมเมอร์
อลิอันซ์ อยุธยา เฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 73 เคียงข้างคนไทย
เปิดเวทีคอนเสิร์ต “Movie On The Beach ครั้งที่ 9” ตอน...ยกเพื่อนขึ้นบก
บัตรเครดิต ttb ชวนมาอิ่มคุ้ม กิน 1,000.- ลด 100.- ในแคมเปญ Tasty Asian
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved