Leo Self Storage จับมือ SCG Express ให้บริการส่งพัสดุด่วนทั่วประเทศ
03 Oct 2017

          บริษัท ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำด้านการให้บริการ โลจิสติกส์แบบครบวงจรที่ครอบคลุมทั่วโลก End-to-End Global Logistics Services ที่มีประสบการณ์มากว่า 27 ปี หลังเปิดธุรกิจ LEO SELF STORAGE ห้องเก็บของส่วนตัวมาตรฐานสากลเมื่อเร็วๆ นี้ ล่าสุดได้มีการจับมือเป็นพันธมิตรกับ เอสซีจี เอ็กซ์เพรส (SCG EXPRESS) เป็นตัวแทนให้บริการขนส่งพัสดุย่อยแบบเร่งด่วนถึงบ้าน หรือTA-Q-BIN เพิ่มความสะดวกให้กลุ่มลูกค้า SMEs และ e-commerce ที่เก็บสต้อกสินค้าไว้ที่ LEO Self Storage สามารถส่งสินค้าได้ทันที 


          เกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลีโอ โกลบอลโลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การได้เป็นพันธมิตรธุรกิจกับ เอสซีจี เอ็กซ์เพรส (SCG EXPRESS) ที่มีสองยักษ์ใหญ่อย่าง SCG และ YAMATO ASIA ที่เป็นบริษัทชั้นนำที่มีชื่อเสียงด้านการขนส่งสินค้าในประเทศญี่ปุ่นนั้น ซึ่ง ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ เป็นคู่ค้ากับ SCG ในการขนส่งระหว่างประเทศอยู่แล้ว จึงเกิดความสนใจ เอสซีจี เอ็กซ์เพรส (SCG EXPRESS) ที่เป็นบริการขนส่งพัสดุย่อยแบบเร่งด่วนภายในประเทศ นอกจากจะเป็นการเจาะกลุ่มลูกค้าภายในประเทศแล้ว ยังเพิ่มเครือข่ายครอบคลุมทั่วประเทศมากขึ้น ทั้งยังเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในการให้บริการรับส่งสินค้าอีกด้วย”

 


          โยจิ ฮามานิชิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีจี ยามาโตะ เอ็กซ์เพรส จำกัด (Mr. Yoji Hamanishi, Managing Director, SCG YAMATO EXPRESS) กล่าวว่า “LEO Self Storage เป็นบริการห้องเก็บของส่วนตัวมาตรฐานสากล ที่มีหลากหลายขนาด ให้ลูกค้าเลือกใช้พื้นที่ตามความจำเป็น ทำให้ลูกค้าได้ space solution ที่สามารถเลือกห้องได้ตามต้องการ แก้ปัญหาข้อจำกัดของพื้นที่และพื้นที่เหลือโดยไม่จำเป็น ตอบโจทย์ลูกค้าในยุค 4.0 ได้แบบจบในที่เดียว บวกกับ SCG EXPRESS บริการขนส่งพัสดุย่อยแบบเร่งด่วนตามบ้าน ที่สามารถรับส่งสินค้าได้แม้เพียงแค่กล่องเดียว ทำให้ลูกค้าไม่ต้องเสียเวลารอนานกับการต่อคิวส่งสินค้าจำนวนน้อยชิ้น ทั้งยังมีมีอัตราค่าบริการไม่แตกต่างกับระบบขนส่งสินค้าอื่นมากนัก และมีระบบการขนส่งที่ปลอดภัยและทันสมัย ทำให้ไว้วางใจได้ว่าสินค้าที่ส่งไปจะถึงปลายทางอย่างมีคุณภาพครบถ้วนปลอดภัย เรียกได้ว่านอกจากลูกค้าจะใช้บริการห้องเก็บของที่ LEO Self Storage แล้ว ยังสามารถที่จะส่งสินค้ากับ SCG EXPRESS ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็น One Stop Service ในที่เดียว”


          ซึ่งขณะนี้ LEO Self Storage ได้เปิดให้ใช้บริการ SCG EXPRESS แล้ว และได้รับเสียงตอบรับในทางที่ดี ทั้งเรื่องของความรวดเร็วตรงเวลาและความปลอดภัยของสินค้า โดยคาดหวังว่าการรวมมือกันระหว่างธุรกิจในครั้งนี้ จะเป็นทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้า และในขณะเดียวกันก็เป็นการจับมือกับพันธมิตรเพื่อเป็นโอกาสในการทำงานด้านอื่นๆ ต่อไป    


          ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ facebook.com/LEOselfstorage/ หรือ เว็บไซต์ https://www.leoselfstorage.com/ 

[อ่าน 2,259]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AWC เปิดตัว 'หงส์ ไชนีส เรสเตอรองท์ แอนด์ สกาย บาร์’ @อินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง โฮเทล
AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว เที่ยวสงกรานต์ทั่วไทย “รวมกันที่ไหน อุ่นใจยกแก๊ง”
เจาะลึกไลฟ์สไตล์ใหม่“มิลเลนเนียลแฟมิลี่” ทุ่มไม่อั้นพาลูกท่องเที่ยวเรียนรู้สู่ความยั่งยืน
พาส่องดีไซน์สวยทุกมุมมอง “เซ็นทรัล นครปฐม” เช็คอินพร้อมกัน 30 มีนาคม 67
The 1 Exclusive อัปเกรดประสบการณ์สมาชิกสู่ The Best Central Group Privileges คัดสรรเอกสิทธิ์ที่ดีที่สุด ผ่าน Digitized Experience บน The 1 APP เท่านั้น
เอสซีจี คว้ารางวัล 2023-2024 Thailand’s Most Admired Company กลุ่มวัสดุก่อสร้าง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved