"สวัสดีช้อป" ตอกย้ำเบอร์ 1 ผู้นำตลาดระบบสื่อสารผ่าน Cloud
04 Oct 2017

          สวัสดีช้อป... ช่วยองค์กรธุรกิจ พลิกโฉมระบบสื่อสารองค์กรให้อยู่บน Cloud ได้ในคลิกเดียว ผ่านแพลตฟอร์มอัจฉริยะ ClouDee Smart Communication Platform เผยแพลตฟอร์มสามารถทำการ Integration ได้ทุกแพลตฟอร์มบน Social Media ไม่ว่าจะเป็น Facebook, YouTube, Google Analytic, Line และ We Chat และวิเคราะห์ได้ทั้งสื่อออฟไลน์ และ ออนไลน์ว่า ข้อมูลที่ลูกค้าติดต่อเข้ามาสู่องค์กรนั้น เข้ามาจากช่องทางไหน ผ่านแพลตฟอร์มใด ภายใต้ One Platform One Solution รองรับองค์กรธุรกิจยุค Thailand 4.0


          อัศวิน พละพงศ์พานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สวัสดีช้อป จำกัด ผู้ให้บริการระบบสื่อสารผ่าน Cloud กล่าวว่า บริษัทมีความมุ่งมั่นในการให้บริการระบบแพลตฟอร์มอัจฉริยะ ClouDee Smart Communication Platform ที่จะมาช่วยตอบโจทย์ทุกความต้องการขององค์กรธุรกิจด้านสื่อสารในทุกๆ กลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่ม Startup กลุ่ม SMEs หรือแม้องค์กรขนาดใหญ่ ด้วยการผสมผสานฟีเจอร์ต่างๆ ของ ClouDeeให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าเพียง 1 แพลตฟอร์ม รวมถึงการวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ ได้แบบเรียลไทม์ โดยจ่ายตามการใช้งานจริงในรูปแบบ Pay-Per-Use Model ซึ่งภายหลังเปิดตัวนั้น ขณะนี้มีเสียงตอบรับจากลูกค้าองค์กรค่อนข้างดี มีการพูดถึงคุณสมบัติการให้บริการที่มากกว่าราคา 


          อย่างไรก็ตาม แม้การสื่อสารผ่านระบบ Cloud Communication จะเป็นเรื่องใหม่ ซึ่งก็มีบางองค์กรต่าง ๆ ที่ยังไม่เข้าใจ อีกทั้งระบบการสื่อสารที่เรียกว่าเบอร์ 02 ในประเทศไทยก็ไม่ได้รับการพัฒนาเท่าที่ควร แต่อีกมุมมองหนึ่งเรากลับมองเห็นโอกาสของตลาดอนาล็อก ถ้ามีการปรับปรุงเทคโนโลยีหรือทำให้ระบบมีความทันสมัย สามารถสื่อสารผ่านระบบ Cloud เราจะสามารถสร้างโอกาสทางการตลาดได้มหาศาล ขณะที่หน่วยงานภาครัฐตื่นตัวสนับสนุนนโยบาย Thailand 4.0 เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัล ทำให้องค์กรหลายๆ แห่งมองหาโซลูชั่นระบบการสื่อสารผ่าน Cloud เพื่อมาพลิกโฉมองค์กรของตัวเองให้เป็น Smart Office รองรับกับนโยบาย Thailand 4.0 มากขึ้น โดยองค์กรไม่ต้องลงทุนอะไรมาก และสามารถจ่ายได้ตามใช้งานจริงหรือ Pay as you Go 

 


          อัศวิน กล่าวต่อว่า คำว่า “Integration” สำคัญมากสำหรับตลาดสื่อสารผ่านระบบ Cloud โดยเฉพาะในยุคดิจิทัล เพราะองค์กรธุรกิจยุคนี้ต้องการรู้ว่าระบบสื่อสารที่ใช้อยู่ในองค์กรสามารถที่จะเชื่อมต่อเข้ากับระบบสื่อสารอื่น ๆ ได้หลายแพลตฟอร์มหรือไม่ เนื่องจากระบบการสื่อสารอนาล็อกแบบเดิม ระบบการทำงานหลายอย่างยังไม่สามารถที่จะต่อกับระบบอื่น ๆ ได้ไม่ว่าจะเป็นระบบการจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า หรือ CRM (Customer Relation Management) ระบบบริหารงานบุคคล หรือ HR (Human Resource Management) ระบบบริหารงานขาย (Sale Management) แต่ถ้าเรานำระบบการทำงานเหล่านี้มาสื่อสารผ่านระบบ Cloud ระบบการทำงานทุกอย่างที่ว่ามีปัญหาแบบอนาล็อก ก็จะสามารถต่อเข้ากับระบบอื่น ๆ ต่างแพลตฟอร์มได้ทั้งหมด เข้าสู่ระบบดิจิทัล โดยระบบการสื่อสารผ่านแพลตฟอร์มอัจฉริยะ ClouDee Smart Communication Platform   ลูกค้าจะได้ทั้งเบอร์ 02 ตามการใช้งานที่ไม่จำกัด เพื่อตอบโจทย์ธุรกิจ ซึ่งมาพร้อมในเรื่องของ Analytics วิเคราะห์ข้อมูลได้หมดว่าลูกค้าติดต่อเข้ามาจากสื่อช่องทางไหน เพราะระบบมีการบันทึกข้อมูลในทุกการโทรในแต่ละสายที่ติดต่อเข้ามา และเป็นได้ทั้งระบบ Cloud Call Center เปลี่ยนจากเว็บไซต์ที่คงที่ให้เป็นเว็บไซต์ที่สามารถตอบสนองระหว่างผู้ใช้กับเว็บไซต์ ด้วยปุ่มกด Click-to-Call  และยังสามารถติดตามวิเคราะห์แคมเปญทาง


          การตลาดที่วัดผลได้ทุกช่องทางเพื่อให้คุ้มค่าในการลงทุนที่สำคัญสามารถสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าด้วยการสนทนาให้ข้อมูล แนะนำ ดูแลลูกค้าผ่านสื่อสารทางเสียง วีดิโอ หรือข้อความผ่านแพลตฟอร์มใดก็ได้ ทั้งเว็บไซต์ หรือสมาร์ทโฟน ซึ่งบริการนี้มีให้ฟรีกับลูกค้าอยู่แล้วโดยไม่ต้องติดตั้งเพิ่ม ทั้งหมดเป็นการช่วยองค์กรธุรกิจเปลี่ยนจากออฟฟิศธรรมดาให้เป็น Smart Office ด้วยนวัตกรรม IoT หรือ Internet of Things ที่จะช่วยช่วยเพิ่มผลผลิต ลดต้นทุน และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้ดียิ่งขึ้น 
สำหรับตลาด Cloud Telephony ให้การตอบรับดีมากในประเทศสิงคโปร์  มาเลเซีย ยุโรป และสหรัฐอเมริกา สำหรับตลาดในประเทศไทย มีการรับรู้เทคโนโลยีนี้ค่อนข้างดี เพราะต้องยอมรับว่าเรามาถึงยุคที่ทุกคนหันมาใช้บริการสื่อสารบน Cloud ในปีนี้ ซึ่งมีกระแสตอบรับดี ทุกองค์กรยินดีต่อระบบไว้บน Cloud และมีหลายองค์กรกำลังตัดสินใจว่าบริการไหนที่จะสมัครก่อน เพราะไม่จำเป็นต้องสมัครทุกบริการของ ClouDee Smart Communication Platform อาทิ บางองค์กรไม่สนใจระบบตู้สาขาอัตโนมัติ PABX แต่สนใจว่าลูกค้าโทรเข้ามาจากช่องทางไหน แพลตฟอร์มใด เพื่อศึกษาพฤติกรรมและความพึงพอใจของลูกค้า และองค์กรปัจจุบันต้องการรู้ว่า เมื่อลูกค้าติดต่อเข้ามาที่ระบบ Call Center พนักงานขายตอบลูกค้าว่าอย่างไร เป็นต้น 

 


          สำหรับ สวัสดีช้อป ได้รับการก่อตั้งขึ้นเป็นเวลายาวนานกว่า 17 ปี โดยได้รับใบอนุญาตจากคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (NTC)  มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าจะเป็นผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคม Tier2  ซึ่งปัจจุบันเรามีบริการด้านเสียงที่หลากหลาย เพื่อให้บริการแบบครบวงจรทุกรูปแบบแก่ลูกค้า รวมทั้งมีการดูแล การจัดการโทรกว่า 2 พันล้านนาทีต่อปี โดยมี 15 POPs ในทั่วโลก โดยองค์กรธุรกิจสามารถเปิดสำนักงานสาขาในแบบ Virtual Office, Smart Office, Mobile Sales force ได้ทั่วโลก และทุกสายโทรศัพท์ของลูกค้าจะโอนสายเข้ามาที่สำนักงานของเราผ่าน ClouDee Smart Communication Platform อย่างอัตโนมัติ ครอบคลุมระบบทั้งหมด ตอบโจทย์เศรษฐกิจดิจิทัล ตามการขับเคลื่อนนโยบาย Thailand 4.0 ของรัฐบาล


          ทั้งนี้ สวัสดีช้อป ได้นำแพลตฟอร์มอัจฉริยะ ClouDee Smart Communication Platform ไปร่วมออกงานแสดงศักยภาพทางดิจิทัลเทคโนโลยีแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Digital Thailand Big Bang 2017  ระหว่างวันที่ 21-24 กันยายน 2560 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ชาเลนเจอร์ 1-2 ที่ผ่านมาด้วย โดยได้รับเสียงตอบรับและหน่วยงานภาครัฐและเอกชนจำนวนมาก 

[อ่าน 1,103]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
ศศรา จัดงาน Grand Opening สุดยิ่งใหญ่ เปิดชมโครงการแบบ Exclusive
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved