Honey Mee เปิดสาขา 3 พร้อมเปิดตัวเมนูเค้กรสชาติใหม่ ต้อนรับอาฟเตอร์นูนทีซีซั่น
05 Oct 2017

          Honey Mee แบรนด์ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟนมแท้จากอเมริกา ที่มีจุดเด่นตรงน้ำผึ้งและรังผึ้งออแกนิคจากไร่ส้มแคลิฟอร์เนีย เปิดสาขา 3 ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว พร้อมเปิดตัวอาฟเตอร์นูนทีด้วยเค้กรสชาติใหม่ถึง 7 รสชาติ 

 


          ร้าน Honey Mee สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ตั้งอยู่ในบริเวณมอลล์ โซนเสื้อผ้าเด็ก ชั้น 4 เพื่อเป็นการฉลองเปิดสาขาแห่งใหม่ ทางร้าน Honey Mee เปิดตัวอาฟเตอร์นูนที ชุดขนมว่างยามบ่ายด้วยเค้กสดรสชาติใหม่ถึง 7 เมนู ประกอบด้วย 1) เค้กเฮลเซนัทช็อคโกแลต 2) เค้กลูกแพรและฮันนี่มูส 3) เค้กเอิร์ลเกย์Earl Grey 4) เค้กราสเบอร์รี่ 5) เค้กเดอะฟอเรสต์ 6) เค้กแครอทวอลนัท และ 7) เค้กช็อคโกแลต

 

  


          ไอศกรีมซิกเนเจอร์ประจำร้าน คือ Honey Mee ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟนมแท้ราดท็อปปิ้งด้วยน้ำผึ้งและรังผึ้งออกแกนิคจากไร่ส้มแคลิฟอร์เนียและรสชาติอื่นๆ เช่น Honey Affogato สำหรับคอกาแฟ ทำจากไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟนมสดแท้ ราดท็อปด้วยกาแฟบราซิลอาราบิก้า 100% แบรนด์ Vittoria ความขมปนหอมจากกาแฟช่วยตัดความหวานจากไอศกรีมได้อย่างเข้ากัน และ Matcha Affogato สำหรับผู้หลงใหลในชาเขียว ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟนมสดแท้ราดท็อปด้วยชาเขียวมัทชะอย่างดี ความหอมละมุนจากชาเขียวผสมผสานกับความหวานของไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟช่วยเติมความสดชื่นให้คุณได้ในทุกเวลา รวมถึงไอศกรีมรสชาติอื่นๆ 

 

  


          ที่สำคัญ คือ เมนูสูตรพิเศษเฉพาะสาขาที่เซ็นทรัล คือ เค้กลูกมะเดื่อตุ๋นชาน้ำผึ้งโรสแมรี่ (Black Tea Poached Fig with Rosemary Frosting) เป็นเมนูที่เชฟคิดค้นเป็นพิเศษโดยการนำลูกมะเดื่อตุ๋นในชาดำและน้ำผึ้งจนได้ความหอมหวานกลมกลืนไว้ในลูกมะเดื่อเมื่อทานกับเค้กจะรู้สึกสดชื่น หอม หวาน เสิร์ฟพร้อมดอกไม้นานาพันธ์ที่สามารถรับประทานได้หมดทั้งจาน


          ซิกเนเจอร์มอคเทล ที่ทางร้านอยากแนะนำอีกตัว คือ “Virgin Mojito” เมื่อดื่มแล้วจะได้ความสดชื่นของมะนาวสด และมีกลิ่นหอมของสมุนไพรคือใบมิ้นต์ คุณสมบัติเด่น คือ ทุกท่านจะได้รสสัมผัสที่ผสมกลมกลืนระหว่างความเปรี้ยว ความหวานและความหอมของเครื่องดื่มที่มาจากเปลือกส้มยูซุเชื่อม และในทุกแก้วเครื่องดื่มของ Honey Mee รสสัมผัสปลายลิ้นสุดท้ายคือ ความหวานหอมของน้ำผึ้งฮันนี่มี ที่จะได้รสสัมผัสความหอมหวานของน้ำผึ้งอันเป็นเอกลักษณ์ของ Honey Mee

 

    


          ท้ายนี้ ร้าน Honey Mee จัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อเป็นการฉลองการเปิดสาขาแห่งที่ 3 ในเครือเซ็นทรัลวันนี้ – 15 ตุลาคม ศกนี้ ไอศกรีม Honey Affogatoและ Matcha Affogato ในราคาพิเศษ 119 บาท จากเดิม 160 บาท มอคเทล ราคาพิเศษ 99 บาท จากเดิม 125 บาท และชุดวาฟเฟิลไอศกรีม เสิร์ฟพร้อมกาแฟร้อน ในราคาพิเศษ 150 บาท จากเดิม 250 บาท

[อ่าน 1,593]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved