ศูนย์การค้าจังซีลอน ปรับโฉมโซนใหม่ เปิดโซน “Thairapy” หวังตอบรับไลฟ์สไตล์นักท่องเที่ยว
06 Oct 2017

 

         ประวิช จรรยาสิทธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต กล่าวว่า ศูนย์การค้าจังซีลอน ได้ดำเนินการรีโนเวตโซนพื้นที่บริเวณชั้นใต้ดินใหม่ ด้วยการ จัดสรรและรวบรวมร้านค้าที่ให้บริการด้านสปาเพื่อสุขภาพ สินค้าประเภทความสวยความงาม ทรีทเม้นท์ บริการนวดแผนไทย รวมถึงร้านของฝากของที่ระลึกขึ้นชื่อของจ.ภูเก็ตไว้อย่างครบครัน ภายใต้ชื่อโซน “Thairapy” บนพื้นที่ 3,000 ตรม. ที่ตกแต่งบรรยากาศในสไตล์เพอรานากัน ที่เน้นลวดลายดอกไม้ ลายฉลุ พร้อมนำเอากระจกสี กระเบื้องลายโบราณ สีสันที่สวยงาม มาใช้ในงานตกแต่ง เพื่อแสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรม และกลิ่นอายของภูเก็ตดั้งเดิม 


         ที่ผ่านมา ศูนย์การค้าจังซีลอนได้เปิดโซน That’s Siam ศูนย์รวมสินค้าไทย ของที่ระลึก ของฝากจากทั่วทุกภาคของประเทศ โดยตั้งอยู่ชั้นใต้ดิน บนพื้นที่กว่า 8,000 ตรม.  มีร้านค้ารวมกว่า 200 ร้านค้า ซึ่งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างมาก ดังนั้น เราจึงได้เดินหน้าทยอย รีโนเวตปรับปรุงโซนชั้นใต้ดินใหม่ให้ให้มีความทันสมัย เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มากยิ่งขึ้น โดยเริ่มจาก โซน Food Bazaar ศูนย์รวมอาหารนานาชาติ ที่รวบรวมหลากหลายเมนูความ อร่อย ราคาประหยัด ในบรรยากาศ Modern Chinese Style และล่าสุดคือโซน Thairapy โซนเพื่อการผ่อนคลายสำหรับนักช้อป และนักท่องเที่ยวอย่างแท้จริง ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกผ่อนคลายด้วยบริการต่างๆ มากมายที่มีให้เลือก อาทิ นวดแผนไทย, นวดอโรมา, นวดเท้า, นวดน้ำมัน, บอดี้ สครับ, ฟิชสปา ด้วยวารีบำบัด, Nail Spa ฯลฯ ที่พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็น ทางการแล้ววันนี้

 
         ทั้งนี้ คาดว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทั้งชาวไทย และต่างชาติได้มากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีนกว่าร้อยละ 70 ที่มีความชื่นชอบ และนิยมการนวดไทย  โดยทางศูนย์ฯได้จัดทำคูปองส่วนลดของร้านค้าต่างๆภายในโซน Thairapy ตั้งแต่ 5-20% แจกให้กับลูกค้าเพื่อนำไปใช้เป็นส่วนลดในร้านค้าที่ร่วมรายการได้อีกด้วย นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อสินค้าของกินของฝากขึ้นชื่อของ จ.ภูเก็ต ก็สามารถเลือก ช้อปกัน ได้ที่ร้าน “คุณแม่จู้” สุดยอดร้านจำหน่ายของฝากชื่อดัง ที่มาเปิดสาขาใหม่ที่จังซีลอน เรียกได้ว่าเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าและนักท่องเที่ยวได้อย่างครบครันมากยิ่งขึ้น  และคาดว่าการปรับปรุงโซนดังกล่าวจะสามารถช่วยเพิ่ม Traffic ให้กับร้านค้าในโซนชั้นใต้ดิน เพิ่มขึ้นอีกร้อยละ 20  

[อ่าน 1,248]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
‘ttb’ ชูพันธกิจ Responsible Lending มุ่งสู่ธนาคาร เพื่อความยั่งยืน
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
ศศรา จัดงาน Grand Opening สุดยิ่งใหญ่ เปิดชมโครงการแบบ Exclusive
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved