“ซัมซุง กาแลคซี่ สตูดิโอ” โชว์เคสนวัตกรรมสุดล้ำใจกลางกรุงเทพฯ
10 Oct 2017

          ซัมซุง กาแลคซี่ โชว์เคสสุดยอดนวัตกรรมคืนสู่ใจกลางกรุงเทพมหานครอีกครั้งกับ “ซัมซุง กาแลคซี่ สตูดิโอ” เปิดโอกาสให้ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์ในตระกูล “ซัมซุง กาแลคซี่” ผ่านโซนต่างๆ ที่อัดแน่นด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีสุดล้ำระดับโลกในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟ 360 องศา  ตอบทุกโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคดิจิตอลอย่างรอบด้าน นำโดย “ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8” สมาร์ทโฟนกล้องคู่นวัตกรรมที่ดีที่สุดแห่งปี ด้วย S Pen ที่ฉลาดล้ำและจอภาพไร้กรอบแบบอินฟินิตี้ ดิสเพลย์ (Infinity Display) รวมถึงสมาร์ทโฟนและสมาร์ทดีไวซ์ที่โดดเด่นอีกมากมายหลายรุ่นจากซัมซุง พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนหรือสมาร์ทดีไวซ์แบรนด์ซัมซุงภายในงาน เปิดแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 10 พฤศจิกายน ณ ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพฯ ระหว่างเวลา 10.00 – 21.00 น.

 
          วิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ซัมซุงสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์บนความต้องการอันแท้จริงของผู้บริโภค และให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการจากสมาร์ทโฟนหรือสมาร์ทดีไวซ์ในแต่ละวัน โดยการโชว์เคสสุดยอดเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ของเราที่ ‘กาแลคซี่ สตูดิโอ’ ในครั้งนี้ เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีในระดับโลกของซัมซุง ไฮไลท์ในงานได้แก่การจัดโซนต่างๆ ภายในกาแลคซี่สตูดิโอ เพื่อให้ผู้สนใจได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์การใช้งานอุปกรณ์ดิจิทัลต่างๆ ในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟ 360 องศา ซึ่งเป็นการแสดงถึงความล้ำหน้าด้านนวัตกรรมอย่างสูงสุดที่ทำให้ซัมซุงสามารถตอบทุกโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในยุคดิจิตอลได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

 

 
โดยโซนต่างๆ ที่นำเสนอในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟภายใน ‘ซัมซุง กาแลคซี่ สตูดิโอ’ ประกอบด้วย 

- Interactive Table โต๊ะแสดงฟีเจอร์การทำงานหลักของสมาร์ทโฟนสุดล้ำ “ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8” แบบอินเตอร์แอคทีฟ ด้วยการแสดงผลบนหน้าจอที่ฝังลงบนโต๊ะ

- S Pen Gallery ทดสอบกล้องหน้าประสิทธิภาพสูงของ “ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8” ที่สามารถเพิ่มลูกเล่นความเป็นตัวเองด้วยการตกแต่งภาพสไตล์ป๊อปอาร์ตโดย S Pen ก่อนส่งภาพขึ้นแสดงบนจอขนาดใหญ่ภายในห้องให้ชมกันแบบสดๆ

- Portrait Pool เปลี่ยนรูปถ่ายของคุณให้กลายเป็นงานศิลป์ ผ่านการตกแต่งรูปด้วย S Pen จากใต้น้ำ! พิสูจน์มาตรฐานการกันน้ำ IP68 ที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมในสมาร์ทโฟน “ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8”

- Galaxy Fitness ท้าพิสูจน์ความฟิตของร่างกายคุณด้วยกิจกรรมปั่นจักรยานขณะสวม เกียร์ ฟิต 2 โปร เพื่อวัดอัตราการเต้นของหัวใจรวมถึงยังแสดงจำนวนแคลเลอรี่ที่สามารถเผาผลาญได้แบบเรียลไทม์

- 360 by Galaxy ตู้ลมขนาดใหญ่ให้คุณและเพื่อนๆ เข้าไปเก็บวิดีโอพายุหิมะรอบตัวความยาว 1 นาที ในรูปแบบ 360 องศาสุดตื่นเต้น ด้วยซัมซุง เกียร์ 360 ไม่ว่าหิมะจะมามุมไหนก็ไม่มีพลาด แชร์ให้เพื่อนๆ ในโซเชียลได้ดูกันครบทุกองศา

- VR Sway Chair สัมผัสสุดยอดประสบการณ์การตะลุยอวกาศในเกมเสมือนจริง “Galactic Attack” ผ่านเกียร์ วีอาร์ ที่ควบคุมโดยคอนโทรลเลอร์ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมเพิ่มความตื่นเต้นสมจริงด้วย Sway Chair เก้าอี้ที่ปรับเคลื่อนไหวตามเนื้อหาภายในเกมให้สนุกเร้าใจยิ่งขึ้น 

- โซนนิทรรศการ พระบรมฉายาลักษณ์และพระบรมสาทิสลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อถวายความอาลัยและแสดงความจงรักภักดี เพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสถ่ายรูปเป็นที่ระลึก น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่าน

 


 

          และทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เตรียมพบกับบรรดาผู้เชี่ยวชาญที่จะมาเวิร์คช็อปสอนการใช้งาน “ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8” ให้ครอบคลุมทุกการใช้งานไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชั่นเบื้องต้น การใช้งานกล้อง หรือการใช้กาแลคซี่ โน้ต 8 สำหรับการทำงาน โดยสามารถดูรายละเอียดกำหนดการและลงทะเบียนเข้าร่วมเวิร์คช็อปได้ที่ www.galaxysmarttraining.com
 

          พร้อมพบโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนหรือสมาร์ทดีไวซ์ซัมซุงภายในงาน นำโดย กาแลคซี่ โน้ต 8,   กาแลคซี่ เอส 8 และเอส 8 พลัส, กาแลคซี่ เจ 7 พลัส, กาแลคซี่ แท็บ เอส 3 และกาแลคซี่ เกียร์ ฟิต 2 โปร โดยผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นได้ ณ จุดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายในกาแลคซี่ สตูดิโอ
 

          พิเศษสำหรับผู้ใช้ซัมซุง เพย์! โชว์แอปพลิเคชั่นซัมซุง เพย์ ภายในงานรับฟรีทันที Galaxy Gift Card มูลค่า 100 บาท และสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ด สามารถรับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนต์ในเครือเอสเอฟผ่านซัมซุง เพย์ ในราคาเพียง 8 บาท (1 ที่นั่ง) นอกจากนี้ หากลูกค้าใช้จ่ายผ่านซัมซุง เพย์ ครั้งแรก รับฟรีทันที อีคูปองจากสตาร์บัค มูลค่า 100 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2560
 

          เชิญร่วมสัมผัสกับโชว์เคสสุดยอดนวัตกรรมในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟ 360 องศากับ ‘ซัมซุง กาแลคซี่ สตูดิโอ’ ที่จัดขึ้น ณ ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยาม พารากอน ในเวลา 10.00 – 21.00 น. ตั้งแต่วันนี้ถึง 10 พฤศจิกายนนี้

[อ่าน 1,027]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เคทีซีเผยงบรวมไตรมาสแรก โฟกัสคุณภาพสินทรัพย์ในระดับความเสี่ยงที่เหมาะสม
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งท้ายสงกรานต์ ‘FWD Music Live Fest 3’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และวันไหลสงกรานต์เซ็นทรัลทั่วไทย
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
TikTok จัด TikTok LIVE Creator Network Conference ปักหมุดดัน TikTok Live ขยายศักยภาพเศรษฐกิจดิจิทัลไทยและระดับภูมิภาค
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved