"เซ็นทารา" สยายปีก รุกคืบตลาดแดนมังกร ปักธงไห่หนานและกวางตุ้ง
08 Aug 2016

          โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ประกาศเซ็นสัญญาเข้าบริหาร 2 โรงแรมใหม่ในประเทศจีน โดยล่าสุดทีมผู้บริหารของเซ็นทาราได้ร่วมลงนามในสัญญาบริหารจัดการ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทจินไท่ ในมณฑลไห่หนาน และ โรงแรมเซ็นทาราวิลลาจ้าวชิ่ง ในมณฑลกวางตุ้ง


          ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวถึงการเข้าบริหารโรงแรมใหม่ในครั้งนี้ว่า “การที่โรงแรมใหม่ของเราทั้ง 2 แห่งตั้งอยู่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออก ซึ่งเป็นทำเลยุทธศาสตร์ที่ธุรกิจโรงแรมจะสามารถจะเติบโตต่อไปได้อีกไกลนั้น นับเป็นโอกาสสำคัญในการสร้างโปรโฟล์ของแบรนด์เซ็นทาราเองให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น เราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะพัฒนาโรงแรม พร้อมกับนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการอันเป็นเอกลักษณ์สู่ตลาดสากล ให้สมกับที่เราวางกลยุทธ์ในการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในประเทศอื่นๆ ทั่วโลก"


          ทั้งนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทจินไท่ ไห่หนาน เป็นรีสอร์ทระดับห้าดาวที่เหมาะสำหรับครอบครัว ประกอบด้วยห้องพัก 350 ห้อง, ห้องอาหาร 3 แห่ง, สระว่ายน้ำ, คลับเลานจ์, สปาเซ็นวารี, ห้องออกกำลังกาย, ห้องประชุมขนาดใหญ่, สวนน้ำ และคิดส์คลับ มีกำหนดเปิดให้บริการภายในไตรมาสที่ 4 ของปี พ.ศ. 2562 โดยบริษัทผู้เป็นเจ้าของโรงแรมคือ บริษัท จินไท่เฮงเย่เรียลเอสเตท จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทลูกของชานซีเอนเนอร์ยีกรุ๊ป และเป็นหนึ่งใน 100 บริษัทชั้นนำด้านเรียลเอสเตทที่รัฐบาลจีนเป็นเจ้าของ ทั้งนี้ ไห่หนานเป็นเกาะที่มีชื่อเสียงจนได้รับสมญานามว่า "ฮาวายของจีน" ซึ่งรัฐบาลจีนกำลังจะจัดตั้งพื้นที่ส่วนนี้ขึ้นเป็นเขตเศรษฐกิจพิเศษ จึงมั่นใจได้ว่าเซ็นทารากำลังจะมีโรงแรมให้บริการในพื้นที่ที่มีศักยภาพในการเติบโตอย่างรวดเร็วในอนาคตอันใกล้


          ในขณะที่โรงแรมเซ็นทาราวิลลาจ้าวชิ่ง เป็นรีสอร์ทหรูสร้างใหม่ ซึ่งมีกำหนดเปิดให้บริการภายในไตรมาสที่ 4 ของปี พ.ศ. 2561 และจะให้บริการวิลลา 46 หลัง แบ่งเป็น 3 ประเภท ได้แก่ วิลลาแบบ 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน โดยมี หยูฮ่าว พร็อพเพอร์ตี้ บริษัทที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ในด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และบริหารจัดการทรัพย์สินเป็นเจ้าของโครงการ โดยในปัจจุบัน หยูฮ่าว พร็อพเพอร์ตี้ ยังเป็นเจ้าของโครงการโรงแรมเซ็นทารารีสอร์ทจ้าวซิ่ง รีสอร์ทระดับไฮเอนด์ขนาด 237 ห้อง ที่เซ็นทาราได้ร่วมลงนามในสัญญารับบริหารโรงแรมไปเมื่อเดือนมกราคม พ.ศ. 2558 ด้วย ทั้งนี้ โรงแรมเซ็นทารารีสอร์ทจ้าวชิ่ง และเซ็นทาราวิลลาจ้าวชิ่ง ล้วนตั้งอยู่ในมณฑลกวางตุ้งในจ้าวชิ่ง ซึ่งเป็นเมืองศูนย์กลางในด้านการท่องเที่ยวของภูมิภาค และเป็นหนึ่งในเมืองที่มีความสำคัญในเขตเศรษฐกิจสามเหลี่ยมปากแม่น้ำเพิร์ล (Pearl River Delta) โดยในช่วงสุดสัปดาห์จะมีนักท่องเที่ยวจากพื้นที่ใกล้เคียง และนักท่องเที่ยวจากกวางโจว, เซินเจิ้น, ฝอซาน, จูไห่ ตลอดจนฮ่องกงและมาเก๊า เดินทางมาพักผ่อนและท่องเที่ยวทัศนศึกษาเป็นจำนวนมาก และในอนาคตก็จะมีการเพิ่มสวนน้ำแนวแอดเวนเจอร์ ในธีมป่าฝนเขตร้อนขึ้นภายในอาณาเขตของเซ็นทาราวิลลาจ้าวชิ่ง เพื่อให้กลายมาเป็นสถานที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวแห่งใหม่ของเมืองอีกด้วย

          ทอม ทรัสเซล รองประธานบริหารแบรนด์ การตลาดและดิจิตอล โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวอย่างมั่นใจถึงความสำเร็จของรีสอร์ทในประเทศจีนว่า "แบรนด์เซ็นทาราของเรานั้นถือเป็นที่รู้จักกันดี ในการให้บริการรีสอร์ทที่มีความเชี่ยวชาญในการรังสรรค์ประสบการณ์วันหยุดพักผ่อนที่ดีเยี่ยมสำหรับลูกค้า ทั้งกลุ่มครอบครัว คู่รัก และกรุ๊ปทัวร์ อีกทั้งเรายังโชคดีที่มีฐานลูกค้าชาวจีนที่แข็งแกร่งอยู่เป็นทุนเดิม และจากการที่เราให้ความสำคัญในการส่งมอบบริการที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าอย่างสม่ำเสมอนั้น จะส่งผลให้การพัฒนาโรงแรมใหม่ในประเทศจีนครั้งนี้ ประสบความสำเร็จในตลาดการท่องเที่ยวของจีนได้อย่างแน่นอน โดยในขณะนี้เราทุกคนก็กำลังใจจดใจจ่อที่จะนำบริการและการต้อนรับอันอบอุ่นในแบบฉบับของไทย เข้าไปสร้างเสริมประสบการณ์การพักผ่อนอันน่าจดจำ ในเมืองท่องเที่ยวสำคัญเหล่านี้ให้กับลูกค้าของเราในอนาคต"

[อ่าน 1,391]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แว่นท็อปเจริญ ย้ำจุดยืนผู้นำธุรกิจการให้บริการด้านสายตา ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต”
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จับมือ เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything”
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved