เดอะมอลล์ ทุ่ม 400 ล้านบาท อัดแน่นประสบการณ์พิเศษรับปีใหม่ทุกมุมเมือง
17 Nov 2017

 

        ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์, ดิ เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ จัด Gift of Life 2018 ใช้งบ 400 ล้านบาท มอบประสบการณ์ของขวัญพิเศษ 3 ห้าง 3 อารมณ์ช้อปตั้งแต่วันนี้ – 7 มกราคม 2561 ผ่านรูปแบบทางการตลาดที่ตอบโจทย์ยุคดิจิตอลไลฟ์สไตล์ ครอบคลุมทั้งฟังก์ชั่นนอลและอีโมชันนอล คาดการณ์ 2 เดือนสุดท้าย ช้อปช่วยชาติ ปัจจัยบวกกระตุ้นการใช้จ่ายเร็วขึ้น ในขณะที่ห้างฯเตรียมอัดโปรโมชั่นทุกระยะพิเศษ!เฉพาะ ดิ เอ็มโพเรียม จัดแบลคฟรายเดย์ 3 ชั่วโมง ครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมมิดไนท์เซล ที่มีเดอะมอลล์ ทุกสาขา และพารากอน ร่วมจัดรับกำลังซื้อ  


        ชำนาญ เมธปรีชากุล รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึง การเตรียมรับกำลังซื้อในช่วงเทศกาลปีใหม่ของ 3 ห้างสรรพสินค้าชั้นนำในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป ว่า“เพื่อรองรับกำลังซื้อที่คาดว่าจะเพิ่มในช่วง 2 เดือนสุดท้ายของปี ได้เตรียมจัดแคมเปญสำหรับ 3 ห้างสรรพสินค้า ภายใต้งบประมาณ 400ล้านบาทให้ตอบโจทย์การทำการตลาดในยุครีเทล 4.0 เพื่อตอบรับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคดิจิตอลที่เปลี่ยนไป ภายใต้กลยุทธ์ Customer Centricผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางครีเอทรายละเอียดการสื่อสารด้านอารมณ์ (Emotional) ประสบการณ์เชิงบวก (Experience) ของแคมเปญปีใหม่ให้มีความแตกต่าง ตามคาแรคเตอร์ของ 3 ห้างฯ  ในขณะที่มีความเหมือนของฟังก์ชั่นนอล (Functional) ในการลดราคาสินค้า ควบคู่กับวิธีการนำเสนอให้เหมาะกับยุคดิจิตอลไลฟ์สไตล์  โดยจัดทำภาพยนต์สั้น 3 เรื่อง 3 ธีม 3 ห้างฯ เผยแพร่ผ่านเว็ปไซด์สร้างอารมณ์แห่งความสุข และการให้ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ตั้งแต่วันนี้ – 7 มกราคม ที่ เดอะมอลล์ ทุกสาขา, ดิ เอ็มโพเรียม และพารากอนดีพาร์ทเม้นต์สโตร์

 


เพราะคุณคือของขวัญThe Mall  Gift is Youแนวคิดง่ายๆแต่มีความหมาย

        เพื่อสื่อสารกับลูกค้ากลุ่มใหญ่ของห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ที่ต้องการความพิเศษ แต่เข้าใจง่าย ในการสื่อสาร จึงจัดปีใหม่ ในแนวคิด The Mall Gift is You การมอบของขวัญพิเศษผ่านประสบการณ์ร่วมที่สื่อผ่านตัวตน (personality) ของทั้งผู้ให้และผู้รับ (You and Me) เป็นโอกาสพิเศษในการเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ ให้กับชีวิตในทุกๆเรื่องสื่อสารผ่านหนังสั้น Gift is You ซึ่งเผยแพร่ใน Facebook ; themallthailand


        นอกจากนี้ ยังมีการจัดกิจกรรม “WRAPPING STUDIO” การรังสรรค์ของขวัญปีใหม่ ที่เลือกออกแบบได้ตามต้องการ ผ่านทางแอปพลิเคชั่น เริ่มตั้งแต่การเลือกกันกระแทกสีสันสดใสและ Topping ตกแต่งรูปร่าง ๆ  ภายในกล่องเพิ่มความน่าสนใจให้กับของขวัญ พร้อมนำเสนอกระดาษห่อของขวัญลวดลายน่ารัก ๆ พร้อมความหมายดี ๆ ให้เลือกมากถึง 10 ลาย ได้แก่ สมหวังดังใจ, จังหวะนี้มีความสุขที่สุด, เพราะคุณคือของขวัญ, อยู่ข้าง ๆ กันตลอดไปนะ, สวัสดีปีด๊อก, ปีใหม่ที่ดีที่สุดคือการได้อยู่ด้วยกัน, Gift Is You Family, ขอบคุณที่ทำให้ยิ้มตลอดปี, สวัสดีปีใหม่ขอให้เป็นปีที่สดใส และเอาความสุขมาส่ง รวมถึงการเลือกรูปแบบการผูกโบว์ต่าง ๆ ให้เป็นไปตามที่ต้องการ นอกจากนี้ยังสามารถ DIY Gift Tag แบบไม่เหมือนใคร กับ Gift Tag รูปตัวเอง  พร้อมด้วยของตกแต่งทั้งสติ๊กเกอร์และแสตมป์น่ารัก ๆ อีกมากมาย  โดยสมาชิกบัตร M Card สามารถร่วมกิจกรรมเพียง ช้อปครบ 3,000 บาท ที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ หรือช้อปครบ 1,000 บาทที่ เดอะมอลล์ โคราช ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2560 – 7 มกราคม 2561 รวมถึง โปรโมชั่นพิเศษมากมายมอบความคุ้มค่า และสร้างอารมณ์การจับจ่ายให้กับลูกค้า


ดิสทิเนชั่นความสุขปีใหม่ในแบบฉบับความเป็นกรุงเทพฯ ที่พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

        เพื่อตอกย้ำความเป็น ช้อปปิ้งเดสติเนชั่น ที่สำคัญใจกลางกรุงเทพฯ ในฐานะห้างสรรพสินค้าที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แฟชั่น ด้วยแนวคิด PARAGON ONLY จึงจัดปีใหม่ขึ้นในธีม Paragon Gift of Bangkok  นำทุกไลฟ์สไตล์ กิน เที่ยว ช้อป ชิลล์ ดูแลสุขภาพ ,ความเชื่อในเรื่องของโชคลาภ และการเสริมสร้างดวงชะตา ฯลฯ ซึ่งเป็นวิถีชีวิตคนกรุงเทพฯ ที่ฮอตฮิตมาสื่อสารให้สอดคล้องกับของขวัญปีใหม่ที่คัดสรรมานำเสนอเป็นพิเศษในเทศกาลปีใหม่นี้

 

        และการตอบโจทย์วิถีชีวิตแรกของคนกรุงเทพฯ ที่ชัดเจนมากคือ เรื่องของแฟชั่น ปีใหม่นี้พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์จัดกิจกรรม “PARAGON GIFT OF BANGKOK” ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์และกลิ่นไอของวิถีชีวิตคนกรุงเทพฯโดยจับมือกับคุณปฏิพัทธ์ ชัยภักดี ดีไซน์เนอร์และเจ้าของแบรนด์ DRY CLEAN ONLY (ดรายคลีนโอนลี่)แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยที่กำลังมาแรงที่สุดในเวทีแฟชั่นระดับโลกในขณะนี้ ที่มาร่วมออกแบบArt Directionของแคมเปญ ผ่านมุมมองการผสมผสานกันระหว่างการเฉลิมฉลอง แฟชั่นระดับสากลโลก และกรุงเทพฯวันนี้ ที่ให้อารมณ์ เปรี้ยวซ่า หรูหรา และทันสมัยเข้ากับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าพารากอนภายใต้คอนเซ็ปต์ “PARAGON ONLY”นำมนต์เสน่ห์ และวิถีชิวิตของคนกรุงเทพฯ ณ ปัจจุบัน ทั้งวิถีการกิน เที่ยว ช้อป ชิลล์ ดูแลสุขภาพ รวมถึงความเชื่อในเรื่องของโชคลาภ และความเป็นสิริมงคลเสริมสร้างดวงชะตา มาร้อยเรียงถ่ายทอดผ่านแคมเปญในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้โดยลวดลายที่ออกแบบประกอบไปด้วยแรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตคนกรุงเทพฯ,คำอวยพรอันเป็นสิริมงคล และการต้อนรับปีนักษัตรปีจอที่กำลังจะมาถึง ได้แก่ ชุดกระดาษห่อของขวัญ (Gift Wrapping Set) ที่นำสไตล์ความเป็นสิริมงคล และเสริมดวงชะตามาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ ผ่านลวดลายกระดาษต่างๆ 7 สีมงคล พร้อมข้อความอวยพร อาทิ โชคดี แฮปปี้ เจริญ มาผสมผสาน และกระเป๋าลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่มีชื่อว่า“ของขวัญจากกรุงเทพฯ” (The Bangkok Bag) ที่ผลิตเพียง 2018 ใบในโลกเท่านั้น และออกแบบอย่างพิถีพิถันรวมไปถึงการผลิตที่ได้มาตรฐานแฟชั่นแบรนด์ระดับโลกจากช่างผีมือชาวไทย โดยกระเป๋าทุกใบถูกผลิตขึ้นในเทคนิค “งานถัก” ซึ่งเป็นงานHandmadeทั้งหมด 7 สี ซึ่งลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของงานออกแบบกระเป๋าลิมิเต็ดอิดิชั่น“ของขวัญจากกรุงเทพฯ”โดยลูกค้าที่ช้อปครบ 8,000บาทจะได้รับสิทธิเข้ารับกระเป๋าคอลเลคชั่นพิเศษนี้

 


        นอกจากนี้ยังได้รวบรวมของขวัญ 100 ชิ้นพิเศษ คัดสรรโดยกูรูแฟชั่นและสไตลิสต์ชื่อดังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์วิถีคนกรุงเทพฯ (Urban Bangkok)โดยแบ่งตามวิถี และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนกรุงเทพฯ ผ่าน 5 รูปแบบของขวัญ ได้แก่ วิถีแห่งการเฉลิมฉลอง(Celebration) เพื่อสานสัมพันธ์คนในครอบครัว และเพื่อนฝูง อาทิ เตาย่างบาร์บี้คิว อุปกรณ์เครื่องครัว รวมไปถึงกระเช้าขนม และเครื่องดื่มต่างๆ ฯลฯวิถีแห่งดวง และโชคลาภ(Lucky Charm )กับเรื่องความเชื่อในการเสริมดวงชะตา ราศี ความรัก และการงาน อาทิ ของขวัญแนวแฟชั่น ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าหรือแอคเซสซอรี่ เครื่องประดับลวดลายต่างๆ วิถีแห่งความชิลล์(Leisure) ของคนเมืองสมัยใหม่กับการใช้ชีวิตในแบบไทยฮิปสเตอร์รักสุขภาพ กินอาหารคลีน ชอบการเซลล์ฟี่ หรือออกไปนวดอโรมา ทำสปา ฯลฯ ได้แก่ ไม้เซลฟี่ โดรนสำหรับถ่ายรูป ชุดเครื่องสำอาง กระเป๋าเดินทาง รวมถึงอุปกรณ์ทำสปา เทียน เครื่องหอมกลิ่นต่างๆ วิถีแห่งการละเล่น (Playful) ในเรื่องการออกกำลังกาย เล่นเกมส์ หรือกิจกรรมกลางแจ้ง อาทิ ของขวัญในกลุ่มเสื้อผ้าแอคทีฟแวร์ อุปกรณ์กีฬา เครื่องเกมส์ต่างๆ และวิถีแห่งการกิน (Thai Food)ที่คนกรุงเทพฯ ให้ความสำคัญอันดับต้นๆร้านไหนดังก็จะต้องเข้าไปเชคอินสัมผัสทุกรสชาติ ทุกซอก ทุกซอย ของขวัญในกลุ่มนี้จึงเน้นพวกกูร์เมต์ไทย ขนมไทย และผลไม้ไทย ฯลฯ 


        ทั้งนี้ยังได้จัดพื้นที่พิเศษกว่า 100 ตารางเมตร ที่บริเวณชั้นM (ติดกับแผนกShoes& Bags) ให้เป็นสตูดิโอสำหรับห่อของขวัญแบบครบวงจร ที่พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ตั้งใจนำมามอบให้ลูกค้า สำหรับเป็นสื่อรักแทนใจ ทั้งลวดลายกระดาษที่มีให้เลือกมากมาย รวมถึงบริการCustomized Photo Gift Tagที่สามารถถ่ายรูปคนให้ของขวัญ แนบไปพร้อมกับคำอวยพรที่จะทำให้คนรับประทับใจ หลังจากที่ได้รับของขวัญชิ้นพิเศษตั้งแต่วันนี้ - 7 มกราคม2561เฉพาะที่ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์


Emporium Relations Gift ตัวแทน ความรัก ความผู้พันธ์ ผ่านเของขวัญปีใหม่

        ในส่วนของห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรียม เตรียมต้อนรับปีใหม่ด้วยคอนเซ็ปต์ Emporium Relations Giftเน้นการสร้างประสบการณ์ร่วมที่สื่อผ่านความสัมพันธ์ ความผูกพัน และ ชีวิต โดยมองว่า  Every little moment is the gift of life ของขวัญเป็นตัวแทนของความสัมพันธ์ของทุกๆคน โดยสื่อสารผ่านหนังสั้น“Girlhattan” (เกิร์ลฮัตตั้น) กำกับภาพยนต์โดย  บาส ณัฐวุฒิ พูนพิริยะ ผู้กำกับภาพยนต์ฉลาดเกมส์โกง พร้อมด้วย จูน จูน พัชชา พูนพิริยะ น้องสาว มาร่วมแสดง ซึ่งเป็นครั้งแรกของทำภาพยนต์เพื่อการตลาดของห้างสรรพสินค้าที่ไปถ่ายทำถึงนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา ซึ่งสามารถชมภาพยนต์ดังกล่าวได้ผ่าน Facebook ; emporiumdepartmentstore ซึ่งปัจจุบันมีเข้าชมแล้วกว่า 2 ล้านวิว


        และเพื่อให้สอดคล้องกับภาพยนต์ และรูปแบบ Relations Giftปีนี้ ดิ เอ็มโพเรียม ได้เตรียมของขวัญและบริการในเทศกาลปีใหม่นี้แบบ “เพอเซอนัลไรซ์” (Personalized) จากของขวัญธรรมดาให้กลายเป็นหนึ่งเดียวในโลก อาทิ Beauty Hall จัดบริการช่อเครื่องสำอางในแบบ Beauty Boutique เป็นครั้งแรก , บริการปักชื่อบนชุดออกกำลังกาย แบรนด์ Jenim Sports หรือ แบรนด์น้ำหอมดิออร์, โจมาโลน, ลาแมร์ บริการสลักชื่อบนสินค้า เป็นต้น พร้อมด้วยการบริการ Wrapping Studio แบบพิเศษ


        นอกจากปีนี้ เอ็มโพเรียม จะมีหนังสั้น เป็นของขวัญพิเศษที่อยากให้คนมาร่วมติดตามแล้ว ขาช้อปยังพลาดไม่ได้กับการจัด Black Friday ครั้งแรกในประเทศไทยที่ ดิ เอ็มโพเรียม ในวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน นี้  ซึ่งในอเมริกา Black Friday คือช่วงเวลาที่เป็นสวรรค์นักช้อป เพราะห้างร้านพร้อมใจกันลดราคาลงกว่า 50-80% เป็นการเริ่มต้นช้อปก่อนวันคริสต์มาส งานนี้ทั้งห้างและศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียน พร้อมมอบความพิเศษสุด โดยสินค้าใน เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์จะลดราคาอย่างไม่เคยมีมาก่อน โดยเปิดให้ช้อปเพียง3 ชั่วโมง ตั้งแต่ 18.00 น.-21.00 น. รวมถึงความพิเศษจากบัตรเครดิตต่างๆ อาทิบัตรเครดิตซิตี้ เอ็ม วีซ่า ยังลดเพิ่ม 20% เมื่อช้อปในห้างฯ และบัตรเครดิตกสิกรไทย ที่เมื่อช้อปทั้งห้างฯและศูนย์ฯ รับคืนสูงสุด5,000 บาท เป็นต้น


กูร์เมต์มาร์เก็ต ส่งกระเช้าของขวัญรับปีใหม่

        สำหรับแคมเปญ “Gourmet Market & Home Fresh Mart Blissful Hamper 2018” ในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “The Happiness Factory- แคมเปญส่งมอบความสุข” เน้นการตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกัน  ตั้งแต่กระเช้ามาตรฐาน  ไปจนถึงกระเช้าพรีเมี่ยม และกระเช้าลักซ์ชัวร์รี่   โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 1,060  - 15,000 บาท  โดยกระเช้ากลุ่มที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอยู่ระหว่างราคา1,000 - 4,000 บาท  ซึ่งลูกค้าจะเป็นกลุ่มลูกค้าทั่วไป, หน่วยงาน ห้างร้าน และองค์กร สำหรับกระเช้าระดับราคาตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป หรือกระเช้ากลุ่มพรีเมี่ยม ยังคงได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างดี มีปริมาณการสั่งซื้อเพิ่มขึ้นทุกปี ซึ่ง กูร์เมต์ มาร์เก็ต ยังคงครองผู้นำตลาดกระเช้าในกลุ่มนี้  โดยลูกค้าที่สั่งซื้อกระเช้าในกลุ่มพรีเมี่ยม ได้แก่ กลุ่มลูกค้า สกาเล็ทแพลทตินั่ม  ที่มียอดซื้อต่อบิลค่อนข้างสูง ดังนั้น  กระเช้าพรีเมี่ยมที่จัดทำขึ้นเราจึงมุ่งทำการตลาดกับลูกค้ากลุ่มดังกล่าวโดยตรง 

        สำหรับหลักเกณฑ์ในการคัดเลือกกระเช้าของลูกค้าจะแตกต่างกันออกไป โดยกลุ่มลูกค้าทั่วไป จะเลือกกระเช้าจากโปรโมชั่นและราคา รวมถึงความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ในกระเช้า และให้ความสำคัญกับดีไซน์ของกระเช้า  ส่วนกลุ่มลูกค้าองค์กร จะให้ความสำคัญกับโปรโมชั่นและราคา ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ดีไซน์ของกระเช้า และบริการส่งกระเช้า เป็นต้นสำหรับลูกค้าที่ต้องการสร้างสรรค์กระเช้าของขวัญที่ไม่เหมือนใคร ในสไตล์ของตัวเอง เรามีบริการ  Gift & Wrap ภายใต้การดูแลของพนักงานที่เชี่ยวชาญ ที่พร้อมให้คำแนะนำในการจัดกระเช้าของขวัญตรงตามความต้องการของลูกค้า


        นอกจากความพิเศษของตัวกระเช้าแล้ว บริษัทฯ ยังมีบริการ  Delivery Service  “สั่งด่วน ส่งไว” ผ่านหลากหลายแอปพลิเคชั่น โดยลูกค้าสามารถสั่งกระเช้าปีใหม่ผ่าน 3 แอพลิเคชั่น ได้แก่ ไลน์แมน (Line Man), แฮปปี้ เฟรช (Happy Fresh) และ เอ็มการ์ด ชอป (M Card Shop) และพิเศษยิ่งกว่าสำหรับลูกค้าที่สั่งกระเช้าผ่านแอพพลิเคชั่น Line Man สามารถกรอกโค้ด gourmet100 ฟรี! คูปองค่าจัดส่ง 100 บาท อีกด้วย นอกจากนี้ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ยังมีบริการส่งฟรี เมื่อสั่ง ซื้อกระเช้ามูลค่า 12,000 บาทขึ้นไป  ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมถึงภายในจังหวัดนครราชสีมา และอำเภอหัวหิน พิเศษ สำหรับสมาชิก MCardจัดส่งฟรี เมื่อซื้อกระเช้ามูลค่า 10,000 บาทขึ้นไป และสมาชิก M Card  เมื่อช้อปกระเช้า Blissful Hamper ที่มีมูลค้าตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป  รับ 1,000 MPointและรับส่วนลดเพิ่ม 12.5%  เมื่อใช้ MPointเท่ากับยอดซื้อ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษรับคืนรวมสูงสุด 37% และเนื่องจากในปีที่ผ่านมาได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากโปรโมชั่นผ่อนชำระดอกเบี้ย 0%  ปีนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป  จึงได้ผนึกกำลังพันธมิตร 7  สถาบันการเงินชั้นนำ  มอบสิทธิประโยชน์พิเศษผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 6 เดือน และเพิ่มความหลากหลายในการเลือกรับสิทธิประโยชน์จากพันธมิตรสถาบันการเงินต่างๆ


ช้อปคุ้มต่อเนื่อง 2018 Brilliant  Thanks ลุ้นล่องเรือสำราญ Symphony of The Seas 


        นอกจากแนวคิดที่ต้องการสื่อสารในเชิง อีโมชั่นนอล และ ฟังชั่นนอล ที่ออกแบบพิเศษ เพื่อลูกค้าของ 3 ห้างสรรพสินค้าแล้ว เพื่อความคุ้มค่าในการช้อปปิ้ง จึงได้นำแคมเปญ 2018 Brilliant  Thanksมาเสริมความพิเศษของปีใหม่นี้ โดยตั้งแต่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา ถึง 7 มกราคม 2561 ลูกค้าที่ซื้อสินค้าภายในห้างฯ และศูนย์การค้าเดอะมอลล์, ดิ เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ สามารถลุ้นทริป ล่องเรือสำราญ Symphony of The Seas รอบปฐมฤกษ์ ซึ่งเป็นเรือสำราญ ที่ใหม่ และใหญ่ที่สุดในโลก  สูงถึง 18 ชั้น สามารถจุผู้โดยสารสูงสุดถึง 6,870 คน  ความยาวมากกว่าความสูงของหอไอเฟล เพียบพร้อมไปด้วยความสนุกสนานบันเทิงมากมาย ออกเดินทางจากเมือง บาเซโลน่า ประเทศสเปน และเดินทางท่องเที่ยวเมืองต่างๆ ได้แก่ Palma De Mallorca สเปน, Marseilles ฝรั่งเศส, Florence, Rome, Naples  อิตาลี ก่อนท่องทะเลกลับสู่ บาเซโลน่า รวม 8 วัน 7 คืน โดยลูกค้าที่ช้อปปิ้งครบทุก 2,000 บาท สามารถร่วมลุ้นรางวัลล่องเรือสำราญ Symphony of The Seas พร้อมตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ บาเซโลน่า ประเทศสเปน รวมมูลค่ากว่า 1.1 ล้านบาท


        นอกจากนี้ ตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2560 เพิ่มความเข้มข้นและความแรงของโปรโมชั่นโดย เมื่อช้อปในห้างฯ ตั้งแต่ 1,500 -15,000 บาท  หรือ นำคะแนนจาก M Card 100-12,00 คะแนน  สามารถแลกรับคูปองส่วนลด 10-50% และ เสาร์-อาทิตย์ที่ 23-24 และ 30-31 ธ.ค. ช้อปครบ 5,000 บาท รับ The Privilege Point Card  เพื่อรับคะแนน M Point 18 เท่า สำหรับการช้อปครั้งต่อไป พร้อมความร่วมมือกับธนาคารชั้นนำ จัดแคมเปญพิเศษให้นักช้อปตลอดเดือนธันวาคม  รวมถึงการจัดMidnight Sale และมหกรรมลดทะลุพิกัด กระตุ้นยอดขายในช่วงโค้งสุดท้ายนี้ด้วย


        ชำนาญกล่าวปิดท้ายว่า สำหรับ การนำกลยุทธ์ Consumer Centric ที่ผสมผสานกับ Digital lifestyle ในการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆให้กับลูกค้าผ่านแคมเปญเทศกาลปีใหม่ของแต่ละห้างฯ ในปีนี้ ถือเป็นการตอบโจทย์ลูกค้าในยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน รวมถึงตอบสนองกับวิธีชีวิตของคนไทยที่กำลังเข้าสู่ยุคดิจิตอล 4.0 โดยคาดว่าช่วงปีใหม่นี้ สามารถสร้างยอดขายได้รวมกว่า11,000ล้านบาท ส่งผลให้ยอดขายรวมของเดอะมอลล์กรุ๊ป สิ้นปี 2560 ได้ถึง56,000 ล้านบาท ตามเป้าหมายที่วางไว้

[อ่าน 1,381]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งท้ายสงกรานต์ ‘FWD Music Live Fest 3’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และวันไหลสงกรานต์เซ็นทรัลทั่วไทย
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
TikTok จัด TikTok LIVE Creator Network Conference ปักหมุดดัน TikTok Live ขยายศักยภาพเศรษฐกิจดิจิทัลไทยและระดับภูมิภาค
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัวใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved