ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ออกเคมเปญรณรงค์ “ขับช้าไม่ชิดขวา” ลดอุบัติเหตุบนท้องถนน
27 Nov 2017

          บริษัท เอฟ เอ็ม พี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจําหน่ายผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ออกเคมเปญรณรงค์ “ขับช้าไม่ชิดขวา” งานนี้ได้กลุ่มนักร้องแร็พเปอร์ระดับแนวหน้าของประเทศไทยจากรายการ “Rap Is Now” มาร่วมแต่งเนื้อร้องและร้องเพลงแคมเปญดังกล่าว


          ประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดประจําภูมิภาค บริษัท เอฟ เอ็ม พี ดิสทริบิวชั่น จํากัด กล่าวว่า “ปัญหาของผู้ใช้รถใช้ถนนที่เป็นปัญหาใหญ่ติดอันดับ TOP 3 ของประเทศคือ การขับรถช้าชิดขวา ซึ่งผู้ใช้ท้องถนนทราบกันดีว่าเลนขวาสุดนั้นเป็นเลนสําหรับรถที่ใช้ความเร็ว ดังนั้น เมื่อมีผู้ที่ใช้ความเร็วมาต่อท้าย บ้างก็เปิดไฟสูงเพื่อขอทาง บ้างก็บีบแตรไล่สร้างความไม่พอใจให้อีกฝ่ายจนมีการกระทบกระทั่งขับปาดกันไปมา หรือลงมาทะเลาวิวาทกัน และมีไม่น้อยที่ตัดสินใจเปลี่ยนเลนเพื่อที่จะแซงซ้าย ซึ่งเป็นปัจจัยหนึ่งในการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ทางเบ็นดิกซ์จึงเล็งเห็นปัญหาดังกล่าว ตัดสินใจออกแคมเปญรณรงค์ “ขับช้าไม่ชิดขวา” เพื่อเป็นการสื่อสารและให้ความรู้ที่ถูกต้องแก่ผู้ขับขี่รถบนท้องถนน โดยในส่วนของการแต่งเพลงและร้องเพลงประกอบแคมเปญนี้ได้ทางเราได้ศิลปินแร็พเปอร์จากรายการ Rap Is Now (RIN) นําทีมโดย Repaze หรือเก่งแชมป์ TWIO2 จากรายการ Rap Is Now และเพื่อนๆ ในกลุ่มจากรายการ RIN มาช่วยกันแต่งเพลงแคมเปญและเรียบเรียงการร้องเองทั้งหมด พร้อมทั้งให้ข้อคิดในการขับขี่บนท้องถนนตามสไตล์ฮิปฮอป ซึ่ งสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของการออกแคมเปญดังกล่าวและทางเราหวังเป็ นอย่างยิ่งว่าแคมเปญโฆษณานี้ จะช่วยสร้างความเข้าใจและลดปัญหาการเกิดอุบัติเหตุจากการขับขี่บนท้องถนนและทําให้สังคมของเราน่าอยูมากขึ้นครับ”


          สําหรับแฟนของ RIN และผู้ที่สนใจสามารถรับชม MV “ขับช้าไม่ชิดขวา” ได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/bendixclub หรือดาวน์โหลดเพลงประกอบโฆษณาแคมเปญโฆษณารณรงค์ “ขับช้าไม่ชิดขวา” ได้ที่ www.bendix.co.th/campaign.php

[อ่าน 1,077]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
พาส่องดีไซน์สวยทุกมุมมอง “เซ็นทรัล นครปฐม” เช็คอินพร้อมกัน 30 มีนาคม 67
The 1 Exclusive อัปเกรดประสบการณ์สมาชิกสู่ The Best Central Group Privileges คัดสรรเอกสิทธิ์ที่ดีที่สุด ผ่าน Digitized Experience บน The 1 APP เท่านั้น
เอสซีจี คว้ารางวัล 2023-2024 Thailand’s Most Admired Company กลุ่มวัสดุก่อสร้าง
“นิโตริ” ตัวจริงเรื่องแต่งบ้านสัญชาติญี่ปุ่น เปิดสาขาที่ 5 สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม
King’s Bangkok สานต่อความมุ่งมั่น สู่โอกาสทางการศึกษาระดับโลก
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved