ช้อปปี้ประกาศความสำเร็จของ 12.12 Shopee Super Sale
14 Dec 2017
 
         ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน สร้างสถิติใหม่ด้วยยอดออเดอร์กว่า 2.5 ล้านครั้งจากทั่วทั้งภูมิภาค ภายใน 24 ชั่วโมงของวันที่ 12 ธันวาคม  โดยปีนี้ยอดออเดอร์เพิ่มขึ้นสูงจากปีที่แล้วถึง 5 เท่า ในประเทศไทยมียอดขายสินค้ามากกว่า 550,000 ชิ้น ซึ่งเกิดจากการที่นักช้อปเพลิดเพลินกับดีลและโปรโมชั่นสุดเร้าใจมากมาย ที่จัดเต็มเพื่อเอาใจเหล่านักช้อปออนไลน์ในเทศกาลลดสะท้านออนไลน์ส่งท้ายปีที่ใหญ่ที่สุดจากช้อปปี้ 
 
 
         เทอเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฏิบัติการช้อปปี้ กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำ รวมถึงพันธมิตรต่างๆ ที่ช่วยผลักดันให้เทศกาลช้อปออนไลน์ 11.11 - 12.12 Shopee Super Sale ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ช้อปปี้หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะต่อยอดความร่วมมือเหล่านี้ พร้อมกับสร้างประสบการณ์การช้อปที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานชาวไทย เพื่อก้าวสู่การเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งาน”
 
 
         นอกจากสถิติยอดออเดอร์ใหม่ที่เกิดขึ้นจากเทศกาลช้อป 12.12 Shopee Super Sale ในครั้งนี้ ยังมีสถิติใหม่ที่เกิดขึ้นอีก12 ไฮไลท์จากช้อปปี้ ประเทศไทยดังนี้
 
         1. จำนวนออเดอร์ทั้งหมด ทุบสถิติเพิ่มขึ้นถึง 7 เท่า เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว 
         2. จำนวนแชทเฉลี่ยกว่า 900 แชทต่อ 1 นาที
         3. การสั่งซื้อที่รวดเร็วที่สุด เกิดขึ้นโดยใช้เวลาน้อยกว่า 8 วินาที
         4. สินค้ายอดนิยมสำหรับผู้หญิง 3 อันดับแรก ได้แก่ ถุงเท้าข้อเว้า, เสื้อกันหนาวสเวตเตอร์ไหมพรม และกระเป๋าแฟชั่นผู้หญิง
         5. สินค้ายอดนิยมสำหรับผู้ชาย ได้แก่ หลอดไฟ LED แบบประหยัดไฟ, สายชาร์จไอโฟน และพาวเวอร์แบงค์ 
         6. สินค้าชิ้นแรกของวันที่ 12.12 ที่ถูกสั่งซื้อได้แก่ เสื้อเชิ้ตแบรนด์ GAP
         7. สินค้าชิ้นสุดท้ายที่ถูกสั่งซื้อในวันที่ 12.12 คือ คอนซีลเลอร์ปกปิดพร้อมลดการอักเสบสิวจาก Eucerin
         8. ดินสอเขียนคิ้วเนื้อครีมแบบกันน้ำจากแบรนด์ Novo จำนวนกว่า 4,000 ชิ้น ถูกจำหน่ายบนแพลตฟอร์มภายใน 1 นาที
         9. Lighttrio official shop ประสบความสำเร็จด้านยอดขายเป็นอย่างสูง ด้วยจำนวนออเดอร์หลอดไฟ LED สูงกว่า 3,500 ดวง 
         10. จำนวนกระดาษเช็ดหน้าที่ถูกซื้อในวันที่ 12.12 สามารถใช้ไปได้นานถึง 16 ปี
         11. ความสูงของกล่องรองเท้าทั้งหมดที่ถูกซื้อในวันที่ 12.12 เรียงกันเท่ากับความสูงของตึก 62 ชั้น
         12. มูลค่าการสั่งซื้อที่สูงที่สุดต่อหนึ่งออเดอร์ได้แก่ กล้อง Canon EOS 5D Mark III ในราคา67,419 บาท
 
 
         ถึงแม้ว่าเทศกาลช้อปกระหน่ำอย่าง 12.12 จะผ่านพ้นไปแล้ว นักช้อปยังสามารถตั้งตารอการจับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีในวันที่ 14 ธันวาคม เวลา 19.00 น. ผ่านทาง Facebook live ในแฟนเพจ “Shopee Thailand” ร่วมตอบคำถามไปกับ ก็อต อิทธิพัทธ์ และบาส สุรเดช สองนักแสดงนำสุดจิ้นจากเดือนเกี้ยวเดือนเดอะซีรีส์ และรอลุ้นผลรางวัลใหญ่แห่งปีมูลค่ารวมสูงถึง 10 ล้านบาท ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์เมอร์เซเดส เบนซ์รุ่น CLA 200 Urban ใหม่ล่าสุด 3 คัน, ทองคำมูลค่ากว่า 9 แสนบาท และแพคเกจทัวร์ท่องเที่ยวประเทศญี่ปุน
 
 
         ติดตามไลฟ์แจกของรางวัลกันสดๆ ได้ในวันที่ 14 ธันวาคมนี้ ที่ https://www.facebook.com/ShopeeTH/
 
         ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/ หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"มาสด้า" เปิดตัว NEW CX-3 ดึงเซเลบริตี้ดังของเมืองไทยร่วมพรีเซนต์ตัวตนลูกค้า
"เอมิเรตส์" เปิดเส้นทางบินใหม่สู่ซานเตียโกเดชีเล ผ่านทางเซาเปาโล
"นิด้า โบรกเกอร์" จับมือ "เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย" เปิดตัวเว็บไซด์น้องใหม่ Askpauls.com เพื่อนคู่คิดประกันภัยออนไลน์
เอ็มจี โกยยอดขายครึ่งปีแรกทะลุ 12,000 คัน
"เจาะตลาดแดนซามูไรไปกับ สสว.” เชื่อมโยงผู้ประกอบการไทยและลูกค้าชาวญี่ปุ่น
"แอดไวซ์ ทุ่มงบ 20 ล้านบาท ลุยจัด FIFA Online 4 การแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 02-751-4994-5
Mobile : 08-8246-2542
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 02-751-4994-5
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved