“ช้าง” จับมือศิลปินระดับโลกออกแบบบรรจุภัณฑ์ ‘ลิมิเต็ด เอดิชั่น’
19 Dec 2017

 

          บรรจุภัณฑ์ดีไซน์พิเศษ ‘ลิมิเต็ด เอดิชั่น’ ที่ช้างได้นำเสนอในปีนี้ ถือเป็นการสานต่อความสำเร็จจากปีที่ผ่านมาที่ช้างได้นำเสนอบรรจุภัณฑ์ดีไซน์พิเศษสู่ท้องตลาดเป็นครั้งแรก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่มีความพรีเมี่ยม และทันสมัย อีกทั้งต้องการให้บรรจุภัณฑ์ลิมิเต็ด เอดิชั่นของช้างเป็นไอเท็มที่จะสร้างความตื่นเต้นในช่วงเทศกาลแห่งการสังสรรค์ และสามารถเก็บสะสมเพื่อเป็นที่ระลึกได้ซึ่งในแต่ละปี ‘ช้าง’ จะร่วมมือกับศิลปินระดับโลกในการสร้างสรรค์งานศิลปะลงบนบรรจุภัณฑ์ดีไซน์พิเศษ ซึ่งปีที่ผ่านมาได้ร่วมงานกับ “มร.อเล็กซ์ โทรชูตท์” กราฟฟิคดีไซเนอร์ ชื่อดังระดับโลกและในปีนี้ช้างได้รับเกียรติจาก ‘สตีเวน วิลสัน’ นักวาดภาพประกอบ (Illustrator) ชื่อดังจากประเทศอังกฤษมารับหน้าที่ถ่ายทอดผลงานศิลปะลงบนบรรจุภัณฑ์ชุดนี้


          สตีเวน วิลสัน นักวาดภาพประกอบ (Illustrator) ชื่อดังจากประเทศอังกฤษ เล่าถึงความร่วมมือกับช้างและแรงบันดาลใจในการออกแบบลวดลายพิเศษในปีนี้ว่า “ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของการออกแบบลวดลายบนบรรจุภัณฑ์ดีไซน์พิเศษชุด“ลิมิเต็ด เอดิชั่น” ให้กับช้าง โดยผมได้แรงบันดาลใจมาจาก “โกลเด้น โมเม้นต์” (Golden Moment) ซึ่งได้ถ่ายทอดความหมายผ่านลายเส้นกราฟฟิครูปลูกบอลสีเงินและสีทองที่เปรียบเสมือนพื้นที่เก็บมวลความสุขจากทุกโมเม้นท์ของทุกคนซึ่งส่วนตัวแล้วผมมองว่าทุกคนสามารถแปลความหมายของดีไซน์นี้ได้ในมุมของตัวเอง บางคนอาจมองว่าเป็นเหมือนลูกบอลสีเงินและสีทองที่ใช้ประดับต้นคริสมาสต์ก็ได้ ซึ่งสะท้อนถึงบรรยากาศและอารมณ์ของผู้คนที่กำลังดื่มด่ำกับความสุขในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปี ซึ่งไม่ว่าจะเป็นมุมมองแบบไหนผมเชื่อว่าพื้นที่ความสุขของทุกคนจะเพิ่มขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัวนับตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้สัมผัสกับ ‘ช้าง ลิมิเต็ด เอดิชั่น’ ชุดนี้แน่นอน”

 


          “สตีเวน วิลสัน” เป็นนักวาดภาพประกอบจากประเทศอังกฤษ เป็นหนึ่งในศิลปินประเภท Illustration ที่มีสไตล์อันโดดเด่นด้วยผลงานแนวป๊อป (Pop) และไซคีเดเลีย (Psychedelia) ที่เต็มไปด้วยไอเดียที่มีความแปลกใหม่ ทำให้เขามีโอกาสได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลกมากมายจากหลากหลายวงการ อาทิ วงการแฟชั่น ไปจนถึงการสร้างสรรค์ผลงานให้กับสื่อดังระดับโลกมากมาย เช่น หนังสือพิมพ์ The Guardian และนิตยสารชั้นนำของสหรัฐอเมริกา อย่าง Time เป็นต้น


          สำหรับลวดลายพิเศษซึ่งเป็นผลงานของ “สตีเว่น วิลสัน” จะปรากฎอยู่บนบรรจุภัณฑ์‘ช้าง ลิมิเต็ด เอดิชั่น’ใน 2 รูปแบบ ได้แก่ ขวดแก้วชริ้งค์แร็พ (Shrink Wrap) และ “ไอซ์ แพ็ค” (Ice Pack) นวัตกรรมบรรจุภัณฑ์สุดล้ำในรูปแบบแพ็ค 6กระป๋อง ที่สามารถเติมน้ำแข็งเพื่อแช่เย็นผลิตภัณฑ์ซึ่งเป็นนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มมิลเลนเนียลที่ชื่นชอบการสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนได้เป็นอย่างดี

 

          พร้อมกันนี้ เพื่อเติมเต็มบรรยากาศแห่งความสุขในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลอง ‘ช้าง’ ยังได้เตรียมผลิตภัณฑ์ซึ่งบรรจุในบรรจุภัณฑ์ขนาด 1.5 ลิตร (Champagne Bottle) ที่มีรูปทรงและดีไซน์สุดหรูหรา สไตล์พรีเมี่ยม มาให้ทุกคนได้เลือกสรรอีกด้วยพบกับบรรจุภัณฑ์ดีไซน์พิเศษ ‘ลิมิเต็ด เอดิชั่น’ซึ่งจัดจำหน่ายแล้วใน 3รูปแบบด้วยกัน ได้แก่ ขวดแก้วชริ้งค์แร็พ(Shrink Wrap) ไอซ์แพ็ค (Ice Pack)และบรรจุภัณฑ์ขนาด 1.5 ลิตรได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2561ณ ร้านสะดวกซื้อและร้านค้าทั่วประเทศ อาทิ แม็คโคร เซเว่น-อีเลฟเว่นเทสโก้ โลตัส บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สยาม ฟาร์ม มาร์ท ลอว์สัน ร้อยแปดช็อป (108SHOP) ท็อปส์ แม็กซ์แวลู เดอะ มอลล์ วิลล่า มาร์เก็ต ฟู้ดแลนด์ ฟูจิ เรสเตอรอง โตคิว อิเซตัน และ ซุปเปอร์เซฟ เป็นต้น

[อ่าน 1,295]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เคทีซีเผยงบรวมไตรมาสแรก โฟกัสคุณภาพสินทรัพย์ในระดับความเสี่ยงที่เหมาะสม
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งท้ายสงกรานต์ ‘FWD Music Live Fest 3’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และวันไหลสงกรานต์เซ็นทรัลทั่วไทย
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
TikTok จัด TikTok LIVE Creator Network Conference ปักหมุดดัน TikTok Live ขยายศักยภาพเศรษฐกิจดิจิทัลไทยและระดับภูมิภาค
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved