"จักรวาล โฟโต้ดิจิตอล" เปิดเกมรุกธุรกิจดิจิตอลพริ้นท์ติ้ง ปรับโฉมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่
25 Dec 2017

 

          จักรวาลโฟโต้ดิจิตอล ผู้นำธุรกิจด้านดิจิตอลพริ้นท์ติ้งอย่างครบวงจร  มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย ครอบคลุมพื้นที่ทั่วกรุงเทพ และปริมณฑล ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปีที่ผ่านมา จักรวาลโฟโต้ดิจิตอล ยังคงพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง ในการเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยี และพัฒนาการบริการที่ความทันสมัยอยู่ตลอดเวลา ล่าสุดทางร้านได้เปิดเกมรุกตลาดขยายธุรกิจทางด้าน ดิจิตอลพริ้นท์ติ้ง เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในยุคดิจิตอล กับงานพริ้นท์ติ้ง ระดับพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพสูง แบบครบวงจร พร้อมบริการสั่งภาพทางออนไลน์


         จักรพันธุ์ โฆษิตชูตระกูล ผู้จัดการทั่วไป จักรวาลโฟโต้ดิจิตอล กล่าวว่า “สำหรับร้านจักรวาลนั้น เราได้ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการถ่ายภาพมาเป็นระยะกว่า 30 ปี ตั้งแต่ในยุคของฟิล์มในการล้างอัดภาพระบบ ซิลเวอร์ฮาไลด์ ซึ่งถือว่าร้านจักรวาลเป็นร้านแล็บสีที่บริการการล้างอัดภาพที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย  ครอบคลุมพื้นที่ทั่วกรุงเทพ และปริมณฑล มาโดยตลอดจนถึงยุคของการวิวัฒนาการใหม่ของแล็บสีจากระบบ ซิลเวอร์ฮาไลด์ มาสู่ยุคของดิจิติอล ซึ่งแน่นอนด้วยเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว กับพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคดิจิติอล จะเห็นว่าได้มีการเปลี่ยนแปลงความนิยมการถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์มือถือ และหันมาให้ความสนใจกับการถ่ายภาพด้วยกล้องดิจิตอลเพิ่มมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการนำภาพมาพริ้นท์ติ้ง ดังนั้นเพื่อเป็นการตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจด้านการพริ้นท์ติ้งระดับพรีเมี่ยม ที่มีคุณภาพสูงอย่างครบวงจร"

 

 

         ร้านจักรวาลโฟโต้ดิจิตอล จึงได้วางกลยุทธ์การตลาดในการปรับรูปแบบกับร้านแฟลกชิพต้นแบบ ที่สาขาลาดพร้าว โดยทำการปรับโฉมภาพลักษณ์ที่ดูทันสมัยยิ่งขึ้น กับการตกแต่งร้านใหม่ ที่ดูโมเดิร์น และดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิดใหม่ Lifestyle Gallery ผสมผสานกันอย่างลงตัวกับรูปแบบการบริการดิจิตอลพริ้นท์ติ้ง ที่ทันสมัย และครบวงจร โดยมีบริการพริ้นท์ติ้งภาพด้วยเครื่องพิมพ์ขนาดใหญ่ Acuity EY จากฟูจิฟิล์ม ที่สามารถพริ้นท์ติ้งภาพขนาดใหญ่ และมีคุณภาพสูงระดับพรีเมี่ยม ซึ่งเรามีบริการพริ้นท์ติ้งภาพได้หลากหลากขนาด และสามารถพิมพ์ภาพได้ใหญ่หน้ากว้างสูงถึง 1.25x2.50 เมตร ลงบนวัสดุที่หลากหลาย ได้แก่ Canvas, Backlit และ Metal เป็นต้นซึ่งปัจจุบันนี้ การพริ้นท์ติ้ง ด้วยวัสดุต่าง ๆ เหล่านี้ ได้รับการสนใจอย่างมากจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เฉพาะ เอาใจคนที่ชื่นชอบการ ตกแต่งภาพด้วยการโชว์ภาพในรูปแบบ Lifestyle  Gallery หรือการตกแต่งภาพแบบ  Wall Decoration ผนังตกแต่งภาพสวย ๆ  ที่สามารถสร้างสรรค์ภาพของคุณ ให้แปลก เก๋ มีศิลปะ สวยงามและลงตัวในสไตล์โมเดิร์น  หรือสามารถพริ้นท์ติ้งภาพขนาดใหญ่สวย ๆ ให้เป็นขวัญสุดเก๋ เพื่อมอบให้คนพิเศษในเทศกาลต่าง ๆ อาทิ ภาพวันเกิด ภาพครอบครัว ภาพ Wedding หรือ ภาพงานรับปริญญา เป็นต้น และผมเชื่อมั่นว่า ดิจิตอลพริ้นท์ติ้งภาพขนาดใหญ่จะได้รับกระแสนิยมอย่างมาก สร้างมิติใหม่การพิมพ์ภาพ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในยุคดิจิตอล

 

 

         พร้อมกันนี้ จักรวาลโฟโต้ดิจิตอล ยังให้ความสำคัญกับช่องทางติดต่อสื่อสารกับลูกค้า โดยเรามีบริการสั่งภาพทางออนไลน์เว็บไชด์ www.chakraval.com และบริการในรูปแบบใหม่  Line@ ซึ่งเป็นบริการที่ให้ลูกค้าสามารถสั่งงานได้สะดวกขึ้นผ่านทาง Line เราจะเป็นศูนย์กลาง ในการให้บริการลูกค้าไม่ว่าจะเป็นการล้างรูป หรือการพริ้นท์ติ้งในรูปแบบอื่นๆ เช่น โฟโต้บุ๊ค กรอบลอย กรอบ Canvas นอกจากนี้ ยังมีการบริการการตอบคำถามปัญหาหรือข้อสงสัยต่างๆ รวมไปถึงการติดตามการจัดส่งภาพอีกด้วย  และเรายังมีบริการพิเศษอีกหนึ่งรูปแบบคือ “One order, all stores” ซึ่งไม่ว่าลูกค้าจะอยู่ที่ไหน ถ้าลูกค้าเคยส่งไฟล์งานให้ทางร้านจักรวาลมาแล้ว ลูกค้าสามารถที่จะสั่งงานเพิ่มจากไฟล์เดิมแล้วไปรับที่สาขาอื่นๆของร้านจักรวาล โดยทางร้านจะเก็บรักษาไฟล์งานของลูกค้าไว้เป็นระยะเวลา 7 วันหลังจากการสั่งงานล่าสุด เช่น ลูกค้าเคยถ่ายรูปติดบัตรที่สาขาลาดพร้าว  แต่ต้องการอัดภาพเพิ่มและต้องการใช้งานด่วน ลูกค้าสามารถแจ้งความจำนงในการรับงานได้ที่สาขาของจักรวาลที่ลูกค้าสะดวกและรวดเร็ว  โดยสามารถติดต่อผ่านทางสาขาลาดพร้าวหรือผ่านทางLine@ เพื่อให้ทางร้านดำเนินการให้ได้อีกด้วยดังนั้นผมจึงมีความมั่นใจว่าทางร้านสามารถให้บริการดูแลลูกค้าได้เป็นอย่างดี และเข้าถึงทุกกลุ่มทุกช่องทาง และจะได้รับการตอบรับที่ดีจากทางลูกค้า

 

         ทุกความทรงจำ มีคุณค่า และความสำคัญจักรวาลโฟโต้ดิจิตอล จึงมุ่งมั่น ที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการเก็บรักษา อารมณ์ และความรู้สึก ในการถ่ายทอดออกมาเป็นงานพริ้นท์ติ้งภาพที่มีคุณภาพสูง แบบครบวงจร สามารถใช้บริการ จักรวาลโฟโต้ดิจิตอล ได้ทุกสาขา หรือ www.chakraval.com

[อ่าน 4,185]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แว่นท็อปเจริญ ย้ำจุดยืนผู้นำธุรกิจการให้บริการด้านสายตา ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต”
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จับมือ เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything”
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved