“บอกรักสก็อตช์” พร้อมกันทั่วโลก สู่การเฉลิมฉลองครั้งใหญ่ “อินเตอร์เนชั่นแนล สก็อตช์ เดย์” 8 กุมภาพันธ์ นี้
11 Jan 2018


 
          สก็อตช์ วิสกี้ยอดนิยมระดับโลกเตรียมปูพรมเแดงต้อนรับเหล่าเซเลบริตี้อย่างคับคั่ง กับงานเฉลิมฉลอง “เลิฟสก็อตช์” (Love Scotch) หรือ อินเตอร์เนชั่นแนล สก็อตช์ เดย์ (International Scotch Day) ที่จัดขึ้นพร้อมกันทั่วโลก เพื่อย้ำความนิยม ในฐานะเครื่องดื่มระดับสากล ในวันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561 นี้


          งานฉลอง “เลิฟสก็อตช์” (Love Scotch) หรือ อินเตอร์เนชั่นแนล สก็อตช์ เดย์ (International Scotch Day) ที่กำลังจะจัดขึ้นเป็นปีที่สองนี้ อยู่ในระหว่างช่วงวันคล้ายวันเกิดของ อเล็กซานเดอร์ วอล์กเกอร์ (Alexander Walker) หนึ่งในมาสเตอร์ เบลนเดอร์ ที่ทรงอิทธิพลสูงสุดของโลก ซึ่งเป็นบุตรชายของ จอห์น 'จอห์นนี่' วอล์กเกอร์ ผู้รังสรรค์วิสกี้ระดับโลกที่เหมาะสำหรับเติมความสุขร่วมกับผองเพื่อนได้ทุกที่ทุกเวลา การเฉลิมฉลองนี้จึงมีขึ้นในทุกสถานที่ ทั้งที่บ้าน ในบาร์ คลับ และงานพรมแดงทั่วโลก โดยมีเหล่าคนที่รักและหลงใหลในสก็อช์วิสกี้ รวมถึงบรรดาแฟนพันธุ์แท้ได้มาร่วมชนแก้ววิสกี้ที่ชื่นชอบ


          โรแนน เบิร์น (Ronan Beirne) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดแบรนด์ระดับโลก แห่ง ดิอาจิโอ เผยว่า “ปีที่ผ่านมา เราเปิดตัว อินเตอร์เนชั่นแนล สก็อตช์ เดย์ ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูง และเป็นการย้ำความมั่นใจในสิ่งที่ดิอาจิโอต่างก็รู้ดีว่า คนทั่วโลกรักสก็อตช์ และปีนี้จะยิ่งใหญ่ยิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยการจัดงานเฉลิมฉลองขึ้นทั่วโลก โดยมีกิจกรรมตั้งแต่การเทสต์สก็อตช์วิสกี้ การเปิดโรงกลั่นให้เข้าชมฟรี ไปจนถึงงานเฉลิมฉลองร่วมกับบรรดาเซเลบริตี้ในเมืองต่าง ๆ นับจากมะนิลาเรื่อยมาจนถึงโจฮันเนสเบิร์ก"  

 


          อินเตอร์เนชั่นแนล สก๊อตช์ เดย์ ถือได้ว่าเป็นโอกาสแห่งการเฉลิมฉลองให้กับวิสกี้ยอดนิยมของโลก ซึ่งก็คือ สก็อตช์ วิสกี้ ทุกชนิดซึ่งมีความโดดเด่น เปี่ยมคุณภาพ และสมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังเป็นต้นตำรับขนานแท้ ที่ไม่มีสปิริตอื่นใดจะสามารถมาเลียนแบบกับรสชาติและรสสัมผัสอันเป็นเอกลักษณ์ของ สก็อตช์ วิสกี้ ได้


          อีวาน กันน์ (Ewan Gunn) มาสเตอร์ สก๊อตช์ วิสกี้ ระดับโลก จาก ดิอาจิโอ กล่าวเสริมว่า "สก็อตช์ได้สร้างชื่อเสียงและความสำเร็จตลอดเส้นทาง นับจากชายฝั่งตะวันตกอันแสนโรแมนติก ผ่านดินแดนอันเป็นหัวใจแห่งวิสกี้อย่าง สเปย์ไซด์ ไปจนถึงใจกลางเมืองใหญ่ อันเปี่ยมไปด้วยสีสันของสก็อตแลนด์ การจัดงาน อินเตอร์เนชั่นแนล สก็อตช์ เดย์ ปีที่สองนี้ ยังแสดงออกถึงความมั่นใจว่าเรายังคงได้รับความนิยมในฐานะเครื่องดื่มระดับสากลอย่างแท้จริง" 

 


          รายนามเหล่าเซเลบริตี้ และแอมบาสซาเดอร์ รวมถึงสถานที่จัดงานฉลองครั้งใหญ่ทั่วโลก สำหรับปี 2561 นี้ จะเปิดเผยให้ทราบอีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์


          ร่วมเฉลิมฉลองและเป็นส่วนหนึ่งของงานได้โดยใช้แฮชแท็ก #LoveScotch #InternationalScotchDay และ #jointhecelebration สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่ facebook.com/LoveofScotch 

 

 

[อ่าน 1,099]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved