CAT หนุนโครงการ “พลังสานใจไทยยั่งยืน” พัฒนาสวัสดิการประชาชนทั่วประเทศ
16 Jan 2018

          ดร.วิชัย รูปขำดี ประธานมูลนิธิเพื่อการพัฒนาคนและสังคม และ วิโรจน์ โตเจริญวาณิช รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานสื่อสารไร้สาย บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT ร่วมลงนามสนับสนุนโครงการ “พลังสานใจไทยยั่งยืน” เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนคนไทยได้รับสวัสดิการและหลักประกันชีวิตที่จำเป็นในการดำรงชีวิตให้ประชาชนกลุ่มเป้าหมายในสังคมยุคปัจจุบัน ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 3 อาคารศูนย์บริการลูกค้า CAT สำนักงานใหญ่ ถนนแจ้งวัฒนะ


          โครงการพลังสานใจไทยยั่งยืน เกิดขึ้นจากเจตนารมณ์ที่มุ่งส่งเสริมให้ประชาชนคนไทยได้รับสวัสดิการและหลักประกันชีวิตที่จำเป็นในการดำรงชีวิต โดยยึดหลักการดำรงชีวิตตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของรัชกาลที่ 9 นอกจากนี้ยังเพื่อเสริมสร้างศักยภาพและความพร้อมให้กับเครือข่ายภาคประชาชนจิตอาสา ให้มีความเข้มแข็ง สามารถช่วยเหลือชุมชน สังคมและประเทศชาติโดยรวมได้ อีกทั้งเพื่อสนับสนุนนโยบาย “ประชารัฐ” ของรัฐบาลด้วยการสร้างกลไกให้กับองค์กรต่างๆ ของภาคประชาชนให้มีความพร้อมในการเข้าไปมีส่วนร่วมในการดำเนินงานต่างๆ ของรัฐบาล


          ทั้งนี้ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT ในฐานะหนึ่งให้ผู้ให้การสนับสนุนโครงการ ได้ร่วมนำระบบสื่อสารโทรคมนาคมและระบบเทคโนโลยีสานสนเทศความปลอดภัยสูงมาใช้เพื่อการพัฒนา ส่งเสริม สนับสนุนและประสานความร่วมมือให้เกิดขึ้นระหว่างหน่วยงานต่างๆ เป็นระยะเวลา 5 ปี


          ดร.วิชัย รูปขำดี ประธานมูลนิธิเพื่อการพัฒนาคนและสังคม เปิดเผยว่า “โครงการพลังสานใจไทยยั่งยืนได้รับการสนับสนุนจากกองกิจการมวลชน กรมกิจการพลเรือนทหารบก กองทัพบก เพื่อจัดกิจกรรมเกี่ยวกับสวัสดิการสังคมแก่ประชาชนและทหารกองหนุน ที่เข้าร่วมโครงการ ด้วยความร่วมมือจาก บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) ด้านการให้บริการเกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือ และบริษัทอาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในการจัดสวัสดิการเกี่ยวกับการให้บริการประกันภัยจากอุบัติเหตุ ซึ่งนับว่าเป็นเจตนาที่สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลด้านการช่วยเหลือประชาชน กลุ่มผู้มีรายได้น้อยให้มีหลักประกันความมั่นคง และเป็นไปตามวัตถุประสงค์ของมูลนิธิเพื่อการพัฒนาคนและสังคมที่ว่าด้วยความร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน และภาคประชาชน ในกิจกรรมการพัฒนาสังคมและสาธารณประโยชน์”


          วิโรจน์ โตเจริญวาณิช รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานสื่อสารไร้สาย CAT เปิดเผยว่า “ในฐานะหน่วยงานที่ให้บริการระบบสื่อสารโทรคมนาคมระดับประเทศ CAT ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการให้การสนับสนุนระบบสื่อสารโทรคมนาคม และระบบเทคโนโลยีสารสนเทศความปลอดภัยสูงเพื่อใช้ในการพัฒนา ส่งเสริม สนับสนุน และประสานความร่วมมือของทุกหน่วยงานที่จะเกิดขึ้น โดยเบื้องต้นจะให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่และอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง 4G/3G ภายใต้แบรนด์ my เพื่อสนับสนุนการประสานงานความร่วมมือระหว่างสมาชิกภายในโครงการให้ดำเนินไปได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ นอกจากนี้จะได้ร่วมกันสร้างศักยภาพและความพร้อมให้กับเครือข่ายภาคประชาชนจิตอาสา ให้มีความเข้มแข็ง สามารถช่วยเหลือชุมชน สังคม และประเทศชาติโดยส่วนร่วม”

[อ่าน 967]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
ศศรา จัดงาน Grand Opening สุดยิ่งใหญ่ เปิดชมโครงการแบบ Exclusive
บัตรเครดิตกสิกรไทย เปิดตัว K Scan to Pay สแกนจ่ายคิวอาร์โค้ดบัตรเครดิต บน K PLUS ไม่ต้องพกบัตร
“ไวไว” ไม่พลาดแจมตี้วันเกิด “NONT TANONT BIRTHDAY SPORT PARTY 2024”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved