ADENAA ศาสตร์และศิลป์แห่งคิ้ว รังสรรค์ความงามผ่านลายเส้นสุดประณีตด้วยบริการระดับพรีเมี่ยม
17 Jan 2018

 

        ADENAA (เอดีน่า) คลินิกเสริมความงามเฉพาะทางที่โดดเด่นและเป็นที่ยอมรับอันดับต้นๆ ของเมืองไทยในการรังสรรค์คิ้วที่สวยงามรับกับรูปหน้า ภายใต้การดูแลและบริหารงานโดย อาจารย์เอ-รุ่งนภา ผู้เชี่ยวชาญซึ่งเป็นที่ยอมรับในฐานะ Eyebrows Artist ชื่อดังของเมืองไทยพร้อมมอบประสบการณ์ระดับพรีเมี่ยมในการเติมแต่งลายเส้นสุดพิถีพิถันเพื่อให้คิ้วเป็นดั่งมงกุฎของใบหน้าสำหรับทุกคนอย่างแท้จริง


        หากเอ่ยถึงเรื่อง “คิ้ว” ADENAA น่าจะเป็นที่หนึ่งในใจของใครหลายคน ด้วยทักษะและฝีมือที่สามารถสร้างสรรค์คิ้วให้เข้ากับรูปหน้าของแต่ละคนได้อย่างน่าอัศจรรย์ ในส่วนของบริการที่นี่มีความแตกต่างจากสถาบันทำคิ้วอื่นๆด้วยทีมนักออกแบบและทีมทางการแพทย์ที่ตอบโจทย์และสามารถแก้ปัญหาในการเพ้นท์คิ้ว 3 มิติให้กับลูกค้าทุกคนได้อย่างรอบด้าน เพราะในการเพ้นท์คิ้ว3 มิติเราไม่เพียงแค่คำนึงถึงเรื่องความสมจริงเท่านั้นแต่รวมถึงเรื่องความปลอดภัยเป็นสำคัญด้วย

 


        ด้วยเหตุนี้บุคลากรทุกคนของ ADENAA จึงมีความรู้ความสามารถเฉพาะทาง ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบศิลปะลายเส้น และเจ้าหน้าที่พยาบาลซึ่งร่วมกันฝึกฝนทดสอบตลอดจนทำงานร่วมกันแบบ Professional Duo เพื่อให้การเพ้นท์คิ้ว 3 มิติมีความแม่นยำ สวยงาม ตอบโจทย์เรื่องของคิ้วได้ครบในทุกๆ ด้านอย่างแท้จริง และด้วยหลักการทำงานนี้เอง จึงเป็นที่มาของเทคนิคการเพ้นท์คิ้วขั้นสูง เพื่อความงามอันลงตัวที่เรียกว่าเทคนิค Adenaro ซึ่งทีมนักออกแบบจะร่วมกันคิดวิเคราะห์รูปแบบทรงคิ้วและลายเส้นใหม่ๆ ให้สอดคล้องกับยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไปเพื่อให้เกิดความงามที่ลงตัวภายใต้มาตรฐานเรื่องความเหมาะสมและรับกับใบหน้าส่วนทีมทางการแพทย์จะเป็นผู้ทดสอบและวิเคราะห์เรื่องสีรวมถึงอุปกรณ์ต่างๆเพื่อให้สะดวกและมีความปลอดภัยในการให้บริการรวมถึงเหมาะสมกับลูกค้าแต่ละคน

 


        ทั้งนี้จากประสบการณ์กว่า 20 ปีในการทำงานที่เรียกได้ว่าเป็นการสร้างสรรค์งานจิตรกรรมบนใบหน้า จนถือกำเนิดเป็นคลินิกเสริมความงามเฉพาะทาง ADENAA ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้เข้ารับบริการกว่า 50,000 รายตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาอาจารย์เอผู้ก่อตั้งยึดมั่นอยู่เสมอว่า “ความพึงพอใจของลูกค้าคือสิ่งสำคัญที่สุด” ดังนั้น  ADENAA จึงใส่ใจกับทุกความต้องการของลูกค้าภายใต้ความเหมาะสมและรับกับรูปหน้าตามเทคนิคการเพ้นท์คิ้วขั้นสูง Adenaro ที่มองถึงองค์ประกอบต่างๆ 4 ด้าน คือบุคลิกภาพ,โครงหน้า,ไลฟ์สไตล์ความชอบส่วนตัวหรือความต้องการของลูกค้าและสุดท้ายคืออารมณ์ของคิ้วเป็นหลักซึ่งจะส่งผลต่อการออกแบบทรงคิ้วของแต่ละบุคคลให้มีลักษณะที่แตกต่างกันไปซึ่งทุกขั้นตอนล้วนผ่านกระบวนการวิเคราะห์และไตร่ตรองอย่างพิถีพิถันโดยคำนึงถึงการสะท้อนและหักเหของแสงเงาเพื่อความสวยสมบูรณ์แบบในทุกองศาสำหรับใบหน้าของแต่ละคน จึงเรียกได้ว่าที่ ADENAA เรามีความเข้าใจที่เหนือไปกว่าความต้องการที่ลูกค้าคาดว่าจะได้รับ เพื่อผลลัพธ์คือความประทับใจและพึงพอใจอย่างสูงสุด

 


        นอกเหนือจากการเพ้นท์คิ้ว 3 มิติ ADENAA ยังให้บริการด้านอื่นด้วย โดยเฉพาะการลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากเนื่องจากการลบรอยสักคิ้วไม่เหมือนการลบรอยสักบริเวณอื่นๆ ของร่างกายเพราะต้องคำนึงถึงการขึ้นใหม่ของขนคิ้ว อีกทั้งเมื่อลบแล้วยังต้องสักคิ้วหรือเพ้นท์คิ้วได้ติดดังเดิมADENAAจึงไม่เพียงเลือกสรรนวัตกรรมที่ตอบสนองความต้องการตรงจุดนี้ของลูกค้า แต่ยังมีทีมนักออกแบบร่วมประเมินความเหมาะสมควบคู่กับทีมทางการแพทย์ด้วยจนทำให้มีลูกค้าที่เข้ามาลบรอยสักคิ้วไม่ต่ำกว่า 20,000 รายแล้ว ซึ่งนับว่ามีส่วนแบ่งทางการตลาดมากที่สุดในทุกบริการของ ADENAA ไม่ว่าจะเป็นการเพ้นท์คิ้ว 3 มิติ การตกแต่งทรงคิ้วเพ้นท์หนังศรีษะและดีไซน์ความงามส่วนตัว


        กว่าที่จะมาถึงวันนี้ วันที่ ADENAA ก้าวขึ้นเป็นสถาบันเพ้นท์คิ้วอันดับ 1 ของเมืองไทยไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะที่ ADENAA มีมาตราฐานสำคัญ 5 ประการคือ 1) มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านการเพ้นท์คิ้ว 3 มิติ 2) มีความประณีตละเอียดอ่อน 3) มีความสมจริงเป็นธรรมชาติ4) มีความเหมาะสมและรับกับรูปหน้า5) มีความสะอาด ใส่ใจกับ Hygiene Care ในทุกส่วนของการทำงาน และด้วยมาตรฐานเหล่านี้เองที่ส่งให้ ADENAAก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำตลาดเพ้นท์คิ้วในภูมิภาคเอเชียได้อย่างเต็มภาคภูมิ ปัจจุบัน ADENAA ไม่เพียงทำตลาดในประเทศ แต่ยังขยายฐานลูกค้าไปยังตลาดต่างประเทศด้วยการสื่อสารผ่านเว็บไซต์และช่องทางการตลาดออนไลน์ต่างๆเพื่อให้ความรู้และข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องคิ้วจนทำให้มีส่วนแบ่งทางการตลาดลูกค้าต่างประเทศประมาณ 20% และมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง

 


        ล่าสุดเพื่อตอบรับกระแสความนิยมที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ADENAA จึงได้ขยับขยายย้ายสถานที่ตั้งจากเดิมมาอยู่บนชั้น 5 โซนออฟฟิศของศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย ด้วยขนาดพื้นที่ที่กว้างขวางขึ้นเพื่อให้ลูกค้าเข้ามารับบริการได้สะดวกยิ่งขึ้น อีกทั้งยังออกแบบสถานที่ให้สอดรับกับการทำงานของช่างเทคนิคทั้งในด้านแสงไฟ และมุมมองในการทำงาน อันจะส่งผลให้สามารถสร้างสรรค์งานคิ้วให้กับลูกค้าได้อย่างดีและมีประสิทธิภาพที่สุด

 


        สำหรับเป้าหมายที่ ADENAA มุ่งหวัง คือการก้าวไปสู่การเป็น Eyebrow Artist Hub ที่รวบรวมนักออกแบบลายเส้นผู้มีความชำนาญเฉพาะทาง ตลอดจนทีมทางการแพทย์ที่มีความชำนาญเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อให้บริการทุกแขนงที่เกี่ยวข้องกับคิ้วและเส้นขนแบบครบวงจรแก่ลูกค้าในมาตรฐานระดับพรีเมี่ยมอย่างแท้จริง


        ร่วมสัมผัสความงามผ่านลายเส้นที่รังสรรค์อย่างพิถีพิถันโดยผู้เชี่ยวชาญจากเอดีน่า คลินิกสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 093-365-0700 (ทุกวันทำการ) หรือ www.adenaa.com

[อ่าน 1,309]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved