“เคทีซี” จับมือ “สปอร์ต รีโวลูชั่น” เปิดตัวบัตรเครดิต “KTC-REV” เจาะกลุ่มคนรักกีฬา
30 Jan 2018

          “เคทีซี” เจาะการตลาดแบบเซ็กเม้นเทชั่น จับมือพันธมิตร “สปอร์ต รีโวลูชั่น” ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้ากีฬาแบรนด์ดัง เปิดตัวบัตรเครดิต “KTC-REV VISA Platinum” และ “KTC-REV Platinum MasterCard” บัตรฯ ที่มุ่งเน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักกีฬาโดยเฉพาะใบแรกของประเทศไทย โดดเด่นด้วยโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษที่โดนใจ หวังขยายฐานเจาะกลุ่มสมาชิกที่รักการเล่นกีฬาทุกประเภท คาดส่งผลกระตุ้นยอดรวมการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ในหมวดกีฬาเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 20% พร้อมเปิดแคมเปญ “ที่สุดของประสบการณ์ ก้าวข้ามขีดจำกัด The Ultimate Experience to Break Your Limits” ดึงอินฟลูเอ็นเซอร์ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ผ่านโซเชียลมีเดีย ส่งเสริมให้คนไทยก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเอง และหันมาออกกำลังกายเพิ่มขึ้น


          สิรีรัตน์ คอวนิช ผู้อำนวยการ– ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบัน คนไทยให้ความสำคัญกับการเล่นกีฬาและการออกกำลังกายมากขึ้น รวมถึงเทรนด์การแต่งกายสไตล์สปอร์ตก็ได้รับความนิยมอย่างมาก ทำให้ยอดรวมการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีในหมวดกีฬาปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอด 4 ปี ในปี 2018 เคทีซีจึงได้วางกลยุทธ์การตลาดเพื่อรุกขยายฐานสมาชิกที่เป็นกลุ่มคนรักกีฬาอย่างแท้จริง ด้วยการจับมือกับพันธมิตร “สปอร์ต รีโวลูชั่น” ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าสปอร์ตแบรนด์ดัง อาทิ ASICS NIKE Under Armour REV RUNNR VIBRAM HOKA และ SOFSOLE และมีจำนวนสาขามากกว่า 102 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศ เปิดตัวบัตรเครดิต “KTC-REV VISA Platinum” และ “KTC-REV Platinum MasterCard” เพื่อคัดสรรสิทธิพิเศษที่โดดเด่น ตอบโจทย์กลุ่มสมาชิกที่เป็นคอมมูนิตี้ของคนรักกีฬาตัวจริง 

 


          “นอกเหนือจากสิทธิพิเศษที่ติดมากับบัตรเครดิต VISA หรือ MasterCard แล้ว สมาชิกบัตรเครดิต  “KTC-REV” ยังสามารถรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมกับร้านค้าในเครือ “สปอร์ต รีโวลูชั่น” รวมถึงแบรนด์ดังที่ร่วมรายการ อาทิ ส่วนลด 10% สำหรับสินค้าราคาปกติ และส่วนลดพิเศษ 25% สำหรับสินค้าราคาปกติที่   ร่วมรายการ เมื่อช้อปครบ 3,500 บาทขึ้นไป รวมถึงสิทธิพิเศษสำหรับสินค้าที่นักกีฬาจำเป็นต้องใช้ จากพันธมิตรแบรนด์ร่วม อาทิ ตัวแทนจำหน่ายจักรยานรายใหญ่ โปรไบค์ (PROBIKE) วี ฟิตเนส (WE Fitness) คลับออกกำลังกายของคนเมืองยุคใหม่ที่ทันสมัย โรงแรมในเครือ ออนิกซ์ (ONYX) สถาบันเวชศาสตร์    การกีฬาและออกกำลังกาย โรงพยาบาลกรุงเทพ (BASEM) และเฮิร์ซ (HERTZ) ศูนย์บริการจองรถเช่าจากทั่วโลกอีกด้วย จากการเปิดตัวบัตรเครดิต “KTC – REV” ในครั้งนี้ เคทีซีมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับด้วยดี ส่งผลให้ยอดรวมการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ในหมวดกีฬาที่ร้านค้าในเครือ “สปอร์ต รีโวลูชั่น” จะปรับตัวสูงขึ้นไม่ต่ำกว่า 20%” 

 
          พรศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สปอร์ต รีโวลูชั่น จำกัด กล่าวว่า “สปอร์ต รีโวลูชั่นเป็นผู้นำของกลุ่มสินค้านำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้ากลุ่มสปอร์ต และ ไลฟ์สไตล์ แฟชั่น ทั้ง Sportswear และ Footwear มูลค่าธุรกิจรวมปีละกว่า 2,000 ล้านบาท โดยมีกลยุทธ์หลักเพื่อสร้างความแตกต่างทั้งการนำเข้าสินค้าใหม่ๆ เพื่อสร้างความหลากหลาย และตอบสนองความต้องการที่เฉพาะกลุ่มมากขึ้น สำหรับแผนการตลาดเชิงรุกในปี 2018 เน้นเข้าถึงลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์รักการ ออกกำลังกายและการเล่นกีฬาให้มากขึ้น จึงได้ร่วมมือกับ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ  “เคทีซี” ในการเปิดตัวบัตรเครดิต “KTC-REV” เพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ ไปยังฐานสมาชิกของเคทีซี รวมถึงสิทธิพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับจากการสมัครเป็นสมาชิกบัตรฯ ดังกล่าวยังสร้างความรู้สึกผูกพัน (Loyalty) ให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการที่ร้านค้า รวมถึงเลือกซื้อสินค้าแบรนด์ในเครือมากยิ่งขึ้น”


          “นอกจากนี้ ทางผู้บริหารและทีมงานมีความเชื่อว่า “The Great Performing Athletes is always driven by the great sport gear: การเป็นนักกีฬาที่ดี ต้องมาจากการที่เรามีอุปกรณ์ที่ดี” ทำให้เกิดประสบการณ์ที่ดี” เราจึงมีนโยบายเน้นเรื่องการบริการลูกค้า จัดอบรมทีมงานให้มีความรู้และทักษะพิเศษ (Brand Product Specialist) เพื่อส่งต่อข้อมูลที่ถูกต้องแนะนำสินค้าที่เหมาะกับการใช้งานของลูกค้าเฉพาะบุคคล โดยเน้นเป็นพิเศษที่ร้าน REV RUNNR ซึ่งเป็นร้านสำหรับคนรักการวิ่ง (Specialist Running) มีสินค้าหลากหลาย รวมถึงแบรนด์ใหม่ๆ (Multi brand) เพื่อสร้างความน่าสนใจในตลาด อาทิ HOKA ALTRA VIBRAM SOFSOLE BALEGA และ SKINS  ซึ่งเราเน้นเรื่องการสร้างและส่งต่อประสบการณ์ โดยการแลกเปลี่ยนทัศนคติของคนรักการวิ่งทั้งผู้เริ่มต้นจนถึงระดับนักกีฬาทีมชาติ ไม่ว่าคุณจะวิ่งรูปแบบไหนสามารถเข้ามาปรึกษาพนักงานของเราเพื่อขอคำแนะนำได้” 


          “สำหรับสปอร์ต รีโวลูชั่นและเคทีซี ยังเพิ่มแผนการตลาดเชิงรุกในปี 2018 โดยได้ร่วมกันสร้างแคมเปญ “ที่สุดของประสบการณ์ ก้าวข้ามขีดจำกัด The Ultimate Experience to Break Limits” โดยคัดเลือกผู้เป็นที่สุดของประสบการณ์ ได้แก่ คุณหนึ่ง สรัญ ลิ้มสวัสดิ์วงศ์ ผู้บริหารโรงแรม S31 นักธุรกิจผู้พลิกชีวิตจากชีวิตติดลบสู่นักวิ่งมาราธอนระดับโลก คุณหนึ่ง กิตติพงศ์ เกิดวิบูลย์เวช นักสะสมรองเท้ากีฬา และเจ้าของเพจ OUT RUN คุณนุ่น อาจารี เกียรติเฟื่องฟู สาวน้อยร่างบางผู้พิชิตการแข่งขัน Ironman และ คุณเต๋า สมชาย เข็มกลัด นักแสดงแถวหน้า กับบทบาทใหม่ในการเป็นเป้าหมายสู่มาราธอน นำเสนอ “4 ที่สุดของประสบการณ์ ก้าวข้ามขีดจำกัด” ในรูปแบบ “Viral Clip VDO” ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียเพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่น โดยมีกำหนดเผยแพร่ครั้งแรกในวันที่ 9 มกราคม 2561 พร้อมกันนี้ ยังได้จัดทำ “9 ประสบการณ์ 9 แรงบันดาลใจ ก้าวข้ามขีดจำกัด” ในรูปแบบ “Quote Article” จากผู้ที่รักการ ออกกำลังกาย อาทิ คุณกฤตพงศณ์ ชวาลดิฐ ผู้บริหารจาก SB Furniture คุณเบ๋ มาลินี จากรายการคนแปลงร่าง คุณทนงศักดิ์ ศุภทรัพย์ ศิลปินนักแสดงรุ่นใหญ่ คุณซุป วิวัฒน์ เจ้าของรายการ ซุปเปอร์จิ๋ว คุณต๊ะ พิภู ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง คุณมิกกี้จาก The Face Men Thailand คุณโท เรืองยศ นักวิ่งผู้ไล่ล่าวินาที โค้ชกระสุน สุนทร 2 ล้อวีลแชร์ ผู้ไม่ยอมแพ้แก่ชะตา คุณหมี  จิรณรงค์ อาร์ตไดเรกเตอร์ นิตยสาร  a day และ 40 อินฟลูเอ็นเซอร์ (Influencers) ชื่อดังจากหลากหลายวงการ ที่เข้าร่วมสร้างแรงบันดาลใจในครั้งนี้ ด้วยความมุ่งมั่นร่วมกันที่จะทำให้คนไทยก้าวข้ามข้อจำกัดในตัวเอง และหันมาใส่ใจสุขภาพด้วยการออกกกำลังกายและเล่นกีฬา เพื่อสุขภาพที่ดีมากยิ่งขึ้น”  

 


          “เราคาดหวังว่าภาพรวมของธุรกิจกลุ่ม บริษัท สปอร์ต รีโวลูชั่น จะสร้างยอดขายให้เติบโตขึ้นเพิ่มอีก 20-30% จากกลยุทธ์สร้างแคมเปญฯ ในครั้งนี้ โดยมุ่งหวังให้ผู้บริโภคเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้ง่าย ประกอบกับความรู้และความชำนาญด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า 17 ปี ของทีมงาน จึงมั่นใจว่าจะสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้า รวมถึงสมาชิกได้เกิดประสบการณ์ที่ดีจากการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีอย่างแน่นอน” พรศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย 


          ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทรศัพท์ 02 123 5000 หรือที่เว็บไซต์ www.ktc.co.th/ktcrev หรือสมัครบัตรเครดิตได้ที่ศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขาทั่วประเทศ และร่วมสนุกกับกิจกรรมการสร้างประสบการณ์ ก้าวข้ามขีดจำกัดได้ที่ Facebook: Sports Revolution หรือ Line@: SportsRev และติดตามข้อมูลข่าวสารเรื่องข่าวสารและสินค้าพิเศษสำหรับผู้รักการวิ่งที่ Facebook: REVRUNNR IG: @REVRUNNR 

[อ่าน 1,221]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“กรุงไทย” กำไรสุทธิไตรมาส 1/67 จำนวน 11,079 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 10% เดินหน้าช่วยลูกค้าแก้หนี้ยั่งยืน
SCGC เปิดตัวโมเดล “มหัศจรรย์ชุมชน” มุ่งสร้างอาชีพด้วยหลักพึ่งพาตนเอง โชว์ศักยภาพกลุ่มผู้สูงวัย – สตรี – คนรุ่นใหม่
ใหม่! พบกับ Shell GO+ บน LINE OA ได้แล้ววันนี้ ครบจบในที่เดียว
เอไอเอส ชู พลังจากสุดยอดพันธมิตร ช่องทางจัดจำหน่าย ที่ 1 ตัวจริง
กรุงศรี เผยผลกำไรสุทธิไตรมาสแรกปี 2567 จำนวน 7.54 พันล้านบาท
ไอคอนสยาม ชวนเช็คอินฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ในไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved