“The New GQ” โฉมใหม่ของคู่มือการใช้ชีวิตสำหรับผู้ชาย
12 Feb 2018

 

         ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา GQ Thailand ภายใต้การบริหารโดย บริษัท เซเรนดิพิตี้ มีเดีย จำกัด คือคู่มือแฟชั่นและไลฟ์สไตล์สำหรับผู้ชายที่ทั่วโลกให้การยอมรับแม้จะผ่านมากว่าครึ่งศตวรรษแต่ GQ ยังคงความเป็นผู้นำด้านแฟชั่นและแง่มุมการใช้ชีวิตที่เฉียบแหลมมาโดยตลอด แต่เมื่อโลกหมุนแรงและเร็วขึ้น GQ จึงพร้อมที่จะฉีกกฎเกณฑ์เดิมๆและเปลี่ยนไปสู่สิ่งใหม่ที่ดีกว่า

 


         นับตั้งแต่ต้นปี 2018 GQ เริ่มเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนเมื่อ คุณป๊อป-ณัฐวุฒิ แสงชูวงษ์ ขึ้นมารับหน้าที่บรรณาธิการบริหารคนใหม่ในขณะที่ คุณโก้-วรนัยน์ วาณิชกะ ก็ยังคงเป็นคอลัมนิสต์ให้กับ GQ ในการนำเสนอเนื้อหาด้านการเมืองและสังคมที่เขาเชี่ยวชาญทั้งในรูปแบบนิตยสารและคอนเท้นท์ออนไลน์


         GQ จึงก้าวสู่ปีใหม่ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูอ่อนเยาว์ลงเข้าถึงง่ายแต่ยังน่าค้นหาเหมือนเดิมจากที่เคยมีเสน่ห์แบบสุขุมเคร่งขรึมเปลี่ยนไปสู่ความมีสไตล์แบบแคชชวลและรีแลกซ์มากขึ้นแฝงไว้ด้วยความสนุกสนานขี้เล่นอีกทั้งยังเต็มไปด้วยพลังขับเคลื่อนที่ล้นเหลือไม่ต่างจาก a cool man next door ที่มีรสนิยมและอารมณ์ขันอันเปี่ยมเสน่ห์ที่คุณอยากเข้าไปผูกมิตรด้วย แต่ยังคงดีเอ็นเอจริงจังทั้งด้านแฟชั่นไลฟ์สไตล์รวมไปถึงเรื่องการแสดงความคิดเห็นในสังคมตามสไตล์ GQ ไว้อย่างครบถ้วน


         ดังนั้นแน่นอนว่าโฉมใหม่ของ GQ จะอัดแน่นด้วยแฟชั่นที่สามารถปรับใช้ได้จริงในชีวิตในประจำวันโดยไม่ลืมที่จะเน้นบทความขนาดยาวที่เจาะลึกเรื่องราวหนักๆและตีแผ่ประเด็นร้อนในสังคมซึ่งเป็นดีเอ็นเอของ GQ มาโดยตลอดเพื่อให้เป็นคู่มืออัพเกรดการใช้ชีวิตสำหรับผู้ชายยุคใหม่ที่รู้ลึกและรู้จริงในทุกเรื่องอย่างแท้จริง และแม้แต่ผู้หญิงก็อ่านได้อย่างเพลิดเพลิน

 


         เปิดเซอร์ไพรส์เบาๆในฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2018 นี้จะเห็น GQ ฉีกกฎด้วยหน้าปกของศิลปินดัง นิค โจนัส ที่ถ่ายสำหรับ GQ Thailand โดยเฉพาะพร้อมภาพลักษณ์ใหม่และลูกเล่นที่แตกต่างไปจากที่คุ้นเคยบวกกับเนื้อหาข้างในที่ยังคงอัดแน่นด้วยเรื่องราวและการนำเสนอเช่นเดียวกับที่ผ่านมา ก่อนจะเซอร์ไพรส์อย่างเต็มรูปแบบทั้งหน้าปกและการนำเสนอเนื้อหาภายในที่จะเปลี่ยนแปลงแบบเต็มตัวในฉบับเดือนมีนาคม 2018

 


         โดยภาพลักษณ์ใหม่นี้จะเกิดขึ้นทั้งในนิตยสารและสื่อออนไลน์ทั้งเว็บไซต์เฟซบุ๊กอินสตาแกรมไลน์ทีวีและยูทูบซึ่งต้องติดตามว่า GQ ที่ทุกคนคุ้นเคยจะเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง ทั้งนี้ทั้งนั้นทีมงานมั่นใจว่าจะสร้างความตื่นเต้นและประทับใจให้กับผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่นและใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ได้อย่างแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
อีสท์ วอเตอร์ จับมือ CAT พัฒนาระบบน้ำครบวงจร Digital Park Thailand
LINE TV ตั้งเป้าเบอร์ 1 แพลตฟอร์มออนไลน์วีดีโอในประเทศไทย
"เมกาบางนา" เปิดแผนระยะยาว 14 ปี ขยายอาณาจักรสู่ "เมกาซิตี้"
จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ส่ง “จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล เยียร์ ออฟ เดอะ ด็อก” ต้อนรับนักษัตรปีจอ
เนสกาแฟ ทุ่ม 450 ล้านบาท ปั้น ‘เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา’ เอาใจคอกาแฟพรีเมียม
“คริสตัล” รุกตลาดปี 2561 ปักหมุดรักษาผู้นำตลาดน้ำดื่มไทยอย่างยั่งยืน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 02-751-4994-5
Mobile : 08-8246-2542
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 02-751-4994-5
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved