“The New GQ” โฉมใหม่ของคู่มือการใช้ชีวิตสำหรับผู้ชาย
12 Feb 2018

 

         ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา GQ Thailand ภายใต้การบริหารโดย บริษัท เซเรนดิพิตี้ มีเดีย จำกัด คือคู่มือแฟชั่นและไลฟ์สไตล์สำหรับผู้ชายที่ทั่วโลกให้การยอมรับแม้จะผ่านมากว่าครึ่งศตวรรษแต่ GQ ยังคงความเป็นผู้นำด้านแฟชั่นและแง่มุมการใช้ชีวิตที่เฉียบแหลมมาโดยตลอด แต่เมื่อโลกหมุนแรงและเร็วขึ้น GQ จึงพร้อมที่จะฉีกกฎเกณฑ์เดิมๆและเปลี่ยนไปสู่สิ่งใหม่ที่ดีกว่า

 


         นับตั้งแต่ต้นปี 2018 GQ เริ่มเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนเมื่อ คุณป๊อป-ณัฐวุฒิ แสงชูวงษ์ ขึ้นมารับหน้าที่บรรณาธิการบริหารคนใหม่ในขณะที่ คุณโก้-วรนัยน์ วาณิชกะ ก็ยังคงเป็นคอลัมนิสต์ให้กับ GQ ในการนำเสนอเนื้อหาด้านการเมืองและสังคมที่เขาเชี่ยวชาญทั้งในรูปแบบนิตยสารและคอนเท้นท์ออนไลน์


         GQ จึงก้าวสู่ปีใหม่ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูอ่อนเยาว์ลงเข้าถึงง่ายแต่ยังน่าค้นหาเหมือนเดิมจากที่เคยมีเสน่ห์แบบสุขุมเคร่งขรึมเปลี่ยนไปสู่ความมีสไตล์แบบแคชชวลและรีแลกซ์มากขึ้นแฝงไว้ด้วยความสนุกสนานขี้เล่นอีกทั้งยังเต็มไปด้วยพลังขับเคลื่อนที่ล้นเหลือไม่ต่างจาก a cool man next door ที่มีรสนิยมและอารมณ์ขันอันเปี่ยมเสน่ห์ที่คุณอยากเข้าไปผูกมิตรด้วย แต่ยังคงดีเอ็นเอจริงจังทั้งด้านแฟชั่นไลฟ์สไตล์รวมไปถึงเรื่องการแสดงความคิดเห็นในสังคมตามสไตล์ GQ ไว้อย่างครบถ้วน


         ดังนั้นแน่นอนว่าโฉมใหม่ของ GQ จะอัดแน่นด้วยแฟชั่นที่สามารถปรับใช้ได้จริงในชีวิตในประจำวันโดยไม่ลืมที่จะเน้นบทความขนาดยาวที่เจาะลึกเรื่องราวหนักๆและตีแผ่ประเด็นร้อนในสังคมซึ่งเป็นดีเอ็นเอของ GQ มาโดยตลอดเพื่อให้เป็นคู่มืออัพเกรดการใช้ชีวิตสำหรับผู้ชายยุคใหม่ที่รู้ลึกและรู้จริงในทุกเรื่องอย่างแท้จริง และแม้แต่ผู้หญิงก็อ่านได้อย่างเพลิดเพลิน

 


         เปิดเซอร์ไพรส์เบาๆในฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2018 นี้จะเห็น GQ ฉีกกฎด้วยหน้าปกของศิลปินดัง นิค โจนัส ที่ถ่ายสำหรับ GQ Thailand โดยเฉพาะพร้อมภาพลักษณ์ใหม่และลูกเล่นที่แตกต่างไปจากที่คุ้นเคยบวกกับเนื้อหาข้างในที่ยังคงอัดแน่นด้วยเรื่องราวและการนำเสนอเช่นเดียวกับที่ผ่านมา ก่อนจะเซอร์ไพรส์อย่างเต็มรูปแบบทั้งหน้าปกและการนำเสนอเนื้อหาภายในที่จะเปลี่ยนแปลงแบบเต็มตัวในฉบับเดือนมีนาคม 2018

 


         โดยภาพลักษณ์ใหม่นี้จะเกิดขึ้นทั้งในนิตยสารและสื่อออนไลน์ทั้งเว็บไซต์เฟซบุ๊กอินสตาแกรมไลน์ทีวีและยูทูบซึ่งต้องติดตามว่า GQ ที่ทุกคนคุ้นเคยจะเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง ทั้งนี้ทั้งนั้นทีมงานมั่นใจว่าจะสร้างความตื่นเต้นและประทับใจให้กับผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่นและใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ได้อย่างแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"มาสด้า" เปิดตัว NEW CX-3 ดึงเซเลบริตี้ดังของเมืองไทยร่วมพรีเซนต์ตัวตนลูกค้า
"เอมิเรตส์" เปิดเส้นทางบินใหม่สู่ซานเตียโกเดชีเล ผ่านทางเซาเปาโล
"นิด้า โบรกเกอร์" จับมือ "เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย" เปิดตัวเว็บไซด์น้องใหม่ Askpauls.com เพื่อนคู่คิดประกันภัยออนไลน์
เอ็มจี โกยยอดขายครึ่งปีแรกทะลุ 12,000 คัน
"เจาะตลาดแดนซามูไรไปกับ สสว.” เชื่อมโยงผู้ประกอบการไทยและลูกค้าชาวญี่ปุ่น
"แอดไวซ์ ทุ่มงบ 20 ล้านบาท ลุยจัด FIFA Online 4 การแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 02-751-4994-5
Mobile : 08-8246-2542
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 02-751-4994-5
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved