‘อาคีรา เเบค เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์’ ตำรับอาหารเอเชีย รายล้อมด้วยวิวขอบฟ้ากรุงเทพฯ
12 Feb 2018


          อาคีรา เเบค เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ (Akira Back Restaurant and Bar) ห้องอาหารที่นำเสนอความพิเศษระดับโลกครั้งใหม่จาก อาคีรา เเบค เชฟเกาหลีที่เติบโตในอเมริกาพร้อมด้วยดีกรีรางวัล ที่กำลังจะสร้างนิยามใหม่ให้กับตำรับอาหารเอเชีย ตั้งอยู่บนชั้น 37 ของโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ที่พร้อมพาเหล่านักชิมออกเดินทางไปบนเส้นทางสายอาหารอันเปี่ยมด้วยรสชาติและความล้ำเลิศ 

 


          ที่นี่เลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพสูง พร้อมทีมเชฟมากประสบการณ์ที่ร่วมกันสร้างสรรค์เมนูนวัตกรรมร่วมสมัย สะท้อนถึงมรดกทางวัฒนธรรมและการเดินทางของ เชฟอาคีรา แบค กับสไตล์อันทันสมัยของศาสตร์การทำอาหารสุดสร้างสรรค์ น่าตื่นเต้น และเต็มไปด้วยสีสัน ผสมผสานระหว่างองค์ประกอบของญี่ปุ่นและเกาหลีเข้ากับอิทธิพลสากลอื่นๆ  

 


          ภายในร้านแบ่งออกเป็น 4 โซนด้วยกัน ประกอบด้วย พื้นที่รับประทานอาหารหลัก, ซูชิบาร์, โอมากาเสะ บาร์ และห้องรับประทานอาหารส่วนตัวจำนวน 4 ห้อง พร้อมด้วยวิวอันน่าทึ้ง ณ เส้นขอบฟ้าของกรุงเทพฯ ที่มองเห็นได้ผ่านหน้าต่างกระจกบานใหญ่จากพื้นถึงเพดาน ชวนให้นึกถึงร้านดาวมิชลินชื่อดังของ อาคีรา แบค ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีโดยภายในห้องอาหาร อาคีรา แบค เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ สามารถรองรับเหล่านักชิมได้กว่า 100 ท่าน รวมไปถึง 40 ท่านภายในห้องรับประทานอาหารส่วนตัวทั้งสี่ห้อง 

 


          ทั้งนี้ เหล่านักชิมสามารถเลือกเมนูได้ทั้ง เมนูอะลาคาร์ท (A la carte) หรือ ชุดคอมโบเซ็ต ที่ประกอบไปด้วยซูชิและซาซิมิ กับหลากหลายเมนูซิกเนเจอร์ที่สะท้อนถึงสไตล์ ‘ตะวันออกบรรจบกับตะวันตก’ (East Meets West) อันโดดเด่นของ อาคีรา แบค เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ ซึ่งรวมไปถึง พิซซ่าทูน่าสด, เอบี ทาโก้, โรลปูอบ และเนื้อซี่โครงวากิวที่ใช้เวลาตุ๋นกว่า 48 ชั่วโมง 

 


          นอกจากนี้ ยังมีเมนูสร้างสรรค์สุดประณีตที่สามารถทานพร้อมๆ กับสาเกชั้นดี รวมถึงแบรนด์สปิริตของ อาคีรา แบค กับเอกลักษณ์ของสาเกบริสุทธิ์ ที่ผลิตโดยโรงกลั่น นานบุ บิจิน (Nanbu Bijin) ในจังหวัดอิวาเตะ ทางตอนใต้ของญี่ปุ่น  ซึ่งมีประวัติศาสตร์อันยาวนานย้อนกลับไปกว่า 100 ปี นอกจากนี้ ยังมีเมนูไวน์คัดสรรพิเศษ บวกด้วยคราฟต์เบียร์ญี่ปุ่น, เกาหลี และอเมริกา และสำหรับผู้ที่มองหาการเติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบสูงสุดให้กับมื้ออาหาร ก็สามารถเลือกลิ้มลองสาเกที่แพงที่สุดในโลกได้ที่นี่ 

 


          ด้วยบรรยากาศการตกแต่งภายใน ผสมผสานกับนวัตกรรมตำรับอาหาร และวิวทิวทัศน์เมืองอันน่าทึ่ง ห้องอาหาร อาคีรา แบค เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค จะกลายเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ผู้คนตามหามากที่สุดแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ 

 


          ห้องอาหาร อาคีรา แบค เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ เปิดให้บริการทุกวัน สำหรับอาหารค่ำ ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.30 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร. 0-2059-5999 อีเมล์ restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com หรือเยี่ยมชมได้ที่ www.bangkokmarriottmarquisqueenspark.com

[อ่าน 1,268]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
Bacardi Thailand ร่วมพันธมิตร UOB LIVE ศูนย์รวมความบันเทิงล้ำสมัย ยกระดับประสบการณ์ครบวงจร
ICONSIAM ชวนปักหมุดเช็คลิสต์ร้านคาเฟ่ในเดือนแห่งความรัก
คิง เพาเวอร์ ชวนลิ้มชิมรสอาหารมงคลการันตี Michelin Guide
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved