ถึงโลกจะเปลี่ยนแต่ความรักยังขับเคลื่อนตลอดเวลา เหตุผลสำคัญที่ “วาเลนไทน์” ไม่เคยจางจาก TOP 5 เทศกาลที่มีการจับจ่ายมากที่สุดของเมืองไทย และจากผลสำรวจภายในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิคพบว่าคู่รักไทยเป็นคู่รักโรแมนติกมากที่สุด เป็นอันดับที่สองรองจากประเทศจีน และ74% ของคู่รักชาวไทยที่ตอบแบบสอบถามวางแผนซื้อของขวัญให้คนรักทุกปี* จึงคาดการณ์ว่าเทศกาลวาเลนไทน์ปี 2061จะมีเงินสะพัดสำหรับสินค้าเพื่อแสดงความรักกว่า 7,000 ล้านบาท (*ข้อมูลจากผลสำรวจมาสเตอร์การ์ด 2559)
อิง ภาสกรนที ผู้บริหารร้าน เมลทมี กล่าวว่า “ช็อคโกแลต ยังคงเป็นสินค้ายอดนิยมครองใจคู่รักชาวไทย รวมถึงญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ทุกเพศทุกวัย รองลงมากได้แก่ ตุ๊กตา และการ์ดอวยพร ตามลำดับ ปัจจุบันตลาดช็อกโกแลตในประเทศไทยเติบโตเฉลี่ย 10% ต่อปี เมลท มี ในฐานะร้านช็อกโกแลตชั้นนำ จึงส่งสินค้าเพื่อกระตุ้นการจับจ่ายสำหรับเทศกาลแห่งความรัก ด้วยการส่งช็อกโกแลตพรีเมียม 3 แบบ 3 สไตล์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “In The Mood For Love” บอกรักด้วยดาร์กช็อกโกแลตเข้มข้นทรงหัวใจ Surprise Heart โดดเด่นที่ตัวกล่องมีลูกเล่นสามารถปรับเป็นโคมไฟสุดโรแมนติกได้ตามชอบ ราคา 490 บาท และพิเศษสุดกับ Pink Nama เซตรวมรสยอดนิยมของนามะช็อคโกแล็ตไว้ในกล่องเดียวสำหรับเทศกาลวาเลนไทน์เท่านั้น ประกอบด้วย ดาร์กช็อกโกแลต สตรอเบอร์รี่ ฟอเรสต์เบอร์รี่ และ 1 รสชาติใหม่ของปีนี้ โรเซ่ ดาร์กช็อกโกแลต ครั้งแรกกับการนำกลีบกุหลาบผสานเข้ากับดาร์กช็อกโกแลตเข้มข้น กลายเป็นความละมุนที่มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกกุหลาบ จำหน่ายในราคาเพียง 595 บาท นอกจากนี้ยังมี Pink Praline ช็อกโกแลตสอดไส้ 9 รสชาติในธีมสัญลักษณ์แห่งรักที่โอบล้อมดาร์กช็อกโกแลตรูปหัวใจดวงโต สลักคำว่า “Love” สุดสวีท ในราคา 595 บาท นอกจากนี้ เมลทมี ยังได้จับมือกับพันธมิตรชั้นนำ อาทิ บัตรเครดิต KTC True และ Line Reward จัดเต็มโปรโมชั่นสุดเร้าใจ หวังดันยอดขายโตขึ้น 10 %”
นอกจากการมุ่งพัฒนาสินค้าเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในช่วงเทศกาลสำคัญๆ แล้ว เมลท มี ยังมุ่งเน้นการสร้างสีสันทางการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น อาทิ VDO Content ในรูปแบบต่างๆ ทั้งใน Facebook, Instagram และ Official Line เพื่อสร้างการรับรู้ของสินค้าและแบรนด์ไปสู่ผู้บริโภคในวงกว้างมากขึ้น ติดตามความเคลื่อนไหวของ เมลท มี ได้ที่ www.facebook.com/melt-me สอบถามเพิ่มเติม โทร.090-880-9567