ผ่อนคลายท่ามกลางบรรยากาศสวยแห่งเมืองกรุงเทพฯ ที่ ควอน สปา โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค
20 Feb 2018

 

         ซ่อนตัวอยู่ ณ กลางใจเมืองกรุงเทพมหานคร เมืองอันเปี่ยมไปด้วยสีสันสูงสุดแห่งหนึ่งในเอเชีย แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park) คือโรงแรมใจกลางเมืองอันแสนประทับใจ ด้วยบริการของเหล่าห้องพักและห้องสวีทอันทันสมัยและหลากหลาย ห้องประชุมสัมนาหลากหลายรูปแบบ ห้องอาหารที่เหมาะกับทุกๆ รสนิยมความชื่นชอบแห่งรสชาติ รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ห้องฟิตเนส และ ควอน สปา


         เมื่อแขกผู้มาเยือนได้มีโอกาสเข้ามาชมภายในอย่างใกล้ชิด ก็จะค้นพบกับอีกมุมอันเงียบสงบเหมาะสำหรับการผ่อนคลายที่ ควอน สปา (Quan Spa) ซึ่งตั้งอยู่ชั้นเก้าของโรงแรม พร้อมจะมอบประสบการณ์การพักผ่อนของทุกประสาทสัมผัส หลีกหนีจากความวุ่นวายและเร่งรีบของชีวิตประจำวันอันแสนยุ่งเหยิงของกรุงเทพฯ สู่การผ่อนคลายอย่างแท้จริง


         ภายในสถานที่อันเงียบสงบใจกลางเมืองแห่งนี้ ซึ่งตั้งตระหง่านอยู่บนท้องถนน แขกผู้มาเยือน ซึ่งรวมถึงเหล่านักเดินทางเดี่ยว หรือมาเป็นคู่ และครอบครัว  จะสามารถปลดปล่อยและปรนเปรอจิตวิญญาณของตน ภายใต้บรรยากาศแห่งการพักผ่อนอันแสนบริสุทธิ์ 

 


         การเดินทางสู่สัมผัสแห่งความผ่อนคลาย ที่ ควอน สปา เริ่มต้นขึ้นนับตั้งแต่ก่อนจะเริ่มทำทรีทเมนต์ กับแนวคิดการออกแบบสปาด้วย “ผ้าทอหอมธรรมชาติ” ซึ่งสะท้อนถึงยุคสมัยอันแสนคลาสสิคของประวัติศาสตร์ไทย ที่เหล่าสตรีแห่งขุนนางชั้นในของพระราชวังจะประพรมน้ำหอม ไม่เฉพาะเพียงบนกาย แต่ยังรวมไปถึงเสื้อผ้าของพวกเธอด้วย โดยแขกผู้มาเยือนจะได้สัมผัสกับความงดงามและกลิ่นหอมของดอกไม้


         ด้วยกลิ่นหอมของดอกกระดังงา และลั่นทม ดอกไม้ที่ตามประเพณีแล้วจะเติบโตอยู่ในอาณาบริเวณพระราชวังของไทย ทำให้ทุกท่านจะรู้สึกสดชื่นตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาในสปาแห่งนี้ อีกหนึ่งกลิ่นที่นำมาใช้รังสรรค์ความหอมรัญจวนภายในห้องทรีทเมนต์ คือการผสมผสานระหว่างกฤษณาและกำยาน ซึ่งช่วยปลุกความทรงจำอันแสนคลาสสิคของเมืองไทยได้ดียิ่งขึ้น 

 


         ควอน สปา ประกอบไปด้วยห้องทรีทเมนต์ทั้งหมด 10 ห้อง และห้องออนเซนส่วนตัว 1 ห้อง สามารถตอบสนองความต้องการของแขกผู้มาเยือนในทุกรูแปบบ ไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจผู้เดินทางมาคนเดียวที่ต้องการปลดเปลื้องความเครียด คู่รักที่มองหาการผ่อนคลายอย่างโรแมนติก และครอบครัวที่ต้องการใช้เวลาในการดูแลกันและกัน  ที่ ควอนสปา มีห้องสำหรับแขกท่านเดียว (single treatment room) 3 ห้อง ห้องสำหรับคู่รัก (couple treatment room) 3 ห้อง ห้องนวดไทย (couple Thai massage room) สำหรับคู่รัก 2 ห้อง ห้องสปาสวีทสุดหรู (spa suite room) 2 ห้อง และห้องออนเซนส่วนตัว (private onsen room) 1 ห้อง 

 


         ห้องสปาสวีท (spa suite room) และห้องออนเซนส่วนตัว (private onsen room) จะมีอ่างอาบน้ำแร่แบบญี่ปุ่น หรือออนเซน เหมาะสำหรับทั้งการแช่ผ่อนคลายก่อนหรือหลังการทำทรีทเมนต์ อ่างน้ำแร่อันแสนผ่อนคลายเหล่านี้สามารถใช้สำหรับการทำทรีทเมนต์ หรือเป็นส่วนหนึ่งของการบำบัดรักษาด้านสุขภาพ 


         แขกผู้มาเยือนสามารถเลือกห้องทำทรีทเม้นต์ที่ตอบสนองความต้องการ และผ่อนคลายบนเตียงทรีทเม้นต์ขนาดใหญ่ที่ยาวกว่าสองเมตรพร้อมสัมผัสอุณหภูมิอันอบอุ่นของเตียง มอบความสะดวกสบายอย่างสมบูรณ์แบบให้กับทุกท่าน และยังสามารถเพลิดเพลินไปกับวิวของตึกสูงระฟ้าอันแสนงดงามในเมืองกรุงเทพมหารนครแห่งนี้ 

 


         ที่ ควอน สปา มีทรีทเมนต์หลากหลายตอบสนองความต้องการของทุกการผ่อนคลายให้เลือกสรร ทั้งการนวดอโรมา การนวดสครับ การทำทรีทเม้นท์ดูแลผิวหน้า การบำบัดรักษาตามตำราของชาวเอเชีย หรือเลือกเป็นแพ็คเกจที่ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญของสปาที่ให้ความผ่อนคลายสูงสุด ซึ่ง ควอนสปา จะนำแขกผู้มาเยือนออกเดินทางไปสู่การผ่อนคลายที่แสนวิเศษ ปลดปล่อยให้พลังงานในร่างกายได้ไหลเวียนอย่างสมดุล เสริมสร้างพลังงานให้กับร่างกายและจิตใจ 


         สร้างสรรค์ขึ้นพิเศษสำหรับโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ ปาร์ค ด้วยทรีทเมนต์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ ควอน สปา นั่นคือ “เบญจมาลี แอนเชียน ฟลาวเวอร์ เรมิดี้” (“Benja Malee Ancient Flower Remedy”)  กับการเดินทางอันยาวนาน 150 นาที ที่โอบกอดไปด้วยเทคนิคการนวดแบบแผนไทย และพลังแห่งการรักษาทางธรรมชาติของเหล่ามวลดอกไม้ เพื่อส่งต่อผลลัพธ์อันแสนโดดเด่น ด้วยการนวดสครับจากธรรมชาติจะช่วยชำระล้างและสร้างความสดชื่นให้กับผิว ก่อนจะตามด้วยการนวดอโรม่าและนวดกดด้วยความร้อน เพื่อกระตุ้นพลังงานภายในให้ไหลเวียน แก้อาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ และสร้างสมดุลให้กับการไหลเวียนโลหิตทั่วร่างกาย 

 


         อีกหนึ่งทรีทเมนต์เอกลักษณ์ คือ “เลิฟ ออฟ สยาม” (“Love of Siam”) - กับการนวด 180 นาที อันแสนโรแมนติกสำหรับเหล่าคนโสดหรือคู่รัก ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากหนังสือเรื่อง “ไกลบ้าน” (หรือ “Far From Home”) ซึ่งพรรณนาถึงประสบการณ์ต่างๆ ของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 กษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่ของไทย ขณะที่พระองค์ทรงเดินทางไปยังตะวันตก ทรีทเมนต์นี้ประกอบไปด้วยการนวดไทยตามประเพณีที่พระองค์ทรงคิดถึงอย่างมากในระหว่างการเดินทาง ตามมาด้วยการแช่น้ำแร่ ที่แขกผู้มาเยือนจะได้ผ่อนคลายไปกับทรีทเมนต์ชำระล้างร่างกาย และเพิ่มการบำรุงและความชุ่มชื้นให้กับผิว ก่อนที่จะจบด้วยการนวดไทยอันแสนวิเศษ กับน้ำมันโรสออยล์อันหอมรัญจวนใจ 

 


 

         เมื่อทรีทเมนต์เสร็จสิ้นลง แขกผู้รับบริการจะได้พักผ่อนคลายไปกับสัมผัสและความรู้สึกอันแสนสดชื่นอีกครั้ง ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนรื่นรมย์ของสปาในส่วนของโซนพักผ่อน (relaxation area) พวกเขายังสามารถเลือกซื้อน้ำหอม และผลิตภัณฑ์เอกลักษณ์ของ ควอน สปา กลับไปใช้ที่บ้านได้ เพื่อเตือนความทรงจำถึงประสบการณ์อันแสนรื่นรมย์ ณ สปาแห่งนี้ 

 


         โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค พร้อมมอบมิติอันแสนอัศจรรย์แห่งการผ่อนคลายและสิ่งอำนวยสะดวกอีกมากมายสำหรับนักเดินทางทุกๆ ท่าน ด้วยบริการสุดประณีตวิจิตรของ ควอน สปา ภายในโรงแรมใจกลางเมืองอันแสนประทับใจแห่งนี้ที่จะนำทุกท่านไปสู่โลกแห่งการพักผ่อนและความรื่นรมย์กับสถานที่ผ่อนคลายท่ามกลางบรรยากาศใจกลางเมืองกรุงเทพฯ 
 

         สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองการทำทรีทเมนต์ ณ ควอน สปา โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค กรุณาโทร. +66 (0) 2 059 5555 หรืออีเมล์ mhrs.bkkqp.spa@marriotthotels.com

[อ่าน 1,184]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
Bacardi Thailand ร่วมพันธมิตร UOB LIVE ศูนย์รวมความบันเทิงล้ำสมัย ยกระดับประสบการณ์ครบวงจร
ICONSIAM ชวนปักหมุดเช็คลิสต์ร้านคาเฟ่ในเดือนแห่งความรัก
คิง เพาเวอร์ ชวนลิ้มชิมรสอาหารมงคลการันตี Michelin Guide
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved