เนสกาแฟ ทุ่ม 450 ล้านบาท ปั้น ‘เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา’ เอาใจคอกาแฟพรีเมียม
21 Feb 2018


          เนสกาแฟโกลด์ ผู้นำตลาดกาแฟสำเร็จรูปพรีเมี่ยมระดับโลก ประกาศเปิดตัว ‘เนสกาแฟ โกลด์เครมมา’ ใหม่ ด้วยงบลงทุนกว่า 450 ล้านบาทเพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดกาแฟสำเร็จรูประดับพรีเมี่ยมในประเทศไทยเนสกาแฟ โกลด์เครมมา ใหม่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟเพื่อมอบสุนทรียรสชั้นเลิศของการดื่มกาแฟสำเร็จรูประดับพรีเมี่ยมให้กับคนรักกาแฟที่หลงใหลในความแตกต่าง ผ่าน 3ความแตกต่างที่โดดเด่นได้แก่ ‘ค้นพบกับความแตกต่าง สัมผัสกับความแตกต่าง และดื่มด่ำกับความแตกต่าง’ พร้อมเปิดตัว ก้อง สหรัถ และศรีริต้า ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเนสกาแฟ โกลด์เครมมา ใหม่ เพื่อสร้างการเข้าถึงกลุ่มคนรักกาแฟที่หลงใหลในความแตกต่าง ผ่านแคมเปญสื่อสารทางการตลาดอย่างครบวงจร โดยการเปิดตัว เนสกาแฟ โกลด์เครมมา ใหม่ จะช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับเนสกาแฟ โกลด์ ในฐานะแบรนด์กาแฟระดับพรีเมี่ยมที่ครองใจผู้บริโภคไทย


          ด้วยประสบการณ์กาแฟสำเร็จรูประดับพรีเมี่ยมที่แตกต่างเหนือระดับของเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ใหม่ คนรักกาแฟที่หลงใหลในความแตกต่างจะสามารถ ค้นพบกับความแตกต่าง: เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ใหม่ใช้เทคโนโลยีล่าสุดที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสกาแฟเช่นเดียวกับที่ใช้ในการผลิตกาแฟระดับซูเปอร์พรีเมี่ยมในสหราชอาณาจักรและฝรั่งเศสเพื่อผลิตกาแฟผงละเอียดสีทอง เมื่อชงเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา กาแฟผงละเอียดสีทองเป็นหัวใจสำคัญจะทำให้เกิดฟองกาแฟเครมมาละมุนลอยอยู่บนทุกแก้ว ซึ่งนับเป็นมาตรฐานใหม่ของกาแฟสำเร็จรูประดับพรีเมี่ยมจากเนสกาแฟ โกลด์ เครมมาที่ผู้บริโภคมองหาสัมผัสกับความแตกต่าง: การผสานกาแฟอย่างเป็นเอกลักษณ์ ของเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่ผสานกาแฟอาราบิก้าชั้นดีจากเทือกเขาสูงในภาคเหนือของประเทศไทย คั่วบดละเอียด 10 เท่า เพื่อให้ทุกคนได้เข้าถึงความหอมกรุ่นจากเมล็ดกาแฟคุณภาพและดื่มด่ำกับความแตกต่าง: เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ใหม่ ได้รับการรังสรรค์อย่างพิถีพิถัน ด้วยการคั่วเมล็ดกาแฟในระดับมีเดียม ดาร์ค โรสต์ เพื่อมอบรสชาติเข้มเต็มรสแต่นุ่มกลมกล่อมอย่างลงตัวของกาแฟชั้นเลิศ


          ออดรีย์ เลียว ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า กล่าวว่า “เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ใหม่ เป็นผลิตภัณฑ์แรกในกลุ่มกาแฟสำเร็จรูประดับพรีเมี่ยมสำหรับผู้บริโภคชาวไทยอย่างแท้จริง โดยได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อมอบรสชาติที่ผู้บริโภคไทยชื่นชอบ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ได้รับการรังสรรค์ขึ้นในประเทศไทย ซึ่งใช้เมล็ดกาแฟคุณภาพระดับพรีเมี่ยมที่ปลูกโดยเกษตรกรไทยและผลิตด้วยเทคโนโลยีล่าสุดที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสกาแฟ เราได้ลงทุนกว่า450ล้านบาทในการพัฒนาเทคโนโลยีในโรงงานผลิตที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ควบคู่ไปกับกิจกรรมทางการตลาดที่หลากหลายเพื่อสนับสนุนการเปิดตัวเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ใหม่พร้อมนำประสบการณ์กาแฟชั้นเลิศของเนสกาแฟ โกลด์ให้ผู้บริโภคชาวไทยสามารถเข้าถึงได้มากยิ่งขึ้น”


          แวลดิสลาฟ อังดรีฟ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ใหม่ ได้รับการรังสรรค์ขึ้นในประเทศไทย เพื่อมอบรสชาติกาแฟที่คนไทยชื่นชอบ โดยจากการวิจัยกลุ่มผู้บริโภคพบว่า 8 ใน 10 ของผู้บริโภคชาวไทยชื่นชอบเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา เรามั่นใจว่า เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ใหม่ จะก้าวเป็นแบรนด์กาแฟสำเร็จรูประดับพรีเมี่ยมที่ครองใจคนรักการดื่มกาแฟ และทำให้ผู้บริโภคที่ต้องการดื่มด่ำกับสุนทรียรสของกาแฟชั้นเลิศระดับพรีเมี่ยม สามารถเพลิดเพลินกับเนสกาแฟ โกลด์ ในราคาที่เข้าถึงได้”

 

 

          แคมเปญสื่อสารทางการตลาดของ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ใหม่ ได้รับการสร้างสรรค์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สำหรับคนรักกาแฟผู้หลงใหลในความแตกต่าง” โดยประกอบด้วยโฆษณาทางโทรทัศน์ นำแสดงโดย สหรัถ (ก้อง) สังคปรีชา และ ศรีริต้า เจนเซ่น แบรนด์แอนบาสเดอร์ของเนสกาแฟ โกลด์ เครมม่าใหม่ ที่เชิญชวนคนรักกาแฟให้มาร่วมดื่มด่ำกับความแตกต่างของเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ใหม่ พร้อมกิจกรรมการชงชิมให้ผู้บริโภคทดลองดื่มกว่า 2 ล้านแก้วทั่วประเทศ และแคมเปญดิจิทัลเพื่อสร้างการเข้าถึงคนรักกาแฟในวงกว้าง


          ทั้งนี้ การเปิดตัวเนสกาแฟ โกลด์ เมื่อปีที่ผ่านมาประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีและเสริมสร้างแบรนด์เนสกาแฟ โกลด์ให้ก้าวขึ้นเป็นสัญลักษณ์ของกาแฟระดับพรีเมี่ยมในประเทศไทย โดยครองตำแหน่งผู้นำตลาดกาแฟสำเร็จรูประดับพรีเมี่ยม ความสำเร็จครั้งนี้ยังเห็นได้จากอัตราการรับรู้ของแบรนด์เนสกาแฟ โกลด์เพิ่มขึ้นเป็น93% อีกด้วย


          เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ใหม่ เปิดตัวในบรรจุภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของเนสกาแฟ โกลด์ สุดล้ำด้วยนวัตกรรมการดีไซน์ที่ลงตัว ซึ่งเปิดตัวในประเทศไทยในช่วงเดียวกันกับหลายประเทศในยุโรปตะวันตก โดยบรรจุภัณฑ์ใหม่มาพร้อมกับฝาสีทองสุดหรูและขวดทรงสูงทันสมัย เพื่อดึงดูดใจผู้บริโภครุ่นใหม่


          เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ใหม่ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ใน 4 ขนาด ได้แก่ แบบขวดขนาดบรรจุ 200 กรัม ราคา 245 บาท ขนาดบรรจุ 100 กรัม ราคา 140 บาท และแบบซองขนาดบรรจุ 100 กรัม ราคา 125 บาท ขนาดบรรจุ 35 กรัม ราคา 49 บาท ที่ร้านค้าปลีก ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ 

[อ่าน 985]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
‘ttb’ ชูพันธกิจ Responsible Lending มุ่งสู่ธนาคาร เพื่อความยั่งยืน
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
ศศรา จัดงาน Grand Opening สุดยิ่งใหญ่ เปิดชมโครงการแบบ Exclusive
บัตรเครดิตกสิกรไทย เปิดตัว K Scan to Pay สแกนจ่ายคิวอาร์โค้ดบัตรเครดิต บน K PLUS ไม่ต้องพกบัตร
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved