Samsung Galaxy S9 / S9+ “กล้องไม่เหมือนใคร ทำอะไรไม่เหมือนเดิม”
27 Feb 2018

          บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด สร้างปรากฏการณ์ระดับโลกในงาน “Galaxy Unpacked 2018” ซึ่งมีการเปิดตัว “กาแลคซี่ เอส 9” และ “กาแลคซี่ เอส 9 พลัส” (Samsung Galaxy S9 / S9+) สมาร์ทโฟนที่สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด “กล้องไม่เหมือนใคร ทำอะไรไม่เหมือนเดิม” (The Camera. Reimagined.) ให้ทุกสิ่งเป็นไปได้ในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร ทั้งการสื่อสาร การแชร์คอนเท้นต์ หรือการสัมผัสประสบการณ์ต่างๆ โดยกาแลคซี่ เอส 9 และเอส 9 พลัส ตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมของซัมซุง โดยเฉพาะเทคโนโลยีกล้องบนสมาร์ทโฟนที่ก้าวล้ำที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดดเด่นด้วยเลนส์รูรับแสงแบบคู่ที่สามารถปรับได้อัตโนมัติ เสริมศักยภาพการถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อยให้มีคุณภาพยิ่งขึ้น พร้อมยกระดับการสื่อสารให้แสดงความเป็นตัวคุณได้อย่างสนุกสนาน ผ่านคลิปวีดีโอและอีโมจิที่เป็นตัวอาวาตาร์ของคุณเอง รวมถึงฟังก์ชั่นการถ่ายวีดีโอแบบซูเปอร์สโลว์-โม ที่ช่วยเก็บภาพความประทับใจในรูปแบบที่พิเศษมากขึ้นกว่าเดิม สมาร์ทโฟน “กาแลคซี่ เอส 9” และ “กาแลคซี่ เอส 9 พลัส” ช่วยให้คุณมั่นใจว่าจะไม่มีวันพลาดช่วงเวลาสำคัญและเติมเต็มให้ทุกวันของคุณเปี่ยมไปด้วยความยิ่งใหญ่ที่ไม่เหมือนเดิม


          “กาแลคซี่ เอส 9” และ “กาแลคซี่ เอส 9 พลัส” มอบอีกระดับของประสบการณ์ความบันเทิงด้วยลำโพงสเตอริโออันทรงพลังที่ปรับจูนเสียงโดยเอเคจี (AKG) ให้เสียงดังกระหึ่มรอบทิศทางด้วยเทคโนโลยีดอลบี้ แอทโมส (Dolby Atmos) ภายใต้รูปลักษณ์เรียบสวยด้วยจอภาพไร้กรอบแบบโค้ง (Immersive Infinity Display) ที่ปรับปรุงใหม่ให้แสดงภาพในมุมมองที่เต็มตายิ่งขึ้น นอกจากนี้ สมาร์ทโฟนกาแลคซี่รุ่นใหม่นี้ยังมาพร้อมสมาร์ทธิงส์ แอพ (SmartThings App) ที่เชื่อมต่อประสบการณ์ใช้งานอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์ หรือไอโอที (Internet of Things – IOT) ที่ชาญฉลาดของซัมซุง ให้เป็นหนึ่งเดียวกันระหว่างอุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์ต่างๆ ภายในบ้าน และจากทุกที่ ทุกเวลา


          ดีเจ โกห์ ประธานธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าว “รูปแบบการใช้งานสมาร์ทโฟน ของผู้บริโภคปัจจุบันได้เปลี่ยนแปลงไป เพราะการสื่อสารและการแสดงออกถึงตัวตนของผู้ใช้งานได้มีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง เราจึงมุ่งสร้างสรรค์กล้องสมาร์ทโฟนในรูปแบบใหม่สำหรับ กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส ซึ่งไม่เพียงเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ถ่ายภาพและวีดีโอที่ดีที่สุดในทุกสถานที่เท่านั้น แต่ยังเป็นนวัตกรรมสุดล้ำหน้าที่ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเชื่อมต่อกับเพื่อนฝูงและครอบครัว รวมทั้งการแสดงออกถึงตัวตนในรูปแบบที่มีเอกลักษณ์ ตอบรับกับความต้องการด้านการสื่อสารของคนยุคนี้อย่างตรงใจ”


กล้องไม่เหมือนใคร ทำอะไรไม่เหมือนเดิม (Camera Reimagined)


          กล้องสมาร์ทโฟนในปัจจุบันเป็นมากกว่าอุปกรณ์เพื่อการถ่ายภาพ แต่ยังรองรับการเชื่อมต่อและเป็นสื่อกลางเพื่อการสื่อสาร ผู้บริโภคจึงต้องการกล้องสมาร์ทโฟนที่มีเทคโนโลยีล้ำหน้าที่สุด คุณภาพดีที่สุด และยังต้องสามารถใช้เป็นเครื่องมือบอกเล่าเรื่องราวของผู้ใช้งานอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จึงเป็นที่มาของการพัฒนากล้องของกาแลคซี่ เอส 9 และเอส 9 พลัส โดยคำนึงถึงความต้องการของผู้ใช้งานเป็นหลัก ด้วยเซ็นเซอร์ ซูเปอร์ สปีด ดูอัล พิกเซล (Super Speed Dual Pixel) ใช้ระบบประมวลผลประสิทธิภาพทรงพลังพิเศษ สามารถผนวกรวมภาพได้สูงสุด 12เฟรมในการกดชัทเตอร์เพียงครั้งเดียว ภาพที่ได้จึงมีคุณภาพและความคมชัดสูงสุด

 


คุณสมบัติอันโดดเด่นของกล้องในกาแลคซี่รุ่น เอส 9 และ เอส 9 พลัส ประกอบด้วย:


          - กล้องสำหรับสภาพแสงน้อย (Low Light Camera): สภาพแสงที่ดีส่งผลให้ได้ภาพถ่ายที่สวยงาม แต่บ่อยครั้งที่ต้องถ่ายภาพภายใต้สภาวะที่ไม่เป็นใจอย่างในที่แสงน้อย และกล้องสมาร์ทโฟนส่วนใหญ่ก็มีแต่ รูรับแสงที่มีค่าคงที่ไม่สามารถปรับให้เหมาะกับสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อยหรือมีความสว่างมาก ด้วยรูรับแสงคู่1 (Dual Aperture F1.5 – F2.4) ของซัมซุง ทำงานแบบอัตโนมัติด้วยกลไกที่คล้ายกับการขยายและหดตัวของรูม่านตามนุษย์ จึงสามารถเปิดรับแสงได้มากขึ้นเมื่ออยู่ในที่มืด และปรับให้รับแสงน้อยลงเมื่อถ่ายภาพในสภาพแวดล้อมที่สว่างเกินไป ผู้ใช้งานจึงสามารถถ่ายภาพได้อย่างคมชัดในทุกที่ทุกสภาพแสง

          - เออาร์ อีโมจิ (AR Emoji): ซัมซุงให้ผู้ใช้งาน กาแลคซี่ เอส 9 / เอส 9 พลัส ใหม่ สามารถสร้างอีโมจิบ่งบอกอารมณ์ที่มีรูปลักษณ์ เสียง และท่าทางเหมือนกับตัวเจ้าของสมาร์ทโฟน โดยฟีเจอร์ เออาร์ อีโมจิ ใช้การประมวลผลข้อมูลด้วยอัลกอริทึมในการเรียนรู้ของตัวเครื่อง ซึ่งจะวิเคราะห์ภาพสองมิติของผู้ใช้งานผ่านทางกล้องและกำหนดภาพร่างที่เป็นรูปใบหน้ามากกว่า 100 รูปแบบ ก่อนนำมาสร้างโมเดลใบหน้าสามมิติที่สะท้อนและเลียนแบบการแสดงออก อาทิ การกระพริบตา หรือพยักหน้าขึ้นลง เพื่อให้สอดคล้องกับบุคลิกของเจ้าของมากที่สุด โดยคุณไม่เพียงแค่แบ่งปันความรู้สึกในชีวิตจริงผ่านเออาร์ อีโมจินี้ได้ในวีดีโอเท่านั้น แต่ยังสามารถครีเอทสติ๊กเกอร์หลากหลายรูปแบบในไฟล์ฟอร์แม็ท AGIF มาตรฐาน เพื่อแชร์อีโมจิของตนทางแพลทฟอร์มแชทต่างๆ ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในปัจจุบันได้เกือบทั้งหมด

          - ซูเปอร์ สโลว์-โม (Super Slow-mo): ทำให้ทุกช่วงเวลาเป็นความยิ่งใหญ่ด้วยการถ่ายวีดีโอที่จับภาพเคลื่อนไหวแบบสโลว์สุดๆ ถึง 960 เฟรมต่อวินาที และกาแลคซี่ เอส 9 / เอส 9 พลัส ยังมาพร้อมระบบตรวจจับการเคลื่อนไหว (Motion Detection) แบบอัตโนมัติ ซึ่งเป็นฟีเจอร์อัจฉริยะที่สามารถตรวจจับการเคลื่อนไหวในเฟรมและเริ่มบันทึกโดยอัตโนมัติเพียงผู้ใช้งานแค่ตั้งกล่องเตรียมถ่ายวิดีโอเท่านั้น หลังจากบันทึกวีดีโอแบบซูเปอร์ สโลว์-โม ผู้ใช้จะสามารถเลือกดนตรีแบ็คกราวนด์ได้ถึง 35 เพลง หรือจะเลือกใช้เสียงจากเพลย์ลิสต์สุดโปรดก็ทำได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ ผู้ใช้งานยังสามารถสร้างสรรค์ ตัดต่อ และแชร์ไฟล์ GIF ได้ถึง 3 รูปแบบ ทั้งแบบเดินหน้า ถอยหลัง หรือวนซ้ำ ช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับแอ็คชั่นของวิดีโอได้อย่างไม่จำเจ


          - บิ๊กซ์บี้ (Bixby): แพลทฟอร์มอัจฉริยะของซัมซุงที่ติดตั้งไว้ในกล้อง โดยใช้เทคโนโลยีเออาร์ (Augmented Reality) ที่มีซอฟท์แวร์การเรียนรู้ขั้นสูงเพื่อมอบข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการใช้งานโดยปกติของผู้ใช้ ด้วยระบบตรวจจับและจำแนกวัตถุแบบเรียลไทม์ บิ๊กซ์บี้สามารถแสดงข้อมูลได้แบบทันท่วงทีบนภาพที่กล้องกำลังจับหรือบันทึก โดยผู้ใช้งานสามารถแปลภาษาต่างประเทศและผันค่าเงินสกุลต่างๆ ได้ทันทีด้วยฟังก์ชั่น Live Translation พร้อมความสามารถในการเรียนรู้สภาพแวดล้อมรอบๆ สมาร์ทโฟน


เปิดประสบการณ์ความบันเทิงรูปแบบใหม่ ฉีกความจำเจในแบบเดิมๆ

(Entertainment Reimagined)


          สมาร์ทโฟนมักเป็นดีไวซ์ที่เราเลือกใช้เพื่อความบันเทิง ซัมซุงจึงได้สร้างสรรค์สมาร์ทดีไวซ์ที่ช่วยยกระดับประสบการณ์ด้วยระบบเสียงระดับพรีเมียมในลำโพงสเตอริโอบน กาแลคซี่ เอส 9 / เอส 9 พลัส ที่ได้รับการปรับแต่งเสียงโดยเอเคจี (AKG) ไม่ว่าผู้ใช้จะชมภาพยนตร์เรื่องโปรดหรือฟังเพลงสตรีมมิ่งจากอัลบั้มล่าสุดของศิลปินที่ชื่นชอบ เสียงที่ได้รับฟังนั้นจะมีความชัดเจน คมชัด และเปี่ยมด้วยคุณภาพอย่างมีมิติ นอกจากนี้ กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส ยังรองรับระบบเสียงดอลบี้ แอทโมส (Dolby Atmos) ที่ให้เสียงสมจริงรอบทิศทางแบบ 360 องศา


          ประสบการณ์ด้านเสียงของกาแลคซี่ เอส 9 และเอส 9 พลัส ได้รับการเติมเต็มให้สมบูรณ์แบบด้วยจอภาพอินฟินิตี้ ดิสเพลย์แบบไร้กรอบ นวัตกรรมสุดล้ำของซัมซุงซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในกาแลคซี่ เอส 8 โดยเป็นหน้าจอแบบ Super AMOLED ที่ให้สีสว่างชัด สดใสเป็นธรรมชาติ ออกแบบมาให้โค้งมนกลมกลืนไปกับตัวเครื่องโดยไม่มีขอบรบกวนสายตาแบบ Immersive Infinity Display และยังมีฟังก์ชั่น Adaptive Contrast Enhancement ที่ช่วยปรับแสงสะท้อนบนหน้าจอให้ผู้ใช้งานสามารถใช้สมาร์ทโฟนได้แม้ในขณะที่อยู่ใต้แสงแดดโดยตรง

 


สมาร์ทโฟนที่ตอบทุกโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ด้วยการเชื่อมต่อที่สมบูรณ์แบบ 

(A Device that Fits with the Connected Lifestyle)


          ด้วยการเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่รองรับสมาร์ทธิงส์ แอพ กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส คือศูนย์กลางของการบริหารจัดการไลฟ์สไตล์ที่เชื่อมต่อถึงกันระหว่างดีไวซ์และเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน ในสำนักงาน หรือขณะเดินทาง สมาร์ทธิงส์ แอพจะติดตั้งไว้ในเอส 9 และเอส 9 พลัส และจะเชื่อมต่ออุปกรณ์อื่นๆ ของซัมซุง และของแบรนด์อื่นๆ


          สำหรับผู้ที่เดินทางเป็นประจำ ซัมซุง เด็กซ์ (Samsung DeX) เสริมประสิทธิภาพการใช้งานของนักเดินทางด้วยการมอบประสบการณ์ใช้งานอุปกรณ์เคลื่อนที่ได้แบบเต็มจอขนาดใหญ่ เด็กซ์ แพด (DeX Pad) คืออุปกรณ์ติดตั้งเสริมรูปแบบใหม่ที่ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกาแลคซี่ เอส 9 และเอส 9 พลัส เข้ากับหน้าจอขนาดใหญ่ คียบอร์ด และเมาส์ ได้อย่างง่ายดายเพื่อยกระดับประสบการณ์ใช้งานขณะเดินทาง ทั้งการทำงานเอกสารหรือการเล่นเกมแบบเต็มจอ1 ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนกาแลคซี่ เอส 9 และเอส 9 พลัส ให้เป็นทัชคีย์บอร์ด2 (Touch Keyboard) และทัชแพดได้ง่ายๆ เพียงเชื่อมต่อเข้ากับเด็กซ์ แพด3


มอบมาตรฐานที่ดีที่สุดด้วยพื้นฐานของสมาร์ทโฟนในตระกูลกาแลคซี่ 

(The Best Comes Standard with the Galaxy Foundation)


          ซัมซุงสร้างมาตรฐานสูงสุดสำหรับสมาร์ทโฟนด้วยคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่น (IP68) และการชาร์จแบตเตอรี่ได้ไวแบบ ไร้สาย โดยกาแลคซี่ เอส 9 และเอส 9 พลัส มีความก้าวล้ำหน้ายิ่งกว่าด้วยการมีหน่วยความจำที่รองรับการขยายเพิ่มได้สูงสุดเป็น 400 GB และมาพร้อมระบบประมวลผลระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ล่าสุดที่มอบประสิทธิภาพอันทรงพลังและการประมวลผลภาพที่เป็นเลิศ


          นอกจากนี้ กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส ยังมอบความอุ่นใจให้แก่ผู้ใช้งานด้วยแพล็ตฟอร์มรักษาความปลอดภัยระดับโลกที่เป็นมาตรฐานทางการทหารเทคโนโลยีล่าสุด ซัมซุง น็อกซ์ 3.1 (Knox 3.1) ผนวกกับระบบยืนยันตัวบุคคลผ่านเทคโนโลยีแบบไบโอแมทริกซ์อันล้ำหน้า 3 รูปแบบ ได้แก่ สแกนม่านตา (Iris Scan) สแกนลายนิ้วมือ (Fingerprint Scan) และระบบจดจำใบหน้า (Face Recognition) –ผู้ใช้งานจึงสามารถเลือกวิธีที่ดีที่สุดเพื่อป้องกันความปลอดภัยของอุปกรณ์และการใช้งานตัวเครื่อง สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ยังรองรับการสแกนอัจฉริยะ (Intelligent Scan) การยืนยันตัวตนรูปแบบใหม่ที่ผสมผสานความรัดกุมของเทคโนโลยีการสแกนม่านตาเข้ากับการจดจำใบหน้าอย่างชาญฉลาด เพื่อให้สามารถปลดล็อกเข้าใช้สมาร์ทโฟนได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบายในทุกสภาพแวดล้อมและสภาพแสง มากไปกว่านี้ กาแลคซี่ เอส 9 และเอส 9 พลัส ยังมีระบบสแกนลายนิ้วมือเฉพาะ (Dedicated Fingerprint) ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกสแกนลายนิ้วมือที่แตกต่างกันของแต่ละนิ้วเพื่อใช้ในการเข้าสู่แฟ้มข้อมูลที่มีการตั้งค่าความปลอดภัยแบบพิเศษ หรือ Secure Folder


เป็นเจ้าของก่อนใคร! ประเทศไทยได้รับสิทธิ์จำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงเป็นกลุ่มประเทศแรกในโลก


          กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยเป็นกลุ่มประเทศของโลก โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถจองล่วงหน้าได้ระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ถึง 5 มีนาคม 2561 นี้ เพียง 7 วันเท่านั้น และได้สิทธิ์รับเครื่องก่อนใคร ระหว่างวันที่ 9 – 11 มีนาคม 2561 พร้อมของสมนาคุณ ได้แก่ รับประกันหน้าจอแตกนาน 1 ปี และฟรีแท่นชาร์จไร้สายแบบ Fast Charge (Wireless Charger Convertible) มูลค่า 2,090 บาท และลูกค้าสามารถร่วมโปรโมชั่นเก่าแลกใหม่ โดยนำสมาร์ทโฟนซัมซุงเครื่องเก่าเฉพาะซีรีส์ เอส หรือ โน้ต รุ่นที่ร่วมรายการ (ไม่รวม Tablet) มาแลกเป็นส่วนลดพิเศษมูลค่า 3,000 บาท เพิ่มเติมจากราคาประเมินเพื่อแลกซื้อสมาร์ทโฟนซัมซุง กาแลคซี่ เอส 9 และเอส 9 พลัส (เงื่อนไขตามโปรโมชั่นเก่าแลกใหม่) โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าทำการจองก่อนใครได้ 4 ช่องทางหลัก ได้แก่ ซัมซุง แบรนด์ ช้อป ทั่วประเทศ, ร้านค้าออนไลน์ของซัมซุงที่ S-estore (https://www.s-estore.com) รวมถึงสาขาที่ร่วมรายการของพาร์ทเนอร์ผู้ให้บริการเครือข่าย ทั้งเอไอเอส ดีแทค และทรู หรือผ่าน Lazada


          ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ Midnight Black, สีฟ้า Coral Blue และเฉดสีใหม่ล่าสุด สีม่วง Lilac Purple โดยรุ่น กาแลคซี่ เอส 9 มาในความจุขนาด 64GB วางจำหน่ายที่ราคาเครื่องละ 27,900 บาท และรุ่น กาแลคซี่ เอส 9 พลัส สามารถเลือกความจุภายในตัวเครื่องขนาด 64GB ในราคาเครื่องละ 31,900 บาท และ 128 GB ในราคา 33,900 บาท และพิเศษ 256GB ในราคา 37,900 บาท เฉพาะช่องทางของ พาร์ทเนอร์ผู้ให้บริการเครือข่าย นอกจากนี้ ขอเชิญรับชมไลฟ์สด แกะกล่องโชว์ฟีเจอร์ที่น่าสนใจ กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส ก่อนใครได้ที่ Facebook Samsung Thailand นำโดย เจ้าหญิงวงการไอที ซี-ฉัตรประวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ และ ดีเจนุ้ย -ธนวัตน์ ประสิทธิสมพร ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น.พร้อมกันทั่วประเทศ และผู้สนใจสามารถ

 


          ชมวิดีโอถ่ายทอดสดการเปิดตัวซัมซุง กาแลคซี่ เอส 9 ณ กรุงบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ย้อนหลังได้ที่: www.samsung.com


          ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่: www.samsungmobilepress.com หรือ www.samsung.com/galaxy

[อ่าน 1,520]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เจาะลึกไลฟ์สไตล์ใหม่“มิลเลนเนียลแฟมิลี่” ทุ่มไม่อั้นพาลูกท่องเที่ยวเรียนรู้สู่ความยั่งยืน
พาส่องดีไซน์สวยทุกมุมมอง “เซ็นทรัล นครปฐม” เช็คอินพร้อมกัน 30 มีนาคม 67
The 1 Exclusive อัปเกรดประสบการณ์สมาชิกสู่ The Best Central Group Privileges คัดสรรเอกสิทธิ์ที่ดีที่สุด ผ่าน Digitized Experience บน The 1 APP เท่านั้น
เอสซีจี คว้ารางวัล 2023-2024 Thailand’s Most Admired Company กลุ่มวัสดุก่อสร้าง
“นิโตริ” ตัวจริงเรื่องแต่งบ้านสัญชาติญี่ปุ่น เปิดสาขาที่ 5 สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม
King’s Bangkok สานต่อความมุ่งมั่น สู่โอกาสทางการศึกษาระดับโลก
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved