ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เดินหน้าขยายฐาน KRUNGSRI PRIME
05 Mar 2018

          ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เดินหน้าขยายฐานลูกค้า KRUNGSRI PRIME หลังประสบความ สำเร็จต่อเนื่อง ตั้งเป้าเติบโตปีนี้ 15%และคาดว่าภายในปี 2562 เติบโตเกิน 50% ล่าสุดระดมเปิดตัวสิทธิประโยชน์ทั้งด้านการเงินและไลฟ์สไตล์มัดใจลูกค้าในปี 2561

 


          พงษ์อนันต์ ธณัติไตร ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจลูกค้ารายย่อยและเครือข่ายการขาย ธนาคารกรุงศรี อยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ตลอด 1 ปีที่ผ่านมากรุงศรีสามารถสร้างความเติบโตได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ พร้อมขยายตัวมากกว่าตลาดทั้งด้านเงินฝาก การลงทุน และสินเชื่อ ซึ่งสะท้อนให้เห็นความสำเร็จของกลยุทธ์การแบ่งกลุ่มลูกค้าออกเป็นเซ็กเมนต์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่สอดคล้องกับพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละกลุ่มได้อย่างตรงจุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกค้า KRUNGSRI PRIME ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีอัตราการเติบโตอย่างก้าวกระโดด เพราะหลังจากที่ธนาคารฯ ได้เปิดตัวไปเมื่อปลายปี 2559จนถึงวันนี้ KRUNGSRI PRIME มีจำนวนลูกค้ากว่า120,000คนคิดเป็นอัตราเติบโตกว่า15%ซึ่งนับว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าที่ไว้วางใจในกรุงศรี”


          “และในปีนี้ ธนาคารฯ ก็ยังคงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้าKRUNGSRI PRIME พร้อมทั้งนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ในการสื่อสาร และส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินเพื่อยกระดับประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ซึ่งกรุงศรีเล็งเห็นถึงความสำคัญของความสำเร็จของลูกค้าทุกคน และพร้อมจะเดินเคียงข้าง ให้คำปรึกษา และบริหารจัดการการเงินให้กับลูกค้า”

 


          ด้าน เยาวลักษณ์ จรรยาภรณ์พงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานกลุ่มลูกค้าบุคคลทั่วไป ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงภาพรวมปี 2018ว่า “เพราะความสำเร็จไม่ได้มีเพียงหนึ่งเดียว ในปีนี้ KRUNGSRI PRIME ยังคงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอสิทธิประโยชน์และประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้าภายใต้แนวคิดการสร้างสมดุลระหว่างชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัวให้ก้าวไกลไปอีกขั้น ซึ่งจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าได้พบความสุขได้มากยิ่งขึ้น โดยในปีนี้ KRUNGSRI PRIME จะเปิดตัวนิตยสารดิจิทัล PRIME TIME MAGAZINE เพื่อเพิ่มช่องทางสื่อสารอันทันสมัยกับลูกค้า โดยมีหลากหลายเนื้อหาน่าสนใจเหมาะกับช่วงชีวิตของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ซึ่งสามารถอ่านได้จากKrungsri Primeโมบาย แอพพลิเคชั่น หรือผ่านเว็บไซด์ทั้งยังจะสร้างประสบการณ์ความสุขใหม่ๆ ตลอดทั้งปีกับ PRIME MOMENTS  ช่วงเวลาพิเศษสำหรับคนพิเศษเช่น สิทธิพิเศษในการชมภาพยนตร์ดังรอบพิเศษ กิจกรรมฟิตแอนด์เฟิร์มแบบประชิดตัวกับเทรนเนอร์ชื่อดังไม่ว่าจะเป็นโย ยศวดี หรือโค้ชฟ้าใส หรือกิจกรรมสร้างความสุขทางใจกับเพจ “ธนาคารความสุข” รวมถึงเวิร์คช็อป D.I.Y. อีกมากมาย”

 


          “นอกจากนี้ KRUNGSRI PRIME ยังจะช่วยต่อยอดเงินล้านของลูกค้าให้งอกเงยผ่านกิจกรรมPRIME OPEN HOUSE สัมมนาให้ความรู้ทางการเงินกับวิทยากรมากความสามารถในทุกไตรมาส รวมถึงเอกสิทธิ์ด้านการเงินที่ จัดขึ้นเพื่อลูกค้า KRUNGSRI PRIME โดยเฉพาะ อาทิ เปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ผ่านสาขาธนาคารโดยไม่ต้องใช้เอกสารการเงินใดๆ พร้อมรับวงเงินอนุมัติ 2 ล้านบาทจากบริษัทหลักทรัพย์กรุงศรี จำกัด (มหาชน) หรือเตรียมพบกับบริการปรึกษาทางการเงินส่วนบุคคล Plan your money ในรูปแบบใหม่ และแคมเปญลูกค้าใหม่ในเดือนมีนาคมนี้กับการลงทุนใน 5 สุดยอดกองทุน ทุกๆ 1 ล้านบาทรับ Starbucks Voucher มูลค่า 1,000 บาทเป็นต้น”


          “ปัจจุบันธนาคารฯ มีฐานลูกค้าที่มีสินทรัพย์ภายใต้การบริหาร (AUM) ที่เกิน 1 ล้านบาทแต่ไม่ถึง 5 ล้านบาทอยู่ประมาณ 120,000 ราย ซึ่งลูกค้าเหล่านี้จะถูกเชิญเข้ามาเป็นลูกค้า KRUNGSRI PRIME โดยอัตโนมัติและมีลูกค้าที่มีศักยภาพที่จะสามารถเข้ามาเป็นลูกค้ากลุ่มนี้อยู่อีกประมาณ 1 แสนราย โดยในปี 2561 นี้ กรุงศรีตั้งเป้าการเติบโตของเซ็กเมนต์ KRUNGSRI PRIME ที่ 15% และตั้งเป้าในระยะ 3 ปี ตั้งแต่ 2560 ถึง 2562 จะเพิ่มฐานลูกค้าและสินทรัพย์ได้ไม่น้อยกว่า 50%”

 


          “KRUNGSRI PRIME ทำให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์พิเศษ พร้อมรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย ผ่าน ระบบการจัดการที่สะดวกสบายและง่ายที่สุด จึงช่วยยกระดับความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย และทำให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการของธนาคารฯ สม่ำเสมอมากขึ้น ซึ่งนี่คือกุญแจของความสำเร็จของธนาคารฯที่สำคัญ KRUNGSRI PRIME ยึดมั่นที่จะทำให้กรุงศรีมีส่วนร่วมในการช่วยผลักดันความสำเร็จและความก้าวหน้าสู่อีกขั้นของชีวิตลูกค้า” เยาวลักษณ์ กล่าวทิ้งท้าย

 

 

          ทั้งนี้ ภายในงานแถลงข่าว ได้รับเกียรติจาก "ภูริ หิรัญพฤกษ์" เจ้าของโรงแรม ภูริปาย วิลล่า มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจกับบทบาทนักธุรกิจ และมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องเสียงดีจาก "พีท พล" มาร่วมสร้างความสนุกสนาน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” เปิดตัวโชว์รูม "ไทรอัมพ์ อุบลราชธานี" รับตลาดบิ๊กไบค์พรีเมี่ยมโต
"เอสซีจี รูฟฟิ่ง เซ็นเตอร์" ประเดิมตลาดอาเซียน ที่นครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว
ทีโอที –ดีแทค เปิดสัญญาณทดสอบ dtac-T บนคลื่น 2300 MHz 10 แห่ง พื้นที่ใจกลางกทม.
“อิตัลไทยวิศวกรรม” ปรับทัพครั้งใหญ่ เดินหน้าขยายธุรกิจใหม่ บุก Smart Grid เต็มตัว
ฟิลิปส์ ไลท์ติ้ง เปลี่ยนเป็น “ซิกนิฟาย”
โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค คว้า 3 รางวัลจาก อินเตอร์เนชั่นแนล โฮเทล อวอร์ดส 2018
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 02-751-4994-5
Mobile : 08-8246-2542
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 02-751-4994-5
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved