ยาโยอิ สร้างเซอร์ไพรส์ครบรอบ 12 ปี เปิดตัวพรีเซนเตอร์ ‘BKN48’ ครบเซตแบรนด์แรกในไทย
06 Mar 2018

 

         ร้านอาหารญี่ปุ่นยาโออิ ฉลองครบรอบ 12 ปีทั้งที จัดเต็มจัดหนักความฟินเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ให้การตอบรับยาโยอิเป็นอย่างดีมาตลอด จนผลักดันให้แบรนด์มีอัตราการเจริญเติบโตสูงที่สุดในกลุ่มร้านอาหารญี่ปุ่น และทำให้แบรนด์ยาโยอิก้าวเข้าสู่แบรนด์ร้านอาหารแถวหน้าในประเทศไทย จึงได้จัดงานแถลงข่าวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ ‘ยาโยอิ ลุ้นฟินกินฟรี’ฟินทั้งปี ฟรี! หนัก! มาก! พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ‘BNK48’ เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตแห่งปี ซึ่งยาโยอิเป็นแบรนด์อาหารญี่ปุ่นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในไทย ณ ตอนนี้ที่กล้าจัดหนักใช้ถึง 16 คนครบเซต (เซมบัตสึใหม่)

 

         โดยคอนเซปต์ในงานคือการนำกาชาปอง (เครื่องหมุนไข่ญี่ปุ่น) มาเป็นสัญลักษณ์ของการแจกของรางวัล ด้วยการส่ง “ยาโยปอง” มาสคอตสุดกวนปนน่ารักที่จะเป็นตัวแทนมอบรางวัลและความสุขกระจายไปทุกสาขาทั่วประเทศ และภายในงานมีการตั้งตู้กาชาปองยักษ์สูง4เมตร บรรจุของรางวัลมากมาย โดยมีการประชาสัมพันธ์ให้เหล่าโอตะมาร่วมลุ้นของรางวัลในตู้กาชาปองยักษ์ ที่มีรางวัลอัดแน่นทั้งGift Voucher, ตั๋วหนัง, ตุ๊กตายาโยปองและสินค้าลิขสิทธิ์จาก BNK48 ทั้งนี้ยังมีความพิเศษสุดๆกับ 100 คนแรกที่ลงทะเบียนจะมีสิทธิ์เข้าFan Zoneแบบเกาะขอบเวทีซึ่งเรียกได้ว่าได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามถึงกับมีโอตะมารอต่อคิวตั้งแต่เช้าตรู่เลยทีเดียว 


         เพื่อเป็นการตอกย้ำว่า ยาโยอิ คือร้านอาหารญี่ปุ่นแท้ๆที่อร่อยและคุ้มค่าสำหรับคนทุกเพศทุกวัยแคมเปญ ‘ยาโยอิ ลุ้นฟินกินฟรี’ ฟินทั้งปี ฟรี! หนัก! มาก!จึงมาพร้อมของรางวัลแบบจัดหนัก จัดเต็ม สุดฟินตลอดปี ประกอบด้วยกิจกรรมสุดว้าวมากมาย อาทิ

 

         - กินฟรีทั้งร้านเมื่อแก๊งยาโยปองบุกไปถึงร้านไหน มีสิทธิ์ลุ้นกินฟรีทั้งร้านทันทีโดยกิจกรรมนี้จะมีในทุกสาขาของยาโยอิทั่วประเทศตั้งแต่ มี.ค.-31 พ.ค.61


         - กินฟรียกห้อง กิจกรรมสุดมันส์เอาใจวัยรุ่น เพียงน้องๆ เซลฟี่มาแบบยกแก๊งยกห้องเรียนที่มียาโยอิเป็นส่วนประกอบ ผ่านทาง Facebook : Yayoi Japanese Restaurant | ร้านอาหารญี่ปุ่น ยาโยอิมีสิทธิ์ลุ้นกินฟรีไปเลยทั้งห้องรางวัลละ 20,000 บาท จำนวน 12 รางวัล ตั้งแต่ 15 เม.ย.-31 พ.ค.61


         ปิดท้ายรางวัลใหญ่จัดหนักสุดฟิน! ที่ยาโยอิทุ่มเต็มที่ให้กับลูกค้าทุกท่าน ด้วยรางวัลกินฟรีทั้งปี และ เที่ยวฟรีถึงญี่ปุ่น เพียงรับประทานยาโยอิครบทุก500บาททั้งการรับประทานอาหารที่ร้าน, ซื้อกลับบ้าน และบริการจัดส่งเดลิเวอรี่จะได้รับคูปองชิงโชค ลุ้นรางวัลกินฟรีทั้งปีจำนวน 50 รางวัล และรางวัลใหญ่เที่ยวฟรีถึงญี่ปุ่น 6 รางวัล (12ท่าน) ตั้งแต่วันนี้ – 31 พ.ค.61


         บรรยากาศในงานแถลงข่าวยังอัดแน่นไปด้วยสื่อมวลชนและประชาชนทั่วไปจนเต็มลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์เลยทีเดียว นอกจากนี้ภายในงานยังมีการสร้างเซอร์ไพรส์แจกจริง กับรางวัล ‘กินฟรีทั้งปี’ จำนวน 2 รางวัล สำหรับผู้เข้าร่วมงาน โดยถ่ายภาพภายในงานแล้วโพสต์ลง Instagram พร้อมติดแฮชแท็ก #ยาโยอิลุ้นฟินกินฟรี ก่อนจะปิดงานอย่างสุดฟินด้วย Mini Concert จาก BNK48 บอกได้เลยว่างานนี้ ยาโยอิทุ่มสุดตัวจัดให้อย่างยิ่งใหญ่มอบความ ฟิน! หนัก! มาก! ไปทั่วประเทศเลยทีเดียว

 

         ติดตามรายละเอียดแคมเปญสุดฟิน‘ยาโยอิ ลุ้นฟินกินฟรี’ฟินทั้งปี ฟรี! หนัก! มาก! ได้ที่ www.facebook.com/YayoiRestaurantThailand

[อ่าน 1,177]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AWC เปิดตัว 'หงส์ ไชนีส เรสเตอรองท์ แอนด์ สกาย บาร์’ @อินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง โฮเทล
AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว เที่ยวสงกรานต์ทั่วไทย “รวมกันที่ไหน อุ่นใจยกแก๊ง”
เจาะลึกไลฟ์สไตล์ใหม่“มิลเลนเนียลแฟมิลี่” ทุ่มไม่อั้นพาลูกท่องเที่ยวเรียนรู้สู่ความยั่งยืน
พาส่องดีไซน์สวยทุกมุมมอง “เซ็นทรัล นครปฐม” เช็คอินพร้อมกัน 30 มีนาคม 67
The 1 Exclusive อัปเกรดประสบการณ์สมาชิกสู่ The Best Central Group Privileges คัดสรรเอกสิทธิ์ที่ดีที่สุด ผ่าน Digitized Experience บน The 1 APP เท่านั้น
เอสซีจี คว้ารางวัล 2023-2024 Thailand’s Most Admired Company กลุ่มวัสดุก่อสร้าง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved