3 เมษายน นี้ เปิดตัวโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ พร้อมข้อเสนอพิเศษในราคาและบริการสุดประทับใจ
20 Mar 2018

 

         โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ (Bangkok Marriott Hotel The Surawongse) โรงแรมระดับห้าดาวแห่งใหม่บนถนนสุรวงศ์ หนึ่งในถนนเส้นสำคัญของกรุงเทพฯที่ทอดตัวตั้งแต่แม่น้ำเจ้าพระยาสู่ถนนพระรามสี่ ความมีเสน่ห์และมนต์ขลังของวิถีชีวิตร่วมสมัยทำให้ย่านมรดกทางวัฒนธรรมอันล้ำค่าแห่งนี้กลายเป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ที่พร้อมจะต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์พร้อมแล้วที่จะมอบประสบการณ์เหนือระดับสำหรับนักเดินทางทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ในวันที่ 3 เมษายน 2561 โดยทุกท่านจะสามารถสัมผัสถึงการบริการระดับพรีเมี่ยมในแบบฉบับความเป็นไทยที่เป็นเอกลักษณ์ของชาติมาช้านาน ประสบการณ์สุดพิเศษนี้เปิดตัวในราคาเพียง 5,200 ++ พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย

 


         โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ จะเป็นโรงแรมแมริออทแห่งแรกในประเทศไทยที่นำเสนอห้องพักหลากหลายรูปแบบเพื่อนตอบสนองความต้องการการใช้งานที่แตกต่างกันบนพื้นที่แห่งเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นห้องพักโรงแรมสำหรับนักท่องเที่ยวพร้อมทั้งห้องอพารท์เมนท์สำหรับการเข้าพักระยะยาว โรงแรมประกอบไปด้วย 32 ชั้นประกอบไปด้วยห้องพัก 303 ห้องโดยแบ่งเป็นห้องพักโรงแรม 197 ห้อง และอพาร์ทเม้นท์ 106 ห้อง ซึ่งมีตั้งแต่ขนาด  1 ถึง 3 ห้องนอน ทุกห้องออกแบบในสไตล์โมเดิร์นตกแต่งด้วยสีเอิร์ธโทนสบายตา สะท้อนถึงศิลปะการออกแบบ แมริออท โมเดิร์น (Marriott Modern) ที่ผสมผสานประโยชน์ใช้สอยและสไตล์ได้อย่างลงตัว

 

 

        อีกทั้งโรงแรมยังตั้งอยู่บริเวณที่เดินทางสะดวกจึงสามารถตอบสนองความต้องการของนักเดินทางทั้งที่ต้องการเดินทางมาเพื่อท่องเที่ยวรวมไปท่านที่เดินทางมาเพื่อการธุรกิจ

 


         นอกจากนี้ที่นี่ยังเป็นสวรรค์ของนักชิมด้วยตัวเลือกรับประทานอาหารทั้งสองแห่ง ได้แก่ พระยา คิทเช่น (Praya Kitchen) ร้านอาหารสไตล์ออลเดย์ไดน์นิ่งที่รวบรวมอาหารนานาชาติให้ผู้เข้าพักได้เลือกสรรอย่างเต็มอิ่ม อีกทั้ง เย่า เรสเตอรองท์ แอนด์ รูฟท็อป บาร์ (Yào Restaurant & Rooftop Bar) บนชั้น 32 ร้านอาหารจีนและรูฟท็อปบาร์แห่งแรกในประเทศไทยที่เสิร์ฟอาหารจีนกวางตุ้งและเซี่ยงไฮ้เลิศรสพร้อมๆกับทิวทัศน์ที่น่าหลงใหลของกรุงเทพ โซนรูฟท็อบบาร์เปิดโล่งตกแต่งสไตล์จีนโมเดิร์น เสริฟค็อกเทลที่ได้แรงบันดาลใจและอิทธิพลมาจากวัฒนธรรมจีนพร้อมดื่มด่ำวิวกรุงเทพและแม่น้ำเจ้าพระยา

 


         และเพื่อเป็นการร่วมฉลองการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ โรงแรม แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ ขอมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้เข้าพักด้วยราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 5,200 บาท++ จองเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน – 30 มิถุนายน 2561 รับฟรีคะแนนสะสม Marriott Rewards 3,000 คะแนนต่อคืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และเครดิต 500 บาทต่อวันสามารถใช้สำหรับอัพเกรดห้องพัก, ร้านอาหาร และสปา ผู้สนใจสามารถจองห้องพักได้ที่  www.bangkokmarriottsurawongse.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ +66 (0)2 088 5666

[อ่าน 1,359]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved